เปิดร้าน H&M สาขา ที่ 31 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว New Concept Store

เปิดร้าน H&M สาขา ที่ 31 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว New Concept Store

เปิดร้าน H&M สาขา ที่ 31 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว New Concept Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M สาขาใหม่ล่าสุดในย่านลาดพร้าวนี้มาพร้อมกับการตกแต่งภายใต้คอนเซปท์ใหม่เป็นแห่งแรกในทวีปเอเซีย โดยมีการตกแต่งภายในที่ดูสบายตา อบอุ่น และสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวด้วยโทนสีใหม่ รวมถึงมุมโซฟาไว้สำหรับนั่งเล่นหรือนั่งพักระหว่างการช้อป พร้อมทั้งการจัดเรียงเสื้อผ้าในแนวใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรสินค้าได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น


และมีมาตรการภายในร้านเพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่กระจายเชื้อโรคโควิด-19 ตามนโยบายการผ่อนปรนของรัฐบาล รวมทั้งเพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าท่านในการการช้อปปิ้งที่ร้านของเรา H&M ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์แฟชั่นที่มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่าและด้วยวิธีการผลิตที่ยั่งยืน เราตั้งตารอเพื่อมอบสิ่งใหม่ๆ ให้ลูกค้าของเราได้ตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ”



H&M สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว มีเนื้อที่กว่า 675 ตารางเมตร มาพร้อมกับแฟชั่นเสื้อผ้าสตรี วัยรุ่นสตรี และเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า สร้อยคอ ต่างหู และอื่นๆ ที่มีแบบใหม่มาให้ได้เลือกกันทุกวันในคอลเลกชั่น Spring/Summer 2020 จัดหนักจัดเต็มกับแฟชั่นฮิตอินเทรนด์ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบในราคาสบายกระเป๋า โดยยังคงคุณภาพงานออกแบบที่ทันสมัย คุ้มราคา และรักษาสิ่งแวดล้อม และในครั้งนี้ก็มีเหล่าแฟชั่นนิสต้าย่านลาดพร้าวมาร่วมอัพเดตแฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ H&M กันอย่างมากมาย



มาตรการภายในร้านเพื่อลูกค้าจะได้รับความสะดวก ปลอดภัย พร้อมใช้ชีวิตประจำวันในแบบวิถีชีวิตใหม่ โดยการลงทะเบียนเข้าร้านค้าด้วยการสแกน QR Code บริเวณทางเข้า-ออก และทางร้านยังมีมาตรการรักษาความสะอาด ไม่ว่าจะเป็น เครื่อง UVC เพื่อฆ่าเชื้อเสื้อผ้าทุกชิ้นหลังมีการทดลองสวม มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์  เพื่อความปลอดภัยร่วมกันเป็นสำคัญตามมาตรการของรัฐฯ ในการช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19



H&M สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 เปิดให้บริการวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 11.00 - 20.00 น. ศุกร์ - อาทิตย์ / นักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 - 20.00 น.


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดร้าน H&M สาขา ที่ 31 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว New Concept Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook