หน้าร้อน หัวไม่ร้อน! ผมไม่มัน ไม่คัน ด้วย 3 แชมพูหน้าร้อนที่ดีที่สุดจากแฟซ่า

หน้าร้อน หัวไม่ร้อน! ผมไม่มัน ไม่คัน ด้วย 3 แชมพูหน้าร้อนที่ดีที่สุดจากแฟซ่า

หน้าร้อน หัวไม่ร้อน! ผมไม่มัน ไม่คัน ด้วย 3 แชมพูหน้าร้อนที่ดีที่สุดจากแฟซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าร้อนต้องยกให้ไทย แต่น่ารักกว่าใครต้องยกให้เธอ… แฮร่!

อากาศบ้านเราในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ แค่อยู่ในบ้านเหงื่อก็มาแล้วจ้ะแม่ บางทีเหนียวตัวยังอาบน้ำ เปลี่ยนชุด หรือหนีไปตากแอร์ได้นะ แต่ถ้าร้อนหัวจนหัวร้อน เพราะผมมันง่าย คันศีรษะ แถมยังเหม็นเนี่ยสิ จะแก้ยังไงล่ะ

ใครที่กำลังมองหาแชมพูหน้าร้อนสระผม ให้เย็นสดชื่น ผมไม่มัน ไม่คัน ให้กลิ่นหอมบนเส้นผมยาวนาน ต้องลองนี่เลย แชมพูหน้าร้อนที่ดีที่สุดจากแฟซ่า ที่มีมาให้เลือก 3 สูตร ด้วยแชมพูน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น*** และแชมพูผสานสารสกัดจากสมุนไพรไทย อย่างมะกรูดและตะไคร้ ช่วยจบปัญหากวนใจกันไปยาวๆ ตลอดหน้าร้อนนี้

***น้ำแร่ธรรมชาติ 10 ppm

#หน้าร้อนหัวไม่ร้อน

เริ่มกันด้วย แฟซ่า เฟรชอัพ แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ ผสานเทคโนโลยีเจแปนไมเซล่า ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันที่สะสมได้อย่างล้ำลึก ดูแลสมดุลให้กับหนังศีรษะ เสมือนเกราะป้องกันดูแลหนังศีรษะ และลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยคุมกลิ่นหนังศีรษะตลอด 24 ชั่วโมง ผมหอมยาวนาน
จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู แชมพูตัวนี้เป็นแชมพูสูตรใส ผสมน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น*** แถมให้ความเย็นสดชื่นด้วยนะ

***น้ำแร่ธรรมชาติ 10 ppm

จัดเต็มกันต่อด้วยครีมนวดผมที่มี เฟรชบูสเตอร์ (Fresh Booster) กระจายความหอมเมื่อหนังศีรษะเจอกับเหงื่อ ยิ่งใช้คู่กันทั้งแชมพูและครีมนวดผมก็ยิ่งหอมเต็มประสิทธิภาพ รู้สึกเย็นสดชื่นตั้งแต่ตอนสระ หลังจากไดร์ผมจนแห้งแล้วก็ยังทิ้งกลิ่นหอมอ่อนๆ ไว้

แชมพูและครีมนวดผมที่คุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่เหงื่อออกง่าย ชอบออกกำลังกาย แถมผมมันง่าย ไม่ว่าจะมีวันที่หนัก หรือเวลาที่รีบๆ แค่ไหน ก็บอกเลยว่า คุมกลิ่นได้อยู่หมัด

#แฟซ่าเฟรชอัพคุมกลิ่นเหงื่อตลอดวัน

ส่วนใครที่ชื่นชอบแชมพูผสานสารสกัดจากสมุนไพรไทย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนกับ แฟซ่า มะกรูดสูตรสดชื่น แชมพูเนื้อใส ช่วยลดความมัน อาการคันบนหนังศีรษะ ด้วยสารสกัดจากมะกรูดที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ต้องสระทุกวัน และยังให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น สบายหนังศีรษะ 

เรียกได้ว่าสบายหัว ไม่กลัวร้อน สะอาดทั้งวัน ไม่คันหัว พร้อมหนังศีรษะและเส้นผมดูสุขภาพดีอีกต่างหาก

#แฟซ่ามะกรูดเย็นสดชื่นไม่คันหัว

มากันที่ตัวสุดท้าย แชมพูผสมสมุนไพรตัวท๊อปของไทยอย่างตะไคร้ แฟซ่า เฟรช ดีโอ ที่ช่วยลดความมันและอาการคันบนหนังศีรษะ และลดการสะสมแบคทีเรียได้นานถึง 6 ชั่วโมง* (*เมื่อเทียบกับก่อนและหลังสระผม)** ที่เป็นสาเหตุของกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ ร้อนนี้ผมไม่มัน ไม่คัน

#แฟซ่าตะไคร้หัวไม่มันไม่คันไม่เหม็น

**ทดสอบในห้องปฏิบัติการคาโอในปี 2014

ทำความรู้จัก 3 แชมพูหน้าร้อน ตัวช่วยสุดปังในการจบปัญหาหัวร้อนกันไปแล้ว ใครอยากตามไปตุนแชมพูของแฟซ่าสูตรไหน ก็เลือกได้ตามกลิ่นหรือส่วนผสมที่ถูกใจ
ร้อนนี้ผมจะได้ไม่มัน ไม่คัน ไม่เหม็น สะบัดผมรับลมร้อนได้แบบเฟรชมากแม่

หน้าร้อนนี้ถึงแม้จะอยู่บ้าน ก็อย่าลืมรักษาสุขภาพและดูแลความสะอาดด้วยการสระผมทุกวัน อย่างน้อยครั้งละ 20 วินาที Stay Home , Stay Fresh! ด้วยแชมพูแฟซ่ากันนะจ๊ะ

หาซื้อแชมพูแฟซ่าทั้ง 3 สูตรได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทุกสาขา หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่


Big C: https://bit.ly/2xglXFN

Tops: https://bit.ly/2VpRiht 

Tesco Lotus: https://bit.ly/3bTwANs

กดไลค์เพจ www.facebook.com/FeatherTH ในการติดตามข้อมูลและกิจกรรมที่น่าสนใจกันนะจ๊ะ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook