สุดยอด 6 ผักผลไม้ดีท็อกซ์ กินง่าย ถ่ายคล่อง พุงไม่มีป่องให้ต้องกวนใจ

สุดยอด 6 ผักผลไม้ดีท็อกซ์ กินง่าย ถ่ายคล่อง พุงไม่มีป่องให้ต้องกวนใจ

สุดยอด 6 ผักผลไม้ดีท็อกซ์ กินง่าย ถ่ายคล่อง พุงไม่มีป่องให้ต้องกวนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการขับถ่าย หรือทานอะไรเข้าไปก็ไม่ถ่ายสักที จนบางทีก็ส่งผลต่ออารมณ์ทำให้รู้สึกหงุดหงิดทั้งวัน มาค่ะ วันนี้เรามีตัวช่วยที่เชื่อว่าทุกคนสามารถหามาทานได้ง่ายๆ นั่นก็คือผักผลไม้สีเขียวทั้ง 6 ชนิด ที่มีสรรพคุณช่วยในการขับถ่ายได้คล่อง อีกทั้งยังช่วยดีท็อกซ์ร่างกาย และช่วยให้หน้าท้องของเราแบนราบจนรู้สึกดีเลยทีเดียว ในส่วนของผักผลไม้สีเขียวน่าทานทั้ง 6 ชนิดที่จะช่วยให้ขับถ่ายคล่อง ดีท็อกซ์ได้ดี และช่วยให้หน้าท้องแบนก็มีดังนี้


1.ผักโขม
ผักโขมคือผักสีเขียวที่เต็มไปด้วยกากใย ซึ่งกากใยคือสารอาหารที่ดีต่อการดีท็อกซ์ลำไส้ อีกทั้งยังช่วยให้ถ่ายได้คล่อง นอกจากนี้ผักโขมยังอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ โปรตีน และกรดอะมิโน ที่จะช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและการขับปัสสาวะให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


2.ถั่วเขียว
ถั่วเขียวมีส่วนช่วยในการดีท็อกซ์และการขับถ่ายได้เช่นกัน เนื่องจากเป็นธัญพืชที่อุดมไปด้วยเส้นใยและโปรตีนที่มีสรรพคุณในการช่วยให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญถั่วเขียวยังมีส่วนช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอลและไขมันได้อีกด้วย


3.แตงกวา
อีกหนึ่งผักที่ช่วยในการดีท็อกซ์ร่างกายที่หลายคนนิยมนำมาทานกันเป็นจำนวนมากก็คือแตงกวา เพราะแตงกวาคือผักที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งกรดอะมิโน Citrulline ซึ่งเป็นกรดที่มีหน้าที่ช่วยล้างสารพิษออกจากร่างกาย การดื่มน้ำแตงกวาผสมน้ำมะนาวจะช่วยควบคุมไขมันในเลือดและช่วยลดอาการบวมน้ำ พร้อมทั้งช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดียิ่งขึ้น


4.กีวี
กีวีคือผลไม้ที่มีเส้นใยอาหารอยู่เป็นจำนวนมาก จึงมีส่วนช่วยในเรื่องการขับถ่ายได้ดี ที่สำคัญยังช่วยให้ลำไส้สามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ สารโพแทสเซียมที่มีอยู่ในกีวียังช่วยควบคุมระดับน้ำในร่างกายได้อีกด้วย


5.แอปเปิล
แอปเปิลคือหนึ่งในผลไม้ที่หลายคนนำมาทำเป็นเครื่องดื่มดีท็อกซ์ เนื่องจากเส้นใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำที่มีอยู่ในแอปเปิลนั้น จะช่วยให้ระบบการขับถ่ายสามารถทำงานได้ดี กินเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วน เนื่องจากเป็นผลไม้ที่มีแคลอรี่ต่ำนั่นเอง

6.มะนาว
การเอาน้ำมะนาวมาผสมน้ำอุ่นดื่มในทุกเช้า จะช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ให้เกิดการบีบตัว ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการขับสารพิษให้ออกมาจากร่างกาย ใครที่มีปัญหาการขับถ่ายไม่ออก ขอบอกเลยว่าน้ำมะนาวสดช่วยคุณได้เป็นอย่างดี


แน่นอนว่าการที่ระบบขับถ่ายทำงานได้คล่อง จะช่วยให้ร่างกายรู้สึกดี เพราะเมื่อใดที่มีปัญหาการขับถ่ายไม่ออก มักทำให้อารมณ์หงุดหงิดได้ง่าย ดังนั้นใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่าย หรือต้องการดีท็อกซ์ร่างกาย อย่าลืมหา 6 ผักผลไม้ที่เรานำมาแชร์กันในวันนี้มาทานกันนะคะ รับรองว่าช่วยให้หน้าท้องของคุณแบนราบได้ดีเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook