เช็กดีกรีความสวย "ฮาน่า-พลอย-เกรซ-มายด์-เบนซ์" สาวๆ มิสทีน ไทยแลนด์ หลังส่งผลงานแรกปี 2021

เช็กดีกรีความสวย "ฮาน่า-พลอย-เกรซ-มายด์-เบนซ์" สาวๆ มิสทีน ไทยแลนด์ หลังส่งผลงานแรกปี 2021

เช็กดีกรีความสวย "ฮาน่า-พลอย-เกรซ-มายด์-เบนซ์" สาวๆ มิสทีน ไทยแลนด์ หลังส่งผลงานแรกปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เห็นฝีมือของนักแสดงที่แจ้งเกิดจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ตั้งแต่ต้นปี 2021 กับละครคุณภาพ ครบทุกความบันเทิงทางช่อง 7HD ทั้ง  "ฮาน่า ลีวิส" และ "เกรซ บุศรินทร์" จากละคร "ทางเสือผ่าน",  "พลอย รัญดภา" จากละคร "วงเวียนหัวใจ" , "มายด์ พัฒนิดา" จากละคร "กำนันหญิง" และ "เบนซ์ ชนกนันท์" จากละคร "เจาะเวลาหาผู้ใหญ่" เห็นในจอแต่ละคนปล่อยสกิลงานแสดงกันสุดๆ สำหรับนอกจอแล้ว "ฮาน่า-พลอย-เกรซ-มายด์-เบนซ์" ปล่อยออร่าดีกรีความสวย น่ารักสุดๆ เช่นกัน 


ฮาน่า ลีวิสฮาน่า ลีวิส
นางเอกสาวสวย "ฮาน่า ลีวิส" มาพร้อมความสามารถแน่น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "ฮาน่า" ทั้ง สวย เท่ เซ็กซี่ สำหรับบทบาท "วารี" ละคร "ทางเสือผ่าน" ทำให้ "ฮาน่า" กลับมาโดดเด่นอีกครั้ง ทุกทักษะ ลีลาบู๊ที่แข็งแกร่งมาจากความทุ่มเทเกินร้อยของ "ฮาน่า" เห็นในจอบู๊เก่งขนาดนี้ "ฮาน่า" มาพร้อมลุคที่สวยสะกดทุกสายตา


เกรซ บุศรินทร์เกรซ บุศรินทร์
จากเรื่องเดียวกัน เพราะความสามารถ ความสวย น่ารัก สดใส ของ "เกรซ บุศรินทร์" ทำให้บทบาท "อังกาบ" ละครทางเสือผ่าน ได้รับการพูดถึง เพิ่มดีกรีความฮอตให้กับ "เกรซ" ซึ่งนอกจอ "เกรซ" มาพร้อมลุคผมหน้าม้า ที่ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ออกร่าความสวยพุ่งไม่หยุด


พลอย รัญดภาพลอย รัญดภา
มาถึงนักแสดงสวย เก่งครบเครื่อง "พลอย รัญดภา" จากนักกีฬาสู่นักแสดงมากความสามารถ ล่าสุดการแสดงเข้าถึงบทบาท "วิธนี" ละคร "วงเวียนหัวใจ" ทำเอาผู้ชมอินสุดๆ สำหรับนอกจอนั้น "พลอย" เผ็ด แซ่บและเซ็กซี่มาก และทุกครั้งที่ ‘พลอย’ ปล่อยสเต็ปการเต้นลงโซลเซียลก็ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์กันสนั่น


มายด์ พัฒนิดามายด์ พัฒนิดา
นักแสดงหน้าใหม่คนล่าสุดของช่อง 7HD "มายด์ พัฒนิดา"  ประเดิมผลงานละครแรก "กำนันหญิง" ต้องบอกว่า "มายด์" เป็นนางร้ายหน้าสวยหวาน ดึงดูดทุกสายตา แถมยังมีรอยยิ้มที่สดใสจนอดที่จะหลงรักนางร้าย "โสมโสภา" ไม่ได้จริงๆ  และไม่ว่าแต่งตัวสไตล์ไหนก็โดนใจทุกลุค


เบนซ์ ชนกนันท์เบนซ์ ชนกนันท์
และจากความสนุกของบทบาท "บัวไร" ละครเจาะเวลาหาผู้ใหญ่ ที่ได้นางเอกหน้าใหม่ "เบนซ์ ชนกนันท์" มาถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของสาวห้าว แก่น ซน จน "เบนซ์" เข้าไปนั่งอยู่ในใจของแฟนๆ เรียบร้อยแล้ว เพราะความน่ารักของ "เบนซ์" บวกสไตล์การแต่งตัวเรียบง่าย มีสไตล์ทำให้ "เบนซ์" มีเสน่ห์โดดเด่น เพิ่มดีกรีความน่ารัก สดใส ได้อย่างดี

อัพเดทความเคลื่อนไหวของ มิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทาง www.missteenthailand.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เช็กดีกรีความสวย "ฮาน่า-พลอย-เกรซ-มายด์-เบนซ์" สาวๆ มิสทีน ไทยแลนด์ หลังส่งผลงานแรกปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook