สูตรซุปมะเขือเทศ ลดน้ำหนัก เพื่อผิวสวย จาก นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน

สูตรซุปมะเขือเทศ ลดน้ำหนัก เพื่อผิวสวย จาก นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน

สูตรซุปมะเขือเทศ ลดน้ำหนัก เพื่อผิวสวย จาก นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เล่าประสบการณ์ กู้ร่างพังให้กลับมาแซ่บ! ลดน้ำหนักหลังคลอดอย่างไร ให้เป๊ะกว่าเดิม สำหรับ ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ หรือ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน พริตตี้ชื่อดังอันดับต้นๆ ของแวดวงพริตตี้ หลังจากที่พักงานพริตตี้และไปเลี้ยงลูกเป็นปี กลับมาครั้งนี้สวยหุ่นดี ผิวสวยกว่าเดิม 

นอกจากการดูแลตัวเองด้วยการควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้ว Sanook Women จะพาสาวๆ เข้าครัวไปล้วงลับ สูตรซุปลดน้ำหนัก ผิวดี งานนี้จะมีส่วนผสมอะไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ 



ซุปมะเขือเทศ 

ซุปสูตรนี้ จะช่วยเรื่องผิว น้ำหนัก อยู่ท้อง ให้กินมื้อเช้ากับมื้อเย็น แทนอาหารที่เราเคยกิน ส่วนมื้อเที่ยงก็กินปกติ กิน 2 อาทิตย์ และถึงจะมีส่วนผสมของกระดูกหมู เราไม่จำเป็นต้องกินทั้งหมด แค่ต้มให้น้ำซุปหวานและมีคอลลาเจน การลดน้ำหนักไม่ใช่ว่าเราจะไม่กินโปรตีนเลยนะคะ การกินโปรตีนก็มีประโยชน์ ทำให้ไขมันในร่างกายมีน้อยลง ถ้าเราลดแป้งและกินโปรตีนแทน


ส่วนผสม

1. มะเขือเทศ
2. หอมหัวใหญ่
3. ฟัก
4. หัวไชเท้า 
5. แครอท
6. กระดูกเล้ง
7. กระดูกซี่โครงอ่อน 
8. รากผักชี
9. ซีอิ๋วเห็ดหอม
10. เกลือ
11. กุ้งแห้ง
12. ต้มหอม

วิธีทำ

ต้มน้ำซุปให้เดือด ใส่ราดผักชี กุ้งแห้ง ต่อด้วยหัวไชเท้ากับแครอท ฝักและหอมหัวใหญ่ และกระดูกซี่โครงหมูที่ลวกแล้ว น้ำซุปจะได้ไม่เป็นสีดำและเป็นฟองอากาศ ใส่ด้วยมะเขือเทศ ซี่อิ๋วขาว เกลือนิดหน่อย รอให้เดือด และใส่เล้งๆ ลงไป การลดน้ำหนักไม่ใช่ว่าเราจะไม่กินโปรตีนเลยนะคะ การกินโปรตีนก็มีประโยชน์ ทำให้ไขมันในร่างกายมีน้อยลง ถ้าเราลดแป้งและกินโปรตีน ใส่ต้มหอมและพริกไทย 







ซุปง่ายๆ สามารถทำเป็นหม้อใหญ่กินได้ 2 วัน แต่อย่าให้เกิน 3 วัน เพราะน้ำแกงจะเริ่มแห้ง เวลากินให้เน้นมะเขือและผักที่เราต้ม แนะนำว่าเวลากินไม่ต้องกินกับข้าวนะคะ จะเอาผักกาดหอมหรือผักสลัดมาโรยแทนข้าว เห็นแล้วหิวต้องต้มกินตามบ้างแล้ว

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ สูตรซุปมะเขือเทศ ลดน้ำหนัก เพื่อผิวสวย จาก นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook