ถึงอ้วนก็ดังได้ นี่ไง ดาราหุ่นจ้ำม่ำ ผู้ทรงอิทธิพลแห่งฮอลลีวู้ด

ถึงอ้วนก็ดังได้ นี่ไง ดาราหุ่นจ้ำม่ำ ผู้ทรงอิทธิพลแห่งฮอลลีวู้ด

ถึงอ้วนก็ดังได้ นี่ไง ดาราหุ่นจ้ำม่ำ ผู้ทรงอิทธิพลแห่งฮอลลีวู้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ "อ้วนจ้ำม่ำ" แค่หุ่น แต่ศิลปินนักแสดงหญิงหุ่นพลัส ไซซ์ (Plus-Sized) ทั้ง 3 คนนี้ นับเป็นดารานักแสดงที่มีความสามารถ "คับตัว" กระทั่งเว็บบันเทิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ทูไนต์ ของสหรัฐอเมริกายกย่องว่าเป็นนักแสดงหุ่นจ้ำม่ำผู้ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งฮอลลีวู้ด ด้วยพวกเธอทุกคนต่างมัดใจผู้ชมอยู่หมัด และมีผลงานเป็นที่ยอมรับจนทำให้แฟนๆ มองข้ามรูปร่างหน้าตาไปเลย

อย่างควีน ลาติฟาห์ ศิลปินผิวสีวัย 43 ที่มีฝีมือทั้งงานแสดง งานร้องเพลง ระดับเคยคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ รางวัลแกรมมี่ และรางวัลเอ็มมี่มาแล้วนั้น ถึงจะอ้วนขนาดนี้ แต่เธอมีทั้งงานแสดง งานร้องเพลง งานพิธีกร มีรายการทอล์กโชว์ นอกจากนั้นยังเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง แฟชั่นเสื้อผ้า รวมทั้งน้ำหอมมาแล้วด้วย

และสินค้าที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้นั้น เมิร์ล กินสเบิร์ก นักเขียนอาวุโสของนิตยสารเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า...

ควีน ลาติฟาห์ และ เรเบล วิลสัน

"สินค้าทุกอย่างที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งมีเครื่องสำอางคอลเลกชั่น เดอะ ควีน, แฟชั่นเสื้อผ้า และน้ำหอม 2 แบรนด์ ต่างมียอดขายดีมาก และยิ่งมียอดขายดีมากขึ้นเรื่อยๆ"

ลีนา ดันแฮม สาวนิวยอร์กวัย 27 ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ "เกิร์ลส์ (Girls)" ซี่รี่ย์ดังทางช่องเอชบีโอ ที่เธอเป็นทั้งครีเอเตอร์, โปรดิวเซอร์ และร่วมแสดงในซีรีส์ดังเรื่องนี้ด้วย ก็ไม่เคยอายที่จะโชว์เนื้อหนังและหุ่นที่ไม่ได้ดูเซ็กซี่เลยสักนิด

ที่น่าภูมิใจก็คือ ผลงานซีรีส์เรื่องนี้ของเธอมีชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ปีนี้ถึง 8 สาขารางวัล และสามารถคว้ารางวัลลูกโลกทองคำมา 2 รางวัลในสาขาภาพยนตร์โทรทัศน์ยอดเยี่ยมสาขาตลกหรือเพลง และรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งลีน่าเคยให้สัมภาษณ์ถึงความสำเร็จของ "เกิร์ลส์" ว่า

"มันมีความหมายต่อฉันมาก ที่เราไม่จำเป็นต้องสวยเช้ง หุ่นดี เหมือนทีมดาราในกอสซิป เกิร์ลส์ เราก็ประสบความสำเร็จได้"

เรเบล วิลสัน ศิลปินสาวชาวออสเตรเลีย เป็นสาวอ้วนอีกคนที่ประสบความสำเร็จจาก "หุ่นจ้ำม่ำ" ที่ทำให้เธอได้รับบท "แฟต เอมี่" ในภาพยนตร์เพลงเรื่อง "Pitch Perfect" และเป็นหนึ่งในดารานำของซิทคอม เรื่อง "Super Fun Night" ทางสถานีโทรทัศน์เอบีซี ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอบอกว่า

"ในซุปเปอร์ฟัน ไนต์ ฉันพยายามจะบอกสาวๆ ที่อาจรู้สึกว่าตัวเองยังสวยไม่พอ ยังป๊อปปูลาร์ไม่พอ ว่าพอเหอะ หยุดคิดเช่นนั้น และใช้ชีวิตในแบบของเราดีกว่า"

ทั้งนี้เมิร์ล กินสเบิร์ก นักเขียนอาวุโสของนิตยสารเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ มีความเห็นถึงดาราหุ่นพลัส ไซซ์ ที่มีให้เห็นในจอแก้ว จอเงินว่า

"ฉันคิดว่านี่เป็นเรื่องดีสำหรับชาวบ้าน ที่ได้เห็นดารานักแสดงที่มีรูปลักษณ์แบบนี้ เพราะนี่คือรูปร่างหน้าตาของคนทั่วไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook