กู้ร่างพังให้กลับมาแซ่บ! นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ลดน้ำหนักหลังคลอดอย่างไร ให้เป๊ะกว่าเดิม

กู้ร่างพังให้กลับมาแซ่บ! นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ลดน้ำหนักหลังคลอดอย่างไร ให้เป๊ะกว่าเดิม

กู้ร่างพังให้กลับมาแซ่บ! นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ลดน้ำหนักหลังคลอดอย่างไร ให้เป๊ะกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาสวยแซ่บจนลืมไปเลยว่าเคยหุ่นพัง สำหรับ นิกกี้ ณัฐณิชา เจ้าของฉายา นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน พริตตี้ตัวท็อประดับเเนวหน้าของประเทศไทย ที่ห่างหายจากวงการพริตตี้ไปตั้งแต่ตั้งท้องลูกและเจอปัญหาน้ำหนักขึ้นหลังคลอดถึง 85 กิโล แต่ตอนนี้กู้ร่างออกมาสวยแซ่บเหลือ 48 กิโล เปลี่ยนไปยังกับคนละคน

กว่าจะได้หุ่นแซ่บๆ งานนี้ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน จะมีวิธีลดน้ำหนักอย่างไร ตาม Sanook Women มาค่ะ

"เริ่มผอมตอน 1 ขวบ 6 เดือน ที่ผ่านมาแฟนไม่เคยบอกว่าตัวเองอ้วนเลย จนกลับไปทำงานแล้วใส่เสื้อผ้าไม่ได้ ต้องลดน้ำหนักแล้วเพราะอ้วนเกินไป ก่อนท้องเป็นคนกินเก่งอยู่แล้ว พอท้องยิ่งหนัก ตามใจปาก ตอนท้องหนัก 85 กิโล พอคลอดแล้วก็ยังเหลือ 70 กว่ากิโล วิธีการลดความอ้วนของนิกกี้ ออกตัวก่อนเลยว่าไม่เคยกินยาลดความอ้วน ตอนแรกใช้วิธีลดอาหาร ไม่กิน พอไม่กินมากๆ เกิดภาวะตัวบวม ไปกันใหญ่เลย เลยเปลี่ยนเป็นออกกำลังกายแบบหักโหม ตอนกลางวันเลี้ยงลูกปกติ พอลูกนอนสองทุ่ม ตั้งแต่เวลานั้นถึงตี 2 ออกกำลังกายหนักมาก แล้วเข้านอนเกือบตี 3 ตื่นพร้อมลูกตี 5 ทำอยู่อย่างนั้น 2 เดือน สิ่งที่เกิดขึ้น หุ่นไม่ผอมอย่างเดียวแต่โทรม น้ำหนักลงเหลือ 56 และไม่ผอมลงไปกว่านี้แล้ว การที่เราจะผอมได้ ต้องพักผ่อนเพียงพอด้วย" 

"จากนั้นเริ่มลดน้ำหนักแบบ if เป็นวิธีธรรมชาติมาก ในปกติร่างกายของคนเราใน 1 วัน ไม่ควรให้อาหารเข้าไปก่อน 12 ชั่วโมง นิกกี้ปรับให้เหมาะกับชีวิตประจำวันของเรา อย่างเช่น เราจะนอนเวลาไหน ให้เรานับเวลานั้นที่เรานอนจนถึงตอนตื่น ให้ครบ 12 ชั่วโมง แล้วถึงกินมื้อแรกได้ ไม่ควรอดอาหารเช้าและมื้อกลางวัน เพราะว่าจะทำให้ร่างกายสับสน นิกกี้จะกินซุปมะเขือในตอนเช้า หรือซุปผักให้ใส่กระดูกหมูด้วยนะ เพราะว่าถ้าไม่ได้โปรตีนเลย ร่างกายมันจะมีไขมันแต่ไม่มีกล้ามเนื้อก็จะเหี่ยวอีก ตอนเที่ยงกับตอนเย็นก็กินปกติ แต่ให้กินอาหารก่อนบายสาม จะไม่กินแป้งในช่วงลดความอ้วนไม่ค่อยดี นิกกี้จะลดแป้งในช่วงลดความอ้วน กินน้ำเปล่าอุณภูมิปกติมากกว่าวันละ 6 แก้ว งดน้ำหวานทุกชนิด และออกกำลังกาย 3 วันใน 1 อาทิตย์" 

"ตอนแรกคิดว่าการวิ่งแบบรุนแรงเป็นชั่วโมงๆ จะช่วยให้เราผอม แต่จริงๆ แล้วจะทำให้กล้ามเนื้อเราโต ล่ำบึ้กแทน เราเลยเลือกการเดิน 45 นาที และเล่นเวฟเองแค่ 20 นาที ภาพรวมมันลงอย่างที่เห็นเลยนะ" 

จุดไหนที่ลดยากที่สุด 

"ตอนน้ำหนัก 50 แล้วจะให้ลงมาเลข 4 ยากมาก เพราะเหมือนไขมันในร่างกายของเรามันลงลึกในร่างกาย มันเป็นเนื้อย่นๆ นิกกี้จะต้องทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวตลอดเวลา เลี้ยงลูกก็กระโดดตบไปด้วย ขยับตัวทุก 5 นาที"



มีส่วนไหนที่ตอนนี้ยังไม่เข้าที่

"อาจจะมีบ้าง ตรงหน้าท้องนิดหน่อย แต่คนอื่นก็บอกว่าเข้าที่แล้ว เพราะว่าเราเคยท้องใหญ่มากตอนท้อง" 

เคยคิดอยากจะไป ดูดไขมันแบบเร่งด่วนบ้างมั้ย

"ไม่เคยเลย เคยคิดจะไปหลายครั้งนะแต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไป เพราะว่า เขาให้ใส่ชุดโอนามิตลอดเวลา แล้วนิกกี้เป็นคนขี้รำคาญมาก ให้ใส่เป็นเดือนๆ เราว่าวิธีนี้ไม่เหมาะกับคนอย่างเรา แต่อาจจะดีกับคนอื่นนะ"

นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน กับ น้องอาราเล่ ภิญญาภัสส์ ลูกสาววัย 2 ขวบ 2 เดือน


อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ กู้ร่างพังให้กลับมาแซ่บ! นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ลดน้ำหนักหลังคลอดอย่างไร ให้เป๊ะกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook