เบื้องหลัง อแมนด้า ออบดัม ในรอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2020 ที่หลายคนยังไม่เห็น

เบื้องหลัง อแมนด้า ออบดัม ในรอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2020 ที่หลายคนยังไม่เห็น

เบื้องหลัง อแมนด้า ออบดัม ในรอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2020 ที่หลายคนยังไม่เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริง คำนี้ต้องขอมอบให้กับ อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม Miss Thailand Universe 2020 ที่ในรอบชุดประจำชาติ ที่จัดขึ้น เวลา 7.00 น. ของวันนี้ (วันที่ 14 พ.ค.) ตามเวลาประเทศไทย ได้นำพา "ชุดปลากัดไทย" ออกแหวกว่ายให้ทั่วโลกได้ยลโฉมความงดงาม บนเวที Miss Universe 2020 ได้ปังมาก


อแมนด้า ออบดัม ตัวแทนสาวงามไทยที่เดินทางไปประกวด มิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา สวม "ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา" หรือ "ชุดปลากัดไทย" ที่มีความงดงามแสดงถึงความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน ได้แหวกว่ายอวดโฉม สู่สายตาชาวโลกไปแล้ว แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า เบื้องหลังความงดงามนั้น ชุดมีน้ำหนักเกือบ 10 กิโลกรัมเลยทีเดียว





หลังจากนำเสนอความงดงามของ "ชุดประจำชาติไทย" แล้ว มาดูเบื้องหลัง หรือนอกเวทีที่หลายคนอาจยังไม่เห็น และได้รู้กัน

Zozibini Tunzi และ อแมนด้า ออบดัมZozibini Tunzi และ อแมนด้า ออบดัม
ภาพน่ารักๆ ของ "Zozibini Tunzi" หรือ "ตุ่นศรี" ฉายาที่แฟนนางงามไทยเรียก เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2019 หยอกเล่นกับ "น้องปลากัดไทย" ชุดประจำชาติที่ "อแมนด้า" ใส่


อแมนด้า ออบดัมอแมนด้า ออบดัม


เพจเฟซบุ๊ก กระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ภาพนี้ พร้อมกับข้อความว่า "ยิ่งเห็น ยิ่งอ่านอะไรแบบนี้ ยิ่งรักเธอ อแมนด้า วันนี้ ภูมิใจ ในตัวด้ามากๆ นะคะ ขอบคุณที่ทำให้คนไทยมีความสุข ความตั้งใจซ้อมของหนู ความอดทนกับความหนักของชุด วันนี้ทุกคนเห็น และทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ด้า สุดยอดค่ะ" ข้อความและรูปจากแม่เอ็มค่ะ

 

เห็นนำเสนอชุดได้เหมือนเบามากๆ แต่แท้ที่จริงแล้วขนาดของชุดหนักถึง 9 กิโลกรัมเลยทีเดียวจ้า นอกจากนั้น "อแมนด้า" ยังทำกิจกรรมทั้งวันพึ่งเข้าพบกรรมการมา ตื่นตี 4 ทุกวันมาแต่งหน้าทำผม สู้มากๆ 

หลังประกวดรอบชุดประจำชาติเสร็จ "อแมนด้า" ก็ได้โทรหา อาร์ท อัครัช ผู้ออกแบบชุดในทันที พร้อมกับเผยความรู้สึกบนเวทีว่า "ทุกอย่างราบรื่น ง่ายหมด ไม่รู้สึกกดดัน สนุก ตอนกำลังจะเดินขึ้นเวที แล้วเปิดบับเบิ้ล ทีมงานเห็น เลยสั่งไม่ให้เปิด เพราะกลัวเกินอันตราย พื้นจะลื่น" แม้ไม่มีบับเบิ้ล แต่ปลากัดไทย ก็ยังสวยมากๆ ค่ะ


ร่วมส่งแรงใจเชียร์ "อแมนด้า" ในการประกวด รอบพรีลิมฯ (Preliminary Competition) เช้าวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 06.00 น. ตามเวลาไทย ติดตามถ่ายทอดสดได้ทาง ยูทูบ Miss Universe


อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัมอแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม

และ รอบการตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่จะจัดขึ้น ณ เซมิโนล ฮาร์ดร็อค โฮเทลแอนด์คาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เช้าวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


Amanda ObdamAmanda Obdam

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เบื้องหลัง อแมนด้า ออบดัม ในรอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2020 ที่หลายคนยังไม่เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook