ยอมสยบแทบเธอ! 5 เทคนิคทำให้ "ผู้หลง" อยากอยู่ใกล้ทั้งวันทั้งคืน

ยอมสยบแทบเธอ! 5 เทคนิคทำให้ "ผู้หลง" อยากอยู่ใกล้ทั้งวันทั้งคืน

ยอมสยบแทบเธอ! 5 เทคนิคทำให้ "ผู้หลง" อยากอยู่ใกล้ทั้งวันทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหญิงสาวหลายคนคงเคยมีประสบการณ์ “รักติดโปร” กันบ้าง ไม่มากก็น้อย ส่วนใหญ่แล้ว ความรักติดโปรมักเกิดขึ้นในช่วงที่คุณและเขารักกันใหม่ ๆ ไปไหนก็ต้องไปด้วยกันราวกับฝาแฝด บางทีถูกแซวว่าปาท่องโก๋เลยทีเดียว แต่นานๆ ไปรักติดโปรกลายเป็นรักหมดโปร หนุ่มของคุณเริ่มอยากมีโลกส่วนตัวเสียแล้ว หากใครที่ไม่อยากชีช้ำเพราะรักหมดโปร วันนี้เรามีวิธีดีๆ มาแนะนำให้แฟนติดคุณยิ่งกว่าปาท่องโก๋ ไม่มีคำว่าหมดโปรในชีวิตรัก


1.ขี้อ้อน
ผู้หญิงอย่าทำตัวเหมือนเสือ ให้ทำตัวเหมือนลูกแมวน้อยขี้อ้อน คอยคลอเคลียเอาใจเขาไม่ห่าง ยกตัวอย่างการใช้ลูกอ้อนง่าย ๆ ก็คือ เวลาเขานั่งทำอะไรอยู่ก็เข้าไปกอด ไปหอมแก้ม หรือถ้าอยู่ห่างกันก็หมั่นส่งข้อความไปหา บอกว่าคิดถึงจังเลย อยากกอด หนุ่มคนไหนเจอลูกอ้อนแบบนี้แล้วไม่ระทวยให้มันรู้ไป


2.คอยเอาใจใส่เสมอ
คนรักกันควรมีช่วงเวลาพิเศษร่วมกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ซึ่งทางที่ดีคุณควรคอยเอาใจใส่คนรักของคุณอยู่เสมอ ให้เขาไม่ต้องเหงาหรือว้าเหว่หัวใจ หากว่าเขางานยุ่ง ก็ซื้อข้าวไปฝาก ซื้อขนมไปให้ คอยทำหน้าที่เป็นหน่วยเสบียงโดยไม่งอแงว่าเขาไม่มีเวลาให้คุณ ผู้หญิงที่มีเหตุผล คอยเอาใจใส่ตลอดเวลาแบบนี้ผู้ชายจะหนีไปไหนได้


3.หมั่นดูแลตัวเองอยู่เสมอ
ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง เป็นคำกล่าวที่มีมาแต่โบราณทว่ายังใช้ได้อยู่เสมอ หญิงสาวคนไหนที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนทรุดโทรม หรือเอาแต่รับประทานอาหารฟาสต์ฟู้ด ของหวานโดยไม่ยอมออกกำลังกายเห็นทีจะต้องปรับตัวเสียใหม่ เนื่องจากการที่คุณไม่ยอมดูแลตัวเอง ไม่ยอมแต่งหน้าให้สวย อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนหนุ่มไม่อยากเข้าใกล้คุณก็เป็นได้


4.พูดจาไพเราะ
คงไม่มีใครอยากอยู่กับคนที่พูดจาหยาบคาย ตะโกนเสียงดัง หรือพูดด้วยน้ำเสียงมะนาวไม่มีน้ำ ดังนั้นหากคุณอยากให้แฟนหนุ่มติดหนึบคุณเหมือนช่วงรักกันใหม่ ๆ ลองปรับน้ำเสียงการพูดให้สุภาพ เรียบร้อย น่าฟัง พูดจามีหางเสียง หากทำได้ดังนี้เขาก็จะรักและอยากอยู่ใกล้คุณอย่างแน่นอน


5.เข้าอกเข้าใจเขา
ผู้หญิงที่ไม่งี่เง่า พร้อมจะเข้าใจฝ่ายชายในทุกเรื่อง ถือเป็นผู้หญิงในฝันของผู้ชายทุกคนเลยก็ว่าได้ หากว่าคุณอยากให้แฟนรักแฟนหลง แนะนำว่าต้องเป็นผู้หญิงมีเหตุผล ไม่งอแงหรืองี่เง่าเอาแต่ใจ หากทำได้ดังนี้รับรองว่าแฟนหนุ่มติดหนึบแน่นอน


เทคนิคจะทำให้แฟนติดหนึบ ไม่หมดโปรโมชั่นรัก เป็นเทคนิคที่สามารถทำได้ทุกคน อย่ารอให้ถึงวันที่แฟนหนุ่มของคุณเบื่อหน่ายในตัวคุณ ถึงเวลานั้นคุณอาจเสียใจที่ยังไม่ได้ทำตัวดีๆ ให้เขารักก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook