ความรู้เรื่องเจล-แอลกอฮอล์ล้างมือ! แบบไหนที่เรียกว่าปลอดภัย และพกไว้อุ่นใจแน่นอน

ความรู้เรื่องเจล-แอลกอฮอล์ล้างมือ! แบบไหนที่เรียกว่าปลอดภัย และพกไว้อุ่นใจแน่นอน

ความรู้เรื่องเจล-แอลกอฮอล์ล้างมือ! แบบไหนที่เรียกว่าปลอดภัย และพกไว้อุ่นใจแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้สถานการณ์ระบาดของเชื้อโควิด-19 กำลังส่งผลกระทบอยู่ในหลายประเทศ และหนึ่งในนั้นก็คือประเทศไทยที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทุกภาคส่วนจึงพร้อมใจกันออกมารณรงค์ให้ประชาชนพยายามป้องกันตัวเองอย่างเต็มกำลังด้วยแนวทาง ดังต่อไปนี้ ล้างมือให้บ่อย หลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้คนป่วยที่ไอจาม ไม่ขยี้ตาและแคะจมูก ออกกำลังกายเป็นประจำ กินร้อนและใช้ช้อนจานแยกส่วนตัว รวมถึงพยายามไม่ไปในสถานที่แออัดโดยไม่จำเป็น

โดยหนึ่งในวิธีการตั้งรับที่ง่ายและเห็นผลที่สุดก็คือ “การล้างมือให้บ่อย” เพราะเชื้อไวรัสโควิด-19 จะแพร่กระจายผ่านการสัมผัสโดยตรงกับฝอยละอองจากลมหายใจของผู้ติดเชื้อ  ดังนั้นการล้างมือบ่อยๆ จะช่วยฆ่าเชื้อไวรัสที่เราอาจเผลอไปสัมผัสโดยไม่รู้ตัวได้อย่างดีที่สุด

Senz Hand Sanitizer Gel แอลกอฮอล์เจลล้างมือสูตรเข้มข้นSenz Hand Sanitizer Gel แอลกอฮอล์เจลล้างมือสูตรเข้มข้น

สู้โควิด-19 ด้วย Senz Hand Sanitizer Gel แอลกอฮอล์เจลล้างมือสูตรเข้มข้น

จากคำแนะนำที่ชัดเจนว่าการล้างมือบ่อยๆ ช่วยป้องกันโควิด-19 ได้ส่งผลให้เจล-แอลกอฮอล์ล้างมือขึ้นแท่นเป็นไอเท็มที่คนยุคนี้ต้องมีติดตัวไว้ให้รู้สึกอุ่นใจ แต่ก่อนจะอุ่นใจ ควรเข้าใจก่อนว่า ไม่ใช่แอลกอฮอล์ทุกชนิดที่จะฆ่าเชื้อโควิดได้! แต่ต้องเป็นแอลกอฮอล์ 70 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไปเท่านั้น

Senz Hand Sanitizer Gel ถือเป็นอีกหนึ่งเจลล้างมือที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในการสู้โควิด-19 เพราะมีส่วนผสมหลักเป็นปริมาณแอลกอฮอล์ที่สูงถึง 70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเพิ่มสาร Chlorhexidine ที่ใช้ฆ่าเชื้อในโรงพยาบาลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ อีกทั้งยังเป็นแอลกอฮอล์ Cosmetic Grade เกรดพรีเมี่ยม ทำให้กลิ่นไม่ฉุน ถนอมผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง

เคล็ดลับเลือกซื้อเจลล้างมือให้มั่นใจว่าช่วยฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้

ส่วนผสมของเจล-แอลกอฮอล์ล้างมือต้องมีเอทิลแอลกอฮอล์หรือเอธานอล (Ethyl alcohol หรือ Ethanol) ไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์ หรือ ไอโซโพรพานอล (isopropyl alcohol หรือ isopropanol) เอ็น-โพรพิลแอลกอฮอล์ หรือ เอ็น-โพรพานอล (n-propyl alcohol หรือ n-propanol) โดยอาจเป็นเพียงสารเดียวหรือผสมรวมกันอยู่ตั้งแต่ 70% โดยปริมาตรขึ้นไป รวมไปถึงเช็คให้เรียบร้อยว่าได้รับการจดแจ้งจาก อย. เพื่อความมั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน

Senz Hand Sanitizer Gel พกไว้อุ่นใจแน่นอนSenz Hand Sanitizer Gel พกไว้อุ่นใจแน่นอน

Senz Hand Sanitizer Gel แอลกอฮอล์เจล ล้างมือ สูตรเข้มข้น ขนาด 160 ml ราคา 119 บาท (ใบจดแจ้งเลขที่ : 10-2-6300009726)

ส่งฟรีลงทะเบียน สั่งซื้อทาง https://www.facebook.com/senzskin/

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ความรู้เรื่องเจล-แอลกอฮอล์ล้างมือ! แบบไหนที่เรียกว่าปลอดภัย และพกไว้อุ่นใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook