เคล็ดลับเติมเสน่ห์ในตัวคุณ เปลี่ยนสาวโสดให้หวานละมุนจนหนุ่มๆ ต้องหลงใหล

เคล็ดลับเติมเสน่ห์ในตัวคุณ เปลี่ยนสาวโสดให้หวานละมุนจนหนุ่มๆ ต้องหลงใหล

เคล็ดลับเติมเสน่ห์ในตัวคุณ เปลี่ยนสาวโสดให้หวานละมุนจนหนุ่มๆ ต้องหลงใหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงบางคนครองตัวเป็นโสดมาเกือบทั้งชีวิต ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นเพราะลงมือจีบใครอีกฝ่ายก็ไม่ชอบกลับทุกที ใครที่เป็นโสดอย่าน้อยใจไป บางทีคุณอาจต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองสักนิด เพิ่มเสน่ห์อีกสักหน่อย ให้ตัวเองหวานละมุนจนหนุ่มๆ อดที่จะละสายตาไม่ได้ จะมีวิธีเติมเสน่ห์วิธีใดบ้าง อยากรู้มาดูกันค่ะ


1.ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ
ความสะอาดและน่ามอง คือสิ่งสำคัญของเสน่ห์ผู้หญิง คงไม่มีผู้ชายคนใด ชอบผู้หญิงที่ผมเผ้ายุ่งเหยิง หน้ามันเยิ้มราวกับจะทอดไข่ดาวได้ คุณต้องดูแลตัวเองด้วยการอาบน้ำสระผมให้สะอาด แต่งหน้าตามสไตล์ที่คุณชอบ พร้อม ๆ กับตั้งปณิธานว่าตัวเองจะต้องเป็นผู้หญิงที่น่ามองทุกอิริยาบถ


2.มีความมั่นใจในตัวเอง
เสน่ห์คือความมั่นใจในตัวเอง ถ้าคุณคิดว่าคุณดูดี คุณก็จะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น แต่ในทางตรงกันข้าม หากคุณไม่มั่นใจในตัวเอง คิดถึงตัวเองในแง่ลบตลอดเวลาว่าพุงออกบ้าง หน้าคล้ำบ้าง ไม่สวยบ้าง ความไม่มั่นใจและการคิดถึงตัวเองในแง่ลบก็จะฉายชัดออกมาจากตัวคุณ และทำให้คุณกลายเป็นคนที่ไม่มีเสน่ห์นั่นเอง


3.เพิ่มกลิ่นหอมให้ตัวเอง
การใส่น้ำหอมจะทำให้คุณมีเสน่ห์ได้อีกมาก แนะนำว่าให้เลือกน้ำหอมที่มีราคาสักนิด เพื่อให้ได้กลิ่นละมุน ปนกับกลิ่นกายแล้วหนุ่มเหลียวมอง แต่หากคุณไม่มีงบประมาณซื้อน้ำหอมให้กับตนเอง อาจเปลี่ยนเป็นการใช้โลชั่นทาผิว แป้งเด็ก โรลออนที่กลิ่นคล้าย ๆ กัน รับรองว่าคุณจะมีกลิ่นกายที่น่าประทับใจ เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไม่ต้องกังวลอีกต่อไป


4.มีความสุขกับชีวิต
หยุดเป็นคนอมทุกข์ คิดถึงแต่เรื่องเครียด ๆ เสียที เปลี่ยนตัวเองให้สดใสดีกว่า เพราะเมื่อคุณมีความสุข ประกายของความเป็นมิตรจะเปล่งรัศมีให้หนุ่ม ๆ อยากเข้าใกล้ และผู้หญิงที่มีความสุข มีเสียงหัวเราะอยู่เสมอ ย่อมมีเสน่ห์ดึงใจหนุ่ม ๆ ได้มากกว่าผู้หญิงที่เอาแต่ทำหน้าบูดบึ้งอย่างแน่นอน


5.หยอดหนุ่มๆ อย่างมีชั้นเชิง
ถ้าแอบปิ๊งใครแล้ว อย่ามัวแต่ยืนเหนียมอาย เป็นสาวน้อยยุคโบราณ แต่จงหัดอ่อย หยอดหนุ่ม ๆ แบบพอดี ยิ้มทักทาย ชวนคุย หรือออกปากชมการแต่งกายของเขา รับรองว่าแค่การหยอดนิด ๆ หน่อย ๆ แบบนี้ เขาก็ตกบ่วงเสน่ห์ของคุณได้เหมือนกัน


ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเอง ขอแค่ลองพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ปรับการแต่งตัว พยายามดูแลตัวเองในทุก ๆ ด้าน ยิ้มให้ง่ายขึ้นและเป็นมิตรขึ้น มีความสุขกับชีวิตให้มากขึ้น แล้วเชื่อเถอะว่าเสน่ห์ของคุณจะเปล่งประกายดึงดูดให้หนุ่ม ๆ เข้ามาหาคุณเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook