5 วิธีแสดงออกให้หนุ่มๆ รู้ตัวว่าคุณ "แอบมีใจอยู่นะ"

5 วิธีแสดงออกให้หนุ่มๆ รู้ตัวว่าคุณ "แอบมีใจอยู่นะ"

5 วิธีแสดงออกให้หนุ่มๆ รู้ตัวว่าคุณ "แอบมีใจอยู่นะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากยุคนี้เป็นยุคที่ผู้หญิงเรามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น การแสดงออกในด้านต่างๆ จึงเกิดขึ้นได้อย่างมาดมั่นชนิดที่แทบไม่ต้องแคร์สิ่งใด แม้กระทั่งในเรื่องความรักก็ตาม ดังนั้น หากสาวๆ คนไหนกำลังแอบปิ๊งหนุ่มสักคนอยู่ และหากคุณต้องการจะแสดงให้เขารู้ตัวว่าคุณแอบมีใจให้ แต่ยังคิดไม่ตกว่าจะทำยังไงไม่ให้แป้ก วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันแล้วค่ะ


1.เป็นผู้ฟังที่ดีอยู่เสมอ
เพราะการที่คุณยอมรับฟังคำพูดที่หนุ่มๆ บอกเล่ามา ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดตเรื่องราวชีวิตทั่วไป การระบายเกี่ยวกับปัญหาหรือจะเป็นการพูดคุยเรื่องไร้สาระ ก็จะแสดงให้เขาได้รับรู้ว่าคุณได้ให้ความสำคัญและให้ความสนใจในตัวเขามากพอสมควร


2.ซื้อของขวัญที่เขาชอบไปให้
สาวๆ ลองเลือกซื้อของขวัญที่อีกฝ่ายชื่นชอบไปเซอร์ไพรส์เขาดูสิคะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า โมเดล หรือหนังสือการ์ตูน อะไรก็ตามที่เขาชอบ ถ้าเขาได้รับแล้วรับรองเลยว่าเขาจะต้องเป็นปลื้มแน่ ๆ


3.คอยให้กำลังใจในยามที่เขาต้องการใครสักคน
การที่คุณอยู่ข้าง ๆ คอยให้กำลังใจในยามที่เขาต้องการใครสักคน อย่างในตอนที่เขากำลังเจอปัญหา หรือตอนที่เขาหมดหวังแล้วถ้าเขามีคุณอยู่ใกล้ๆ คอยให้กำลังใจคอยอยู่เคียงข้างเขาเสมอ ก็จะทำให้เขารู้สึกดีขึ้นและสัมผัสได้ว่าเราเป็นห่วงและจริงใจกับเขามากแค่ไหน


4.ทำกิจกรรมร่วมกัน
สาวๆ ลองชวนหนุ่มคนนั้นทำกิจกรรมร่วมกันสองต่อสองดูสิคะ ไม่ว่าจะเป็นการชวนไปดูหนัง เดินช้อปปิ้ง หรือไปหาของอร่อยๆ กินกันสองคน ก็จะเป็นการแสดงให้เขารู้สึกว่าเราอยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับเขามากมายแค่ไหน และยังเป็นวิธีที่ทำให้สาวๆ ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มที่แอบชอบมากขึ้นอีกด้วย


5.ส่งขอความน่ารักๆ ไปหาเขาบ้าง
สาวๆ อย่าลืมส่งข้อความน่ารักๆ ผ่านตัวอักษรไปหาเขาบ้างนะคะ เช่น พักผ่อนบ้างนะ, ทำอะไรอยู่, อย่าลืมกินข้าวนะ, ฝันดีนะ ฯลฯ บอกได้เลยถ้าหนุ่มๆ ได้รับข้อความนี้บ่อยๆ เปิดอ่านทีไรก็จะทำให้เขารู้สึกดีและสัมผัสได้ถึงความเป็นห่วงเป็นใยของคุณได้แน่นอน

สำหรับการแสดงออกว่ารัก ไม่จำเป็นที่จะใช้คำพูดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะเราสามารถใช้การกระทำเพื่อแสดงความรู้สึกให้อีกฝ่ายรับรู้ได้นั่นเอง เพราะความรักที่แท้จริงล้วนขึ้นอยู่กับการกระทำและการเอาใจใส่ดูแลกันมากกว่าคำพูดนั่นเอง สุดท้ายนี้อย่าลืมนำวิธีเด็ดในการแสดงออกว่ารักให้หนุ่ม ๆ รู้ตัวนำไปใช้กับชายหนุ่มที่แอบชอบดูบ้าง ไม่แน่ว่าเขาเองก็กำลังรอให้คุณเปิดเผยสัญญาณนี้อยู่เหมือนกันก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook