Harry Brant นายแบบหน้าสวยเสียชิวิตด้วยวัยเพียง 24 ปีเนื่องจากการใช้ยาเกินขนาด

Harry Brant นายแบบหน้าสวยเสียชิวิตด้วยวัยเพียง 24 ปีเนื่องจากการใช้ยาเกินขนาด

Harry Brant นายแบบหน้าสวยเสียชิวิตด้วยวัยเพียง 24 ปีเนื่องจากการใช้ยาเกินขนาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวเศร้าของวงการแฟชั่นในวันนี้คือการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ Harry Joseph Brant นายแบบหน้าสวยผู้เป็นอิตบอยและเป็นเซเลบริตี้ที่โดดเด่นในวงการแฟชั่น ร่างไร้วิญญาณของโมเดลวัย 24 ปีเสียชีวิตเนื่องจากการใช้ยาตามใบสั่งแพทย์เกินขนาด ซึ่งหลายปีก่อนนี้เขาพยายามต่อสู้กับการเลิกการเสพย์ติดยา


 
“พวกเราเสียใจมากที่ชีวิตของเขาต้องจบสิ้นลงด้วยโรคร้ายแรงนี้ ตลอด 24 ปี ที่ผ่านมาเขาได้ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย แต่เราจะไม่มีโอกาสได้เห็นแฮร์รี่ทำในสิ่งที่เขาใฝ่ฝันอีกต่อไปแล้ว” ครอบครัว Brant กล่าว

 

 
แฮร์รี่คือลูกชายของ Peter M. Brant ผู้ประกอบอุตสาหกรรม เจ้าของนิตยสาร Interview และนักสะสมงานศิลปะ กับ Stephanie Seymour อดีตซูเปอร์โมเดลชื่อดัง หนุ่มน้อยหน้าสวยเติบโตขึ้นท่ามกลางโลกของศิลปะและแฟชั่น ซึ่งเขาก็ได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์และปาร์ตี้สำคัญนับตั้งแต่ยังเยาว์วัย เมื่ออายุ 16 ปีเขาก็ได้เข้าร่วมงาน Met Gala ซึ่งนิตยสาร Vanity Fair ให้ฉายาเขาว่า “Little Lord Fauntleroy” สำหรับชีวิตและใบหน้าที่สวยงามของเขา ส่วน New York Magazine ก็เรียกเขาและ Peter Jr. Brant พี่ชายของเขาว่า “NYC’s Most Beautiful Teenage Brothers” 


 
เมื่อปี 2016 แฮร์รี่โดนจับข้อหาปฏิเสธการจ่ายค่าแท็กซี่ที่เมืองกรีนวิช ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเสพย์ยา เขาเข้าเรียนที่ Bard College แต่ไม่ได้สำเร็จการศึกษา ผู้ปกครองเขาเผยว่าแฮร์รี่ตั้งใจจะเข้ารับการรักษาที่ศูนย์บำบัดในปีนี้ และหวังว่าจะได้มาสานต่อธุรกิจของคุณพ่อในด้านความคิดสร้างสรรค์สำหรับ Interview magazine 


 
“แฮร์รี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ลูกชายของเรา แต่เขาเป็นทั้งน้องชายและหลานชายที่น่ารัก อีกทั้งยังเป็นลุงคนโปรดของหลานๆ และเป็นเพื่อนที่ห่วงใย เขาคือคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ น่ารักและมีจิตวิญญาณที่ทรงพลัง ซึ่งจุดประกายให้คนที่อยู่รายล้อมเขา เขาคือคนที่งดงามทั้งภายในและภายนอก” 



Harry Brant ให้สัมภาษณ์กับ W magazine ก่อนที่จะร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอาง MAC ว่า “ผลอยากให้คุณลองคิดว่าถ้าวันหนึ่งคุณลาออกจากโรงเรียน คุณกำลังเข้าใจว่าคุณไม่อยากจะใช้ชีวิตแบบธรรมดาเหมือนใคร เพราะคุณกำลังซื่อสัตย์ต่อตัวเอง และยิ่งคุณเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นเท่าไรคนก็จะยิ่งหลงเสน่ห์ของคุณมากขึ้นเท่านั้น ลองเปลี่ยนแปลงตัวเองไปเป็นใครที่ไม่จำเจ แล้ววันหนึ่งคุณจะหลีกหนีจากความธรรมดาด้วยตัวตนใหม่ของคุณ นั้นคือสิ่งที่ผมทำมากตลอด”

บาซาร์ของแสดงความเสียใจกับครอบครัว Brant มา ณ ที่นี้ด้วย ดาวที่สดใสดวงนี้จะยังคงตราตรึงในคนในวงการแฟชั่นไปอีกนานเท่านาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook