สวยสง่า ชุดแต่งงานของแฟนสาว ตั๊ก บริบูรณ์

สวยสง่า ชุดแต่งงานของแฟนสาว ตั๊ก บริบูรณ์

สวยสง่า ชุดแต่งงานของแฟนสาว ตั๊ก บริบูรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกกระแสฮือฮาได้ตั้งแต่ภาพการ์ดแต่งงานจนถึงวันเปิดใจสัมภาษณ์รอบสื่อในวันแต่งงาน สำหรับดาราหนุ่มอามรณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์ มาในชุดกัปตันเครื่องบินสุดเท่ห์ควงคู่มากับหวานใจแอร์โฮสเตสลูกครึ่งมาเลเซีย-จีน เอลซี่ ที่คบหาดูใจกันมาถึง 7 ปี โดย หนุ่ม ตั๊ก บริบูรณ์  บอกไว้ว่าที่เลือกใส่ชุดกัปตันเครื่องบิน เพราะ พบแฟนสาวครั้งแรกบนเครื่องบิน เคยคิดว่าไว้ว่า ถ้าได้แต่งงานกันจะใส่ชุดกัปตัน ทำเอาบรรยากาศภายในงานสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแขกทุกคน....

นอกจากความสุขแล้ว การเปิดเผยโฉมหน้าแฟนสาวให้สื่อมวลชนให้เห็นอย่างเป็นทางการก็เป็นที่ถูกจับตามอง เพราะ ตั้งแต่คบกับแฟนสาว เอลซี่ มาก็นานหลายปีแต่ก็ไม่ค่อยมีใครได้เห็นหน้าแฟนสาวคนนี้เลย ว่าแล้วก็ถึงเวลาเดินเข้างาน โดยแฟนสาว เอลซี่ เดินยิ้มหวานมาในชุดแต่งงานเกาะอกสีขาวยาวสะอาดตาดีไซน์เรียบหรูหราโดดเด่นที่ชายกระโปรง ด้วยความที่เป็นสาวผิวสวยรูปร่างดี การเลือกใส่ชุดแบบนี้จึงดูสง่างามเป็นอย่างมากไม่โป๊เปลือยจนเกินไป แต่ก็ยังแฝงความเซ็กซี่ด้วยนะคะ


ส่วน การแต่งหน้า ก็สไตล์เบาๆ เน้นด้วยดวงตาด้วยการทาอายแชโดว์สีน้ำตาล ปัดแก้มและทาปากสีพีช เป็นการแต่งหน้าที่ไม่จัดจ้านเหมาะกับเจ้าสาวที่มีผิวหน้าดีรูปหน้าสวยและมักจะเห็นในงานแต่งงานของเจ้าสาวต่างประเทศ
ทรงผม ม้วนลอนไฟฟ้ายีโคนผมด้านบนให้ดูมีวอลลุ่ม ถือว่าเป็นทรงผมคลาสสิค ที่จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้นได้ด้วยค่ะ

เกร็ดดี้และทีมงาน Sanook! Women ขอให้คู่รักอามรณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์ และ เอลซี่  มีความสุขในชีวิตรัก มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างนี้ตลอดไปนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สวยสง่า ชุดแต่งงานของแฟนสาว ตั๊ก บริบูรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook