อย่าทำให้น้องแมวโกรธ ไม่งั้นอาจเจอสีหน้าที่คุณทาสจะไม่มีวันลืม!

อย่าทำให้น้องแมวโกรธ ไม่งั้นอาจเจอสีหน้าที่คุณทาสจะไม่มีวันลืม!

อย่าทำให้น้องแมวโกรธ ไม่งั้นอาจเจอสีหน้าที่คุณทาสจะไม่มีวันลืม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจวัตรประจำวันหนึ่งสำหรับคนรักสัตว์ทั้งหลายเห็นจะหนีไม่พ้นการโพสต์ภาพสัตว์เลี้ยงแสนรักในอิริยาบถต่างๆ และหลากหลายภาพก็ล้วนแต่น่ารักน่าเอ็นดูกันทั้งนั้น

มาดูผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @KOHAKU_CHACHA ซึ่งชื่นชอบการไลฟ์ภาพแมวโปรดสองตัวของเธอ พร้อมกับคอยบอกเล่าเสมอว่าในแต่ละวันเจ้าสองตัวนั้นทำอะไรกันบ้าง

ตัวหนึ่งคือลูกแมวชื่อ ชาชา แมวน้อยกะเร่อกะร่าที่ปราดเปรียวปรูดปราด แทบอยู่ไม่นิ่งเอาเสียเลย ถึงอยู่ในห่อผ้านุ่ม ๆ ก็ยังกระโดดไปกระโดดมาตามภาพที่เห็นในวิดีโอ


 
ส่วนอีกตัวหนึ่งเป็นแมวโตแล้ว พันธุ์สก็อตทิชโฟลด สีขาวแต้มเทา หูพับชี้ขนานกับพื้น หน้ากลม ชื่อเจ้าโคฮาคุ ในวิดีโอมันนั่งอ้าปากแลบลิ้นรอรับน้ำพุอย่างกระหายก่อนทำสีหน้าสบายอารมณ์


 

แต่มาวันหนึ่งเจ้าโคฮาคุกลับมีสีหน้าที่ยากจะบรรยาย เรื่องมีอยู่ว่า มันถูกขังในตู้เสื้อผ้าด้วยความบังเอิญแท้ๆ แต่โคฮาคุไม่เข้าใจคำว่า “ด้วยความบังเอิญ” แน่ๆ พอเจ้าของปล่อยออกมาใบหน้าของโคฮาคุตัวเดิมจึงหายไปทันที

กลายเป็นหน้าบูดได้ขนาดนี้

กล้าดียังไง? ไม่มีวันที่ฉันจะยกโทษหรือให้อภัย และอย่าหวังว่าจะลืมนะ… ฮึ! (คำพูดในใจของโคฮาคุ)

ลองทายกันว่ามันไปหายโกรธเอาตอนไหน (คงไม่เกินมื้อค่ำละมั้ง) งานนี้เจ้าของแมวทั้งขำทั้งสงสาร ก็หัวเราะสีหน้าบึ้งบูดของมันนั่นแหละ พอแชร์ภาพไปในโลกออนไลน์ ก็มีแฟนคลับแมวส่งภาพแมวของตนเองเวลาโกรธมาให้ดูบ้าง เป็นภาพแมวดำที่ติดอยู่ในลังกระดาษ โผล่ออกมาแค่คอ สีหน้าเซ็งสนิท (นี่โกรธนะ) บูดบึ้งน้องๆเจ้าโคฮาคุนิดหน่อย


 
แต่แมวคงไม่โกรธนานเหมือนกับคน เพราะหลังจากวันนั้น ภาพของเจ้าโคฮาคุก็ยังคงเป็นแมวหน้ากลมหูพับที่น่ารักเช่นเดิม ไม่แน่ใจว่าถ้าทำให้โกรธซ้ำอีก คราวนี้มันจะบูดบึ้งขนาดไหน ดังนั้น ก่อนออกจากห้อง โปรดสำรวจภายในให้ดีก่อนปิดประตูนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook