10 ครีมบำรุงมือ ราคาดี ควรค่าแก่พกติดตัวช่วงโควิด-19 ถ้าไม่อยากมือแห้ง

10 ครีมบำรุงมือ ราคาดี ควรค่าแก่พกติดตัวช่วงโควิด-19 ถ้าไม่อยากมือแห้ง

10 ครีมบำรุงมือ ราคาดี ควรค่าแก่พกติดตัวช่วงโควิด-19 ถ้าไม่อยากมือแห้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 (Covid-19) ที่มีผลกระทบในทุกๆ ด้าน รวมทั้งผลต่อร่างกายของเราโดยตรง อย่าง "มือ" ที่เชื่อว่าเวลานี้ทุกคนต้องล้างมือบ่อย ไม่ว่าจะด้วยน้ำ สบู่ เจลแอลกอฮอล์ ล้างวนไปอยู่ตลอดทั้งวัน เพื่อความลดการแพร่ระบาดของโรคอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวิธีนี้ถูกต้องที่สุดแล้ว แต่ปัญหาที่ตามมาคือ "มือแห้งกร้าน มือลอก" เกิดริ้วรอยไม่น่าสัมผัส


จะทำอย่างไรให้ "มือ" ไม่แห้งลอกมากไปกว่าที่เป็น Sanook Women นำวิธีง่ายๆ มาบอกต่อ เป็นวิธีที่ง่าย ราคาไม่สูง และได้ผลดีค่ะ

ส่วนผสม >> น้ำตาลทราย + น้ำมันมะกอก + น้ำผึ้ง

สูตรสครับมือ


นำส่วนผสมทั้งหมดผสมให้เข้ากัน ผสมไม่ให้เหลวจนเกินไป จากนั้นนำมาถูวนเบาๆ ที่มือ ประมาณ 2-3 นาที จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก แล้วล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า จากนั้นทา Hand Cream ตามด้วย แนะนำว่าให้ทำสัปดาห์ละครั้ง ผิวมือจะเนียนนุ่มขึ้นมากค่ะ


เมื่อบำรุงด้วยสูตรสครับมือแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ควรพกติดกระเป๋าในช่วงโควิด-19 ระบาดด้วยเช่นกัน ต้องยกให้ "ครีมบำรุงมือ" ค่ะ จะมีตัวไหนราคาเข้าถึงได้ คุณภาพดีด้วย ตามมาเลยค่ะ


1. NIVEA Hand Cream Anti-Age Care Q10 
ขนาด 75ml ราคา 60-80 บาท 

https://www.nivea.co.thครีมบำรุงผิวมือผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยฟื้นบำรุงผิวมือที่สูญเสียความชุ่มชื้นจนแห้งเสีย และลดริ้วรอยจากแดด แตกต่างด้วย Q10 ช่วยฟื้นบำรุงลดเลือนริ้วรอย พร้อมให้ความนุ่มชุ่มชื้นยืดหยุ่นจนสังเกตได้ โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ มี UV filter ช่วยปกป้องผิว เพื่อผิวมือนุ่มชุ่มชื้นเด้งอิ่มน้ำ ริ้วรอยดูจางลง มือนุ่มชุ่มชื้นปกป้องยาวนาน 24 ชม.

2. Vaseline Intensive Hand and Nail 
ขนาด 85ml ราคา 65 บาท
 

https://www.vaseline.com/

แฮนด์ครีมที่เน้นการบำรุงแบบล้ำลึก ช่วยให้มือเนียนนุ่ม ป้องกันการเกิดเล็บลอก แตกหักเล็บแข็งแรงขึ้น 50% ใน 2 สัปดาห์ พร้อมลดเลือนริ้วรอย ผิวดูอ่อนเยาว์ ช่วยให้มือเนียนนุ่มพร้อมลดการสะสมของแบคทีเรีย ปกป้องและบำรุงในหนึ่งเดียว เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

3. Chupa Chups So Sweet Hand & Nail Cream
ขนาด 30ml ราคา 99 บาท

https://www.watsons.co.th

ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวมือและเล็บ สูตรเนื้อเชียร์ บัตเตอร์ (Shea Butter) เข้มข้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติและสารบำรุงผิวหลากหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกัน  บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม วิตามินอี และ Coenzyme Q10 ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว Glutathione และ Vitamin C ช่วยปรับสภาพสีผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น  Shea Butter ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ถนอมมือสวยให้นุ่มนวล น่าสัมผัส


4. Jergens Hand and Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser
ขนาด 100ml ราคา 99 บาท

http://www.jergens-th.com

ให้การฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อถนอมสุขภาพผิวมือและเล็บให้นุ่มนวลน่าสัมผัส เหมาะสำหรับผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ ช่วยถนอมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น และดูงดงามกว่าที่เคย ดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านอย่างตรงจุด ด้วยการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกระดับชั้นผิว เนื้อครีมซึมซาบเร็ว และดูแลความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน


5. BSC Pearl Of Siam Jasmine Rice Hand Cream

ขนาด 40g ราคา 99 บาท


ครีมบำรุงผิวมือสูตรเข้มข้น พร้อมกลิ่นหอมแบบไทยๆ ด้วยกลิ่นอันโดดเด่นของมะลิ และน้ำมันรำข้าว ที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ทั้งยังช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง


6. Soap & Glory Hand Food

ขนาด 50ml ราคา 150 บาท

http://www.th.boots.com
แฮนด์ครีมตัวนี้มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ น้ำมันแมคคาเดเมีย และมาชเมลโล่ว์  เติมกลิ่นหอมสไตล์ออริจินัลพิงค์ ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยทำให้มือชุ่มชื้น เนียนนุ่มอย่างเห็นได้ชัด

7. L’Occitane Creme Mains Hand Cream Fleurs Se Cerisier Cherry Blossom 
ขนาด 30ml ราคา 383 บาท

https://item.jd.co.th
ครีมบำรุงมือ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยเชีย บัตเตอร์ และวิตามินอี ผสานสารสกัดจากดอกเชอร์รี่ บลอสซัม ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ หวานละมุนจากดอกเชอร์รี่ บลอสซัม


8. THANN Oriental Essence hand cream
 
ขนาด 40g ราคา 550 บาท

https://www.thann.co.th

ผลิตภัณฑ์ดูแลและถนอมผิวมือมอบความเนียนนุ่มในทุกสัมผัส ปกป้องและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Organic rose water, Organic coconut oil, Organic argan oil และ Rice bran oil พร้อมกลิ่นหอมที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยจาก Lemongrass และ Kaffir lime


9. Kiehl's Ultimate Strength Hand Salve 
ขนาด 75ml ราคา 700 บาท

https://www.kiehls.co.th
มอยส์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้น สำหรับมือที่แห้งและต้องทำงานตลอดเวลาคิดค้นสูตรขึ้นโดยเฉพาะสำหรับมือที่แห้งกร้านและต้องทำงานอยู่ตลอดเวลา ทรีทเมนต์บำรุงมือที่อุดมคุณค่านี้จะช่วยดูแลรักษาและปกป้องมือของคุณได้ตลอดวัน ด้วยส่วนผสมต่างๆ ที่เลือกสรรเพื่อการปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณบริเวณมือทำหน้าที่เสมือน "ถุงมือ" เกราะป้องกันที่มิให้ผิวพรรณสูญเสียความชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของน้ำมันจากพืชธรรมชาติและแวกซ์ที่ได้จากน้ำมันมะกอก ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและช่วยปรับสภาพผิว ปกป้องและฟื้นฟูมือที่แห้งเสียเนื่องจากการทำงานหนัก การขาดการดูแล รวมถึงการเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่หนักหน่วง

10. Burt's Bees Honey & Grapeseed Hand Cream 
ขนาด 73.7g ราคา  830 บาท
https://www.burtsbees.co.th
ครีมบำรุงมือผสานสารสกัดจากธรรมชาติ มอบการบำรุงสำหรับมือที่แห้งมากเป็นพิเศษด้วยคุณค่าธรรมชาติที่ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื่นจากน้ำผึ้ง เกรปซีดออยล์ โฮโฮบาออยล์ สารสกัดจากโรสแมรี่ และวิตามินอีเพื่อผิวมือนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี น่าสัมผัส

https://www.nivea.co.th
ขอแถมที่ตัวที่ 11 ที่เราชอบมากๆ ใช้ทาได้ทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย กับ ผลิตภัณฑ์ในตำนาน "นีเวียตลับน้ำเงิน" หรือ "NIVEA CREME" ราคาไม่เกิน 100 บาทเท่านั้น ดีมากจริงๆ ตอนท้องก็เอามาโบกท้องป้องกันท้องแตกลาย ทาหัวเข่า ข้อศอก ส้นเท้า ลดความแตก ด้าน และช่วงนี้ก่อนนอน โบกหนักมากที่มือเลยจ้า ตื่นเช้ามารับรองมือนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านแน่นอน 

ช่วงนี้เพื่อนๆ ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองให้ครบทุกส่วนด้วยนะคะ มีใครใช้ตัวไหนดีมาแนะนำกันบ้างนะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook