6 ทริคร่ายมนต์เสน่ห์ให้หนุ่มๆ คิดถึงคุณตลอดเวลา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/33/166989/l.jpg6 ทริคร่ายมนต์เสน่ห์ให้หนุ่มๆ คิดถึงคุณตลอดเวลา

    6 ทริคร่ายมนต์เสน่ห์ให้หนุ่มๆ คิดถึงคุณตลอดเวลา

    2020-08-24T17:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก เพราะนอกจากจะต้องดูแลเสื้อผ้าหน้าผมให้เป๊ะตลอดเวลาแล้ว การวางตัวก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน ซึ่งหากสาวๆ อยากให้ผู้ชายคิดถึงตลอดเวลาจะมีเคล็ดลับอย่างไรนั้น วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันแล้วค่ะ


    1.ดูแลตัวเองให้สวยเสมอ
    การดูแลตัวเองให้คุณดูดีอยู่เสมอ จะทำให้หนุ่ม ๆ คิดถึงคุณตลอดเวลา ผมต้องสวย ไม่กระเซอะกระเซิง ยุ่งเหยิง เนื้อตัวต้องสะอาดตลอดเวลา และที่สำคัญอย่าลืมดูแลเรื่องกลิ่นกายให้หอมมีเสน่ห์ ชวนหลงใหลด้วย เพราะสิ่งเหล่านี้คือความประทับใจแรกพบที่จะทำให้หนุ่ม ๆ เก็บเอาคุณไปแอบคิดถึงต่อไปนั่นเอง


    2.รู้จักเล่นตัว
    ผู้ชายชอบเป็นฝ่ายล่ามากกว่าถูกล่า เขาคงไม่โอเคที่คุณจะตามติดเขาเช้าถึงเย็นถึงตลอดเวลา ดังนั้นหากต้องการให้หนุ่มที่คุณหมายปองเป็นฝ่ายคิดถึงคุณบ้าง ก็ควรจะเล่นตัวกับเขาบ้าง ยกตัวอย่างเช่น ตอบข้อความช้า ๆ หรือไม่ต้องตอบรับทุกเดท เท่านี้เขาก็จะเป็นฝ่ายกระวนกระวายและกลับมาตามติดคุณเองแล้วค่ะ


    3.เซอร์ไพรส์เขาบ้าง
    สิ่งหนึ่งที่จะทำให้หนุ่ม ๆ เขาคิดถึงคุณได้ก็คือ การเซอร์ไพรส์ให้เขาประหลาดใจเล่น ทั้งการแวะไปหาโดยไม่บอกกล่าว หรือซื้อขนมไปฝากโดยไม่ใช่โอกาสพิเศษ จะยิ่งทำให้เขาประทับใจจนลืมคุณไม่ลง และคิดถึงตลอดเวลาอย่างแน่นอน


    4.พูดทีเล่นทีจริงบ้าง
    มารยาหญิงมีตั้งร้อยเล่มเกวียน เอามาใช้แค่ 50 เล่มเกวียนก็ทำให้หนุ่ม ๆ สยบราบคาบกับมนต์เสน่ห์ของคุณได้แล้ว ยกตัวอย่างง่าย ๆ ได้แก่ การหยอดมุกเสี่ยวไปบ้าง การมองตาเขาโดยไม่หลบบ้าง เห็นหนุ่ม ๆ เก๊กท่าขรึมแบบนี้ เชื่อเถอะว่าเขาเขินคุณในใจอย่างแน่นอน


    5.ทำให้เขาเดาทางคุณไม่ถูก
    บางทีการที่เผยความในใจให้เขารู้ทุกเรื่อง อาจทำให้เขามองคุณเป็นของตายได้ ดังนั้นสิ่งที่จะสยบเขาให้หลงคิดถึงแต่คุณด้วยวิธีที่ง่ายที่สุดก็คือ หายไปบ้าง ไม่ตอบรับทุกเดทบ้าง การทำตัวให้เขาเดาทางไม่ออกจะทำให้เขายิ่งสนใจคุณมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน


    6.ทำให้เขามีความสุขเมื่ออยู่กับคุณ
    เมื่อคุณทั้งสองได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทั้งกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง คุณอย่ามัวแต่ทำตัวเรียบร้อยหรือเหนียมอายจนเขาอึดอัด อย่าลืมพูดเล่นให้เขารู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขเมื่ออยู่ใกล้คุณบ้าง เท่านี้เขาก็จะเฝ้าแต่คิดถึงคุณตลอดเวลาแล้ว

    อ่านดูแล้วไม่ยากเลยใช่ไหมคะ กับวิธีการที่จะทำให้ชายหนุ่มคิดถึงแค่คุณ ผู้หญิงทุกคนล้วนแล้วแต่มีเสน่ห์อยู่ในตัวเอง หากเรามัวแต่สงวนท่าทีราวกับเป็นกุลสตรีในยุคต้นรัตนโกสินทร์ ชาตินี้ทั้งชาติก็คงต้องเป็นโสดนอนเหี่ยวเฉาอย่างไม่ต้องสงสัย การเปลี่ยนตัวเองคือสิ่งที่จะทำให้ชายหนุ่มมาสยบแทบเท้าและคิดถึงแค่คุณคนเดียวเท่านั้น