ผลิตภัณฑ์ NEW! Repairwear Laser Focus Serum ของ Clinique
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/16993/c.jpgผลิตภัณฑ์ NEW! Repairwear Laser Focus Serum ของ Clinique

    ผลิตภัณฑ์ NEW! Repairwear Laser Focus Serum ของ Clinique

    2013-10-18T02:14:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อสามสิ่งที่ผิวต้องการคือ ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุง เรียบเนียน คลีนิกข์ขอแนะนำ ใหม่! Clinique Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects

    ร่วมย้อนเวลากลับไปเพื่อเผยผิวที่เนียนเรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
    วันวางจำหน่าย 1 ตุลาคม 2013


    The same powerful results...now so much more.
    ในการรับมือปัญหาริ้วรอยซึ่งเป็นปัญหาผิวอันดับต้นๆ คลีนิกข์ได้พัฒนา Repairwear Laser Focus Serum ซีรั่มมากประสิทธิภาพซึ่งมอบผลลัพธ์การลดเลือนริ้วรอยจากแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ * วันละ 2 ครั้งทุกวันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ริ้วรอยต่าง ๆ จะแลดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่านอกจากริ้วรอยต่างๆ แล้ว เนื้อผิวที่ไม่เรียบเนียนก็สามารถก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยได้เช่นกัน ในฐานะที่เป็นผู้นำในการดูแลปัญหาผิว ผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ได้เพิ่มเทคโนโลยีล่าสุดเข้าไปในซีรั่มสูตรพิเศษ ใหม่! Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ซึ่งเป็นซีรั่มสูตรปรับปรุงใหม่ที่ช่วยรับมือปัญหาริ้วรอยและทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นมากกว่าที่เคย

    Dr. Tom Mammone (ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์คลีนิกข์) , Executive Director of Skin Physiology and Pharmacology, Clinique Research & Development, Worldwide กล่าวว่า "เมื่อเราได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิว เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัยมักมีปัญหาเรื่องเนื้อผิวที่ไม่เนียนเรียบ ซึ่งทำให้เรากลับมาประเมินสูตรดั้งเดิมอีกครั้งว่าจะสามารถพัฒนาซีรั่มเดิม เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างไร"

    New ingredients for remarkably smooth skin texture
    เมื่ออายุมากขึ้น การผลัดตัวของเซลล์ผิวเริ่มช้าลง และเซลล์ผิวเสื่อมสภาพก็จะเริ่มสะสมอยู่ที่ผิวชั้นบนสุด ทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ ที่มองเห็นได้ แต่เมื่อเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติให้ ทำงานอย่างเหมาะสมแล้ว ผิวก็จะเนียนเรียบและดูกระจ่างใสขึ้น Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ประกอบไปด้วย เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด skin resurfacing technology ซึ่งช่วย เสริมการขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพอย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนเพื่อช่วยเผยผิวที่เนียนเรียบและดูเปล่งประกาย

    • Acetyl Glucosamine: กรดอะมิโนและกรดไฮยาลูรอนิกจะช่วยเสริมกระบวนการขจัด เซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพตามธรรมชาติให้ทำงานได้ดีขึ้น

    • Salvia Sclarea (Clary) Extract: ได้จากพืช Salvia Sclarea มีหน้าที่ในการช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ

    Restores skin's youthful appearance.
    ความเสื่อมสภาพของผิวที่เกิดจากทั้งวัยและแสงแดดนั้นก่อให้เกิดริ้วรอยต่างๆ และเมื่อผิวเกิดความเสียหายเป็นระยะเวลานาน ทำให้ผิวสูญเสียความสมดุลไป Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects มีเป็ปไทด์ พร้อมส่วนผสมที่สำคัญต่างๆ ทำให้ผิวรู้สึกกระชับขึ้น และริ้วรอยต่างๆ ก็ดูลดลง

    • Whey Protein: เป็นส่วนผสมตามธรรมชาติของโพลีเป็ปไทด์คุณภาพสูงและมีกรดอะมิโนอยู่จำนวนมากตัวนี้ จะช่วยให้ผิวดูกระชับ ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง

    • Acetyl Hexapeptide-8: ไบโอเปปไทด์ช่วยเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ

    Visibly corrects photo damage
    ความเสียหายที่เกิดจากแสงแดดยังคงเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย รังสีที่เป็นอันตรายเหล่านี้จะแทรกซึมลึกเข้าสู่ผิว และสร้างความเสียหายโดยตรงกับผิว อีกทั้งไปรบกวนกระบวนการสร้างผิวใหม่อีกด้วย และทำให้เกิดความเสียหายทางอ้อมคือ การเกิดอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิวเช่นกัน ผลร้ายจากแสงแดดที่ทำปฏิกริยากับผิวอย่างเห็นได้ชัดเจน คือ ทำให้ผิวไม่เรียบเนียน และ เกิดริ้วรอยก่อนวัย

    การผสมผสานของส่วนผสมที่ดีเยี่ยมจะช่วยฟื้นบำรุงจากความเสียหายของแสงแดดและปกป้องผิวไม่ให้เกิดความเสียหายมากขึ้น โดยพร้อมรับมือกับสภาวะแวดล้อมภายนอกที่ทำร้ายผิว

    • Micrococcus Luteus (Ultrasomes V): ไลโปโซมเหล่านี้ช่วยเสริมการทำงานของผิวในการฟื้นบำรุงผิวที่เสียหายจากการถูกแสงแดด
    • Plankton Extract (Photosomes V): ช่วยปรับสภาพผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดมาอย่างต่อเนื่อง
    • Vitamins C and E (Aminopropyl Ascorbyl Phosphate and Tocopheryl Acetate): มีสารแอนติออกซิเดนท์ (anti-oxidant) ช่วยรับมือกับการทำร้ายของแสงแดด และมลภาวะ

    • Yeast Extract (Roxisomes): ช่วยในการฟื้นบำรุงผิว

    A second chance for every skin.
    ใหม่! Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวปราศจากน้ำหอมนี้เป็นสูตรที่ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืนในการช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน ดูมีชีวิตชีวา และเปล่งประกายสดใส เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ปัญหาริ้วรอยต่างๆ จะลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวดูเนียนขึ้น และ มอบความรู้สึกอ่อนเยาว์แก่ผิว

    Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects
    ขนาด 30 มล. ราคา 2,600 บาท
    ขนาด 50 มล. ราคา 3,600 บาท

    เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและทุกวัย
    ใช้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตาในตอนเช้าและตอนกลางคืนหลังระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอน

    วางจำหน่ายที่เคาท์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศ เดือนตุลาคม 2556 และที่ www.clinique.co.th

    ผ่านการทดสอบการแพ้** ปราศจากน้ำหอม 100%

    Please follow us on: www.facebook.com/cliniquethailand, Instagram: @cliniquethailand,
    Twitter: cliniqueth

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วรรณวิมล สัมมามิตร (แนนซี่) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลีนิกข์ โทร 02 624-6029/6031 หรือที่ wsummamit@th.clinique.com
    *ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการกลุ่มอาสาสมัคร 22 ราย โดยสถาบัน Estee Lauder Clinical Research Center ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายน 2552 -กุมภาพันธ์ 2553
    ** ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการกลุ่มอาสาสมัคร 640 ราย โดยสถาบัน CLINICAL RESEARCH LABORATORIES, INC. ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายน - พฤศจิกายน 2555