เลือกชุดสำหรับไปเที่ยวทะเล ให้เปรี้ยวเก๋มีสไตล์ ไม่ยากอย่างที่คิด!!

เลือกชุดสำหรับไปเที่ยวทะเล ให้เปรี้ยวเก๋มีสไตล์ ไม่ยากอย่างที่คิด!!

เลือกชุดสำหรับไปเที่ยวทะเล ให้เปรี้ยวเก๋มีสไตล์ ไม่ยากอย่างที่คิด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลือกชุดสำหรับไปเที่ยวทะเล ให้เปรี้ยวเก๋มีสไตล์...ใส่สบายและทันสมัย ไม่ยากอย่างที่คิด!!

เพิ่มสีสันความสนุกให้ทุกการแต่งตัว กับเทรนด์ฮอตสุดร้อนแรงของไอเท็มตัวเก่งที่จะมาหยุดชีวิตเดิมๆ หยุดเสื้อผ้าอึดอัด มาใส่เสื้อผ้าที่สบาย ซัพพอร์ต ที่สำคัญเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง กับ "ไคร่า" (Kyra) โดยบริษัท ไคร่า โมด จำกัด ที่ล่าสุดขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการพักผ่อนโดยเฉพาะทะเล กับชุดว่ายน้ำและชุดลำลองใส่ไปตากอากาศ ในคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า "สวิม แอนด์ รีสอร์ท แวร์" (Swim & Resort Wear) ที่มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ รับรองว่านอกจากจะเสริมบุคลิกภาพให้ผู้หญิงเรามีเสน่ห์แล้ว ยังช่วยเสริมความมั่นใจ อัพลุคเป็นสาวเทรนด์ดี้อีกด้วย

โซเนีย ศรีชวาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไคร่า โมด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ชุดชั้นใน "ไคร่า" และ "เพลย์บอย อินทิเมท" เผยถึงเทรนด์ของแฟชั่นตอนนี้ว่า "เทรนด์ของรีสอร์ทแวร์มาแรงมาก โดยเฉพาะในเมืองนอก ซึ่งในไทยยังไม่มีในส่วนนี้เท่าไรนัก แต่อย่างไร ไม่มีใครที่อยากจะใส่เสื้อผ้าที่อึดอัด ไม่สบายตัวไปเที่ยวหรอก เพราะเป็นเวลาที่เป็นการพักผ่อน แน่นอนว่าสาวๆ อยากใส่เสื้อผ้าที่พริ้ว สบายตัว และดูทันสมัยในเวลาเดียวกันด้วย จึงเป็นที่มาของการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งสถานที่ที่ไปเที่ยวส่วนมากก็จะเป็นทะเล ชายหาด สถานที่ตากอากาศ เราจึงได้ออกแบบในส่วนของชุดว่ายน้ำ เพื่อให้สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยกันได้"

"โดยเสื้อผ้าสไตล์นี้จะเหมาะกับผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตนเอง รักในแฟชั่น ชื่นชอบการแต่งตัว มีความเซ็กซี่แต่ไม่ดูโป๊เกินไป คือ เปรี้ยวแบบมีสไตล์นั่นเอง ซึ่งรีสอร์ทแวร์ไม่ได้แปลว่าต้องเป็นเสื้อผ้าหลวมๆ เท่านั้น แต่หมายถึงเสื้อผ้าที่เข้ารูปด้วยเช่นกัน ซึ่งจะต้องใช้วัตถุดิบหรือเนื้อผ้าที่ตอบรับกับการพักผ่อน คือ ต้องใส่แล้วสบายตัว ใส่คู่กับชุดว่ายน้ำแล้วทิ้งตัวดี พริ้ว ไม่อึดอัด อีกอย่างหนึ่งก็คือ ต้องทน ไม่เสียหายหรือมีปัญหาเมื่อโดนน้ำทะเล" โซเนีย ศรีชวาลา อธิบายเพิ่มเติม

ส่วนวิธีการเลือกชุดหรือเสื้อผ้าสำหรับไปเที่ยวทะเลหรือชายหาดนั้น บอสสาวคนสวยแห่งไคร่าแนะนำว่า "ควรดูเนื้อผ้าเป็นอันดับแรก โดยควรเลือกแบบที่ค่อนข้างโปร่ง พลิ้ว อย่างเช่นผ้าซีฟอง ผ้าลูกไม้โปร่งที่ระบายอากาศ ไม่อึดอัด นอกจากนั้น ก็ควรเลือกหรือเน้นใช้สีขาว เพราะว่าดูสบายตา สะอาดตา แล้วก็ไม่ดูดความร้อนเหมือนสีเข้ม ทำให้เรารู้สึกเหมือนเย็นสบายตัวกว่า ขณะเดียวกัน ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์พวกสีพาสเทลได้ด้วย เพราะดูสบายตา ในเรื่องของคัทติ้งหรือการตัดเย็บ ก็ต้องตอบรับกับชุดว่ายน้ำได้ คือ สามารถโชว์สายชุดว่ายน้ำหรือสายคล้องคอ ตลอดจนสายที่ผูกหลัง ทำให้สบายตัวและดูทันสมัย ขณะเดียวกันเรื่องของดีไซน์หรือการออกแบบก็ไม่ควรมองข้าม เพราะการใส่ชุดประเภทนี้ มีให้เลือกทั้งแบบกลางวันและกลางคืน เช่น ดินเนอร์ชายหาดก็เลือก แม็กซี่เดรสสวยๆ หรือตอนเย็นเดินเล่นริมทะลก็อาจเลือกใส่เดรสสั้นผ้าลูกไม้เก๋ๆ เป็นต้น"

สาวๆ คนไหนที่มีแผนจะไปพักผ่อน สามารถไปชมและเลือกหาไอเท็มเด็ดโดนใจได้แล้ววันนี้ กับคอลเลคชั่น "สวิม แอนด์ รีสอร์ท แวร์" ที่พารากอน ชั้น 3 โทร 0-2690-1000, ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 2 โทร 0-2692-1000, เดอะ มอลล์ สาขาท่าพระ ชั้น 1 โทร.0-2469-1000, สาขาบางแค ชั้น 1 โทร.0-2487-1000, สาขาบางกะปิ ชั้น 1 โทร.0-2173-1000, สาขางามวงศ์วาน ชั้น 1 โทร.0-2555-1000 โทรสอบถามเพิ่มเติม 02-2042010#4003 หรือคลิก www.kyramode.com / www.facebook.com/kyrafanpage

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เลือกชุดสำหรับไปเที่ยวทะเล ให้เปรี้ยวเก๋มีสไตล์ ไม่ยากอย่างที่คิด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook