มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 รอบชุดราตรี 77 สาวงาม สวยฟาดแบบไม่มีใครยอมใคร

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 รอบชุดราตรี 77 สาวงาม สวยฟาดแบบไม่มีใครยอมใคร

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 รอบชุดราตรี 77 สาวงาม สวยฟาดแบบไม่มีใครยอมใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 รอบอุ่นเครื่อง เมื่อค่ำวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมาร้อนแรงมาก สาวงามทั้ง 77 จังหวัดอวดโฉมในชุดราตรี และชุดว่ายน้ำ พร้อมประกาศผล TOP 5 Best in Swimsuit สาวงามจากจังหวัดใดจะคว้ามงไปครอง ลุ้นพร้อมกัน 19 กันยายน นี้ ที่ ไบเทค บางนา

>> 77 ชุดประจำจังหวัด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020" อลังการ มาเต็ม

Miss Grand Thailand 2020 แรงทูกอณู พร้อมสำหรับทุกรอบการแข่งขัน ตามเก็บคะแนนกันตั้งแต่วันแรกที่เดินทางเข้าสู่กองประกวดจนถึงวันนี้ ที่เรียกเสียงฮือฮาและกลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน คือการประกวดรอบชุดประจำชาติในค่ำคืนที่ผ่านมา ความสวยงาม อลังการ ปราณีตและสร้างสรรค์อย่างที่สุดนั้นกลายเป็นเอกลักษณ์และความสนุกของเวทีแกรนด์

แต่ก่อนจะได้รู้ว่าสาวงามคนใดจะได้ครอบครอง มงกุฎเกียรติยศ มูลค่า 1,200,000 บาท พร้อมรางวัลอีกมากมายมาได้ โค้งก่อนสุดท้าย สาวงามทั้ง 77 จังหวัดอวดโฉมต่อหน้าคณะกรรมการในรอบ Preliminary Show หรือรอบอุ่นเครื่อง เพื่อคัดเลือก 5 คนสุดท้ายของแต่ละภาค

ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัดมาในชุดราตรียาว เฉิดฉายสวยงาม ด้วยฝีมือดีไซเนอร์ไทยทั่วประเทศ ต้องยอมรับว่าพวกเขาคือ “ช้างเผือก” แห่งวงการแฟชั่น ที่เวที มิสแกรนด์ ต้องการสนับสนุนอย่างเต็มที่ ที่สำคัญรางวัลหนึ่งเดียวจาก 77 ดีไซเนอร์ จะได้เป็นเจ้าของรางวัลชุดราตรียอดเยี่ยม และ best designer Award

ต่อด้วยการอวดโฉมในชุดว่ายน้ำวันพีซ หลากสีสัน คอลเลคชั่นใหม่สุดร้อนแรง แบรนด์ MGI ภายใต้บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด การเดินและโพสต์ท่าสุดมั่น เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมในฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา และผู้ที่รับชมผ่าน Facebook Live Miss Grand Thailand ได้เป็นอย่างดี โดยคะแนนจากคณะกรรมการในคืนนี้รวมกับคะแนนที่ผู้ชมโหวตผ่าน Dot Aris ในรอบโชว์ชุดว่ายน้ำที่ จังหวัดเชียงราย เพื่อค้นหา Top 5 Best in Swimsuit และ ประกาศผลทันทีในวันนี้

 

โดยผู้ที่เข้ารอบ ตำแหน่ง Best in Swimsuit 5 คนสุดท้าย ได้แก่
1 มิสแกรนด์ น่าน
2 มิสแกรนด์ อุตรดิตถ์
3 มิสแกรนด์ ปทุมธานี
4 มิสแกรนด์ ระนอง
5 มิสแกรนด์ สุพรรณบุรี

หนึ่งใน 5 มิสแกรนด์ จะเป็นผู้ครอบครองตำแหน่ง Best in Swimsuit ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท สนับสนุนเงินรางวัล โดย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร OB-5 ประกาศผลในรอบตัดสินที่จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสด 100% ทางช่อง ONE 31 และ คู่ขนานไปกับ Facebook Live Miss Grand Thailand

อัลบั้มภาพ 104 ภาพ

อัลบั้มภาพ 104 ภาพ ของ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 รอบชุดราตรี 77 สาวงาม สวยฟาดแบบไม่มีใครยอมใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook