"กานต์ ชนนิกานต์" สวยหวานสมมง คว้า นางสาวเชียงใหม่ 2564

"กานต์ ชนนิกานต์" สวยหวานสมมง คว้า นางสาวเชียงใหม่ 2564

"กานต์ ชนนิกานต์" สวยหวานสมมง คว้า นางสาวเชียงใหม่ 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยหวาน โปรไฟล์ดี สมมงเป็นที่สุด สำหรับ "กานต์ ชนนิกานต์ สุพิทยาพร" สาวงามวัย 22 ปี คว้าตำแหน่ง "นางสาวเชียงใหม่ 2564" คนที่ 68 ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เวทีประกวดนางสาวเชียงใหม่ ถูกจัดในรูปแบบออนไลน์ ไร้คนดู เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา 



ขอแสดงความยินดีกับนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2564 "น้องกานต์ ชนนิกานต์" ผู้ครองตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ คนที่ 68 ปีที่ 88

และขอแสดงความยินดีกับรองทั้ง 4 อันดับ ได้แก่

รองอันดับ 1 นางสาวธัญจิรา ยารังษี (อุ๋มอิ๋ม)
รองอันดับ 2 นางสาวธิดาพร เกตุทอง (ยู่ยี่)
รองอันดับ 3 นางสาวปิยธิดา ใจดี (นกยูง)
รองอันดับ 4 นางสาวสุจารี กาญจนกฤต (มิ้ว)

ซึ่งการประกวดในครั้งนี้ยังคงดำเนินต่อเนื่องตามปกติ แต่จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ มีเพียงคณะกรรมการ พี่เลี้ยง และสื่อมวลชนที่เข้ามาบันทึกภาพเท่านั้น เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด


การประกวดรอบตัดสิน มีสาวงามเข้ารอบทั้งหมด 20 คน โดยคณะกรรมการคัดเลือกเหลือเพียง 5 คนสุดท้าย และตัดสินด้วยการตอบคำถาม โดยคำถามมีว่า "อะไรคือความดีงามที่สุดในสังคม และคุณจะช่วยรักษาความดีงามนั้นได้อย่างไร"

"กานต์ ชนนิกานต์" ตอบว่า "ความดีงามของสังคมคือการที่เรามีน้ำใจให้กัน การที่เราจะรักษาให้มันอยู่กับตัวเราและสังคมต่อไปได้ คือการที่เราเริ่มต้นเป็นคนให้คนอื่นก่อนค่ะ และกานต์เชื่อว่า มันจะนำไปสู่การให้ต่อไปเรื่อยๆ และอยู่กับสังคมเราตลอดไป"

ตอบคำถามแบบได้ใจกรรมการไปเลย คว้ามงกุฎเพชร และตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ไปครอง พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท


กานต์-ชนนิกานต์ สุพิทยาพร สาวงามวัย 22 ปี จากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา พูดได้ 4 ภาษา ได้แก่ ไทย, อังกฤษ, เกาหลี และภาษามือ นอกจากนี้ยังเป็นวิทยากร เป็นพิธีกร เป็นนายกสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งของมหาลัยและกิจกรรมเพื่อสังคมอีกมากมาย พร้อมเดินหน้าสู่เวทีระดับสากลต่อไปได้เลย

 FB : t-pageant.com

สำหรับเวที "นางสาวเชียงใหม่" เป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดนางงามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ โดยเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา ซินดี้-อเล็กซานดร้า แฮงกี่ เป็นผู้คว้าตำแหน่ง นางสาวเชียงใหม่ คนที่ 67 ไปครอง และเป็นผู้ครองตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 4 เวที Miss Universe Thailand 2020 เป็นอีกหนึ่งนางงามที่สร้างชื่อเสียงระดับประเทศมาแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "กานต์ ชนนิกานต์" สวยหวานสมมง คว้า นางสาวเชียงใหม่ 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook