เล่นรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง! รวมโอปป้าเกาหลีหนุ่มใหญ่ วัย 30 อัพ

เล่นรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง! รวมโอปป้าเกาหลีหนุ่มใหญ่ วัย 30 อัพ

เล่นรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง! รวมโอปป้าเกาหลีหนุ่มใหญ่ วัย 30 อัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงมีชายหนุ่มในฝันที่แตกต่างกันใช่ไหมล่ะคะ บางคนก็ชอบหนุ่มๆ ที่อายุเท่ากัน จะได้ไปไหน ไปกัน แบบมีเพื่อนคู่หู คู่คิด แต่บางคนก็ชอบหนุ่มๆ ที่มีอายุน้อยกว่า แบบเป็นคนที่ชอบกินเด็ก จะได้กระชุ่มกระชวย ดีต่อใจอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งสาวๆ หลายคนก็ชอบชายหนุ่มที่มีอายุมากกว่า เพราะดูเป็นผู้ชายอบอุ่น สามารถพึ่งพาได้ และถ้ายิ่งมีริ้วรอย บนด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งแซบ ดูมีเสน่ห์เข้าไปอีก

Getty Images
วันนี้เราเลยขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบ หรือมีสเป็คเป็น หนุ่มใหญ่ใจดี แบบโอปป้ารุ่นใหญ่ กับ เหล่าดาราเกาหลี หล่อเท่ในวัย 30 + ที่ขอบอกเลยว่ายิ่งเยอะ! ยิ่งมีประสบการณ์! ยิ่งแซบ! จะมีใครบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ 

1. Lee Dong-Wook อายุ 36 ปี

เรามาเริ่มต้นกันด้วย ยมทูตสุดเท่จาก ซีรีส์เกาหลีเรื่อง 'Goblin' กับหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) หนุ่มผู้มีกรามสวย และดวงตากลมโต ที่หล่อไม่แพ้พระเอกในเรื่องเลยทีเดียว ซึ่งจริงๆ แล้วหนุ่มคนนี้เขาเคยโด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง 'MY GIRL รักหมดใจ ยัยกะล่อน' ที่เล่นคู่กับสาว อี ดาแฮ นั่นเอง ซึ่งตอนนี้หนุ่ม อีดงอุค ก็มีอายุเข้า 36 ในปีนี้แล้วค่า และล่าสุด หลังจากที่ครองตัวเป็นโสดมานานข่าวคราว เรื่องผู้หญิงก็ไม่ค่อยมี แต่ตอนนี้ทางตันสังกัดก็ได้ออกมาประกาศข่าวการเดท การคบหาดูใจระหว่างของหนุ่ม อีดงอุค กับ ซูจี(Suzy) นักแสดงสาวที่อายุห่างกันถึง 13 ปี ให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดี (พร้อมปาดน้ำตา) กันแล้ว

2. Gong yoo อายุ 39 ปี


มาต่อกันที่ หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วทั้งเอเชีย ขวัญใจสาวๆ ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ กับหนุ่มวัยเฉียด 40 ปี อย่าง กงยู (Gong yoo) โอปป้าสามีในมโนของสาวๆ หลายคน ซึ่งบทบาทแจ้งเกิดสุดๆ ก็ต้องเป็นเรื่อง 'Coffee Prince' ที่ได้ประกบคู่กับ ยุนอึนฮเย ซุป'ตาร์ตัวท็อปของเกาหลี และมีผลงานทางการแสดงมาเรื่อยๆ แถมหนุ่ม กงยู คนนี้ยังเลือกรับงานที่เขาสนใจจริงๆ ด้วย

นอกจากผลงานทางซีรีส์แล้ว เขายังมีผลงานภาพยนตร์ 'Train to Busan' ที่ทำรายได้ถล่มทลาย จากทั่วโลกเลยทีเดียว และแน่นอนว่าบทบาทล่าสุดจากเรื่อง 'Goblin' ในปีที่ผ่านมา ก็สามารถครองหัวใจสาวๆ ทำให้กงยู เป็นหนุ่มที่เนื้อหอม มีแฟนๆ เพิ่มมาขึ้นเลยทีเดียว 

3. So Ji Sub อายุ 41 ปี


ยิ่งแก่ยิ่งแซบเลยจริงๆ ค่า กับนักแสดงหนุ่ม "โค้ชชินิม" ของใครหลายๆ คนอย่าง โซจีซบ (So Ji Sub) หนุ่งแววตาเศร้า หนุ่นล้ำกล้ามบึ้กคนนี้ ซึ่งก่อนที่จะเข้าวงการ เขาชอบชอบกีฬาว่ายน้ำมากๆ จนเป็น นักกีฬาว่ายน้ำ และเข้าวงการด้วยการเป็นนายแบบ เวที 'STORM Model' ก่อนที่จะได้เล่นซีรีส์ต่างๆ ในเวลาต่อมา ซึ่งซีรีส์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับโอปป้าคนนี้ ก็จะมีเรื่อง 'I'm Sorry, I Love You' ซีรีส์แนวดราม่า สุดเศร้า ซึ่งเขาได้รับรางวัลการแสดงมากมายจากซีรีส์เรื่องนี้เลย 


หรือเรื่อง 'The Master’s Sun' กับบทนักธุรกิจมาดเนี้ยบ (เรื่องนี้ออกแนวหลอนนิดๆ ปนฮาหน่อยๆ) และเรื่อง 'Oh My Venus' กับบทโค้ช ลูกมหาเศรษฐีสุดหล่อ ที่มีฉากเปิดเรื่อง "เรียกแขก" ด้วยการโชว์หุ่นล่ำๆ ซิกแพคแน่นๆ ของโอปป้า ซึ่งโกยเรตติ้งไปรัวๆ เลยค่า

4. Jo In Sung อายุ 37 ปี


คงความหน้าหล่อ อย่างกับสตาฟเอาไว้เลยค่า กับหนุ่มโจอินซอง (Jo In Sung) โอปป้าวัย อายุ 37 ปี คนนี้ ที่ยังคงความหน้าเด็ก หน้าใส แบบที่กาลเวลาไม่เคยทำร้ายหนุ่มคนนี้ได้เลย แถมหนุ่มคนนี้ยังหน้าตาดีแบบที่ไม่ต้องพึ่งหมีดหมอด้วยนะจ๊ะ แน่นอนว่าด้วยความสูงยาวขนาดนี้ เขาเข้าวงการจากการเป็น นายแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าต่างๆ โดยผลงานที่สาวๆ หลายคนจำเขาคนนี้ได้ ก็ต้องเรื่อง 'It’s Okay, That’s Love' ในปี 2014 กับบทดีเจ นักเขียนสุดหล่อ มาดแบดบอย ที่มีความกรุ้มกริ่ม สุดละมุนใจ

5. Jung Ji-hoon (Rain) อายุ 36 ปี


มาดูนักร้องชาวเกาหลี ที่โด่งดังใกล้ในต่างประเทศ อย่าง Jung Ji-hoon หรือที่คนไทยรู้จักเขาในชื่อว่า เรน 
(Rain) หนุ่มตาตี๋ ที่มีความสามรถทั้งการร้องเพลง เล่นดนตรี และการเต้น โดยเฉพาะการแดนซ์แบบเซ็กซี่ ที่ชวนให้สาวๆ ได้ซี๊ดปากบ่อยๆ และแน่นอนว่าซีรีส์ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขว้าง ก็ต้องเป็นเรื่อง 'Full House' ที่เป็นซีรีส์ที่มีเรทติ้งสูงที่สุดในเกาหลี และดังทั่วในทวีปเอเชียในตอนนั้นเลย 


จึงไม่แปลกที่เรนจะเคยถูกจัดอันดับ ให้เป็น 1 ใน 100 ของผู้ทรงอิทธิพลโดยนิตยสาร 'TIME' เป็นเวลาถึง 2 ปีซ้อน เลยทีเดียว ส่วนด้านชีวิตครอยครัวนั้น โอปป้าคนนี้ก็มีเจ้าของหัวใจเป็น ดาราสาว คิมแทฮี แถมยังมีลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยนะยูว์

6. Kim Rae Won อายุ 37 ปี


มาถึง คิมแรวอน (Kim Rae Won) พระเอก ลุคอบอุ่น ใจดี  มาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ มีความขี้อ้อนนิดๆ ดูน่ารัก แม้ว่าอายุของเขาจะเข้า ปีที่ 37 แล้ว แต่หน้าตายังหล่อ หุ่นยังเป๊ะ! เหมือนเดินเลย ซึ่งผลงานล่าสุดที่ได้ขโมยใจสาวๆ อย่างเรื่อง 'Doctors' ที่เล่นคู่กับนางเอกดาวรุ่ง ปาร์คชินเฮ (Park Shin-hye) จากเรื่องนี้ เชื่อได้เลยว่าเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ อยากได้เป็นหนุ่มรุ่นใหญ่ แบบอาจารย์หมอคนนี้มากขึ้นแน่นอน

7. Eric Mun อายุ 39 ปี


มาถึงโอปป้า เอริค มุน (Eric Mun) หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์รุ่นบุกเบิกชื่อดังของเกาหลี อย่างวง 'ชินฮวา' ที่ได้รับหน้าที่เป็นทั้งหัวหน้าวงและแร็ปเปอร์ประจำวง ก่อนที่จะผันตัวเองมาเป็นนักแสดงมากความสามารถ เป็นพระเอกหน้าหล่อ คม เข้ม ดูสุขุม มีความไฮโซนิดๆ คุณชายหน่อยๆ โดยซีรีส์เรื่อง 'Another Oh Hae Young' ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุด ของเขาที่ออกฉายในปี 2016 เป็นซีรีส์ที่สาวๆ ต้องดูเลย เพราะครบรส มีทั้งตลก ฮา เศร้า ทำให้ได้ฟิน จิกหมอนกระจายแน่นอน

8. Song Seung-Heon อายุ 42 ปี


มาถึงโอปป้าอีกคนที่อายุเข้าหลักสี่กันไปแล้ว อย่างซงซึงฮอน (Song Seung Hun) ที่หน้าตายังหล่อ ใส เนียน ดูเหมือนหนุ่มวัย 30 อยู่เลย โดยโอปป้าซงซึงฮอน ได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนายแบบโฆษณา และเริ่มความผลงานทั้งผลงานทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์ ซึ่งเรื่อง 'Calla' เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา ก่อนที่จะโด่งดังจาก ซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง 'Autumn Fairy Tale' ที่เขารับบทเป็น ยุน จุนโซ จากเรื่องนี้ทำให้เขาประสบความสำเร็จอย่างมาก และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเอเชียเลย 

9. Cha Seung Won อายุ 48 ปี


มาถึงโอปป้ารุ่นใหญ่คนสุดท้ายกันแล้วค่า กับหนุ่ม ชาซึงวอน (Cha Seung Won) แม้ว่าอายุอานามจะปาไปเกือบเฉียดเลขห้า อีกไม่กี่ปีนี่แล้ว แต่เรื่องความหนุ่ม แน่น! ฟิตปั๋ง! ไม่ได้โรยราไปตามกาลเวลาเลยนะยูว์ เพราะโอปป้าคนนี้เขายังเนื้อหอม มีงานมากมายตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ เลย แม้ว่าโอปป้าจะมีหวานใจ ครองรักกันตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ แล้ว แต่ด้วยความสามรถ สามารถเล่นได้หลายบทบาย เล่นฮาก็ได้ โรแมนติกก็ได้ บทโหดก็ยังได้ จึงไม่แปลกที่จะมีแต่สาวๆ รุมรักป๋ามากมายขนาดนี้ ล่าสุดป๋า ก็มีผลงานให้เรื่อง 'Hwayugi' หรือ 'A Korean Odyssey' ประกบคู่กับพระเอก อีซึงกิ ด้วยนะตัว

จบกันไปแล้วคะสาวๆ กับทั้ง 9 หนุ่มโอปป้ารุ่นใหญ่ ที่นับวันยิ่งแก่ ยิ่งหล่อ! ยิ่งแก่ ยิ่งแซบ! แถมยังมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ดูตลอดเลยด้วย มีโอปป้าคนไหนที่สาวๆ ชื่นชอบ คอยติดตามผลงานกันอยู่หรือเปล่าเอ่ย  หรือถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะเปลี่ยนสเป็คมาชอบรุ่นใหญ่ บ้างล่ะก็ ก็ลองตามเก็บ ตามดูซีรีส์เก่าๆ ของพวกเขากันได้นะจ๊ะ รับรองเลยว่างานดีทุกคน

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ เล่นรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง! รวมโอปป้าเกาหลีหนุ่มใหญ่ วัย 30 อัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook