OLAY เปิดตัว "OLAY Retinol 24" ตัวช่วยกู้หน้าพัง ให้สาวๆ ได้ลุคสุดปังในข้ามคืน

OLAY เปิดตัว "OLAY Retinol 24" ตัวช่วยกู้หน้าพัง ให้สาวๆ ได้ลุคสุดปังในข้ามคืน

OLAY เปิดตัว "OLAY Retinol 24" ตัวช่วยกู้หน้าพัง ให้สาวๆ ได้ลุคสุดปังในข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OLAY เปิดตัว "OLAY Retinol 24" ตัวช่วยกู้หน้าพัง ให้คุณสาวๆ ได้ลุคสวยสุดปังในข้ามคืน ดูอ่อนเยาว์ในยามเช้า กับส่วนผสมใหม่ล่าสุดของโอเลย์ “เรตินอล24” ที่มาพร้อมนวัตกรรม Bioavailability และโปรโมชั่นเปิดตัวสุดพิเศษจาก Shopee ที่พลาดไม่ได้

OLAY เปิดตัว "OLAY Retinol 24" กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากโอเลย์ กับ 3 ผลิตภัณฑ์กู้ผิวหน้าพัง ให้เป็นผิวปังในข้ามคืน ประกอบไปด้วย

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ มอยเจอร์ไรเซอร์


โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ อาย ครีม

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ช่วงเวลากลางคืน เป็นเวลา “Golden time” ที่ผิวหน้าจะได้รับการบำรุงและฟื้นฟูได้ดีที่สุด จึงเป็นที่มาของการพัฒนาสกินแคร์สำหรับกลางคืนโดยเฉพาะ โอเลย์ เรตินอล24 ที่มีส่วนผสมหลักอย่าง เรตินอล หรือ วิตามิน A ผสานกับ นวัตกรรม Bioavailability เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสูตรเฉพาะของโอเลย์ ทำให้เรตินอลกระตุ้นการทำงานของตัวรับในเซลล์ผิวให้มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิมในตอนกลางคืน จึงทำให้ OLAY Retinol 24 มีคุณสมบัติสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำกว่าเดิม ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวแข็งแรงขึ้นเสมือนผิว
ได้พักผ่อนเต็มอิ่ม ตื่นพร้อมผิวเด้งใสทุกเช้า ให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ยิ่งไปกว่านั้น โอเลย์ เรตินอล24 เป็นคอลเลคชั่นที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง อีกทั้งเมื่อผสานกับส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของโอเลย์อย่าง ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) หรือ วิตามิน B3 แล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน โกลว์ใสตลอดวัน 

เตรียมพบกับ โอเลย์ เรตินอล24 พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกของ OLAY X SHOPEE Super Brand Day” กับดีลสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดทั้งร้านสูงสุดถึง 50% และของแถมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 17-19 มีนาคมนี้ ทาง Shopee นอกจากนี้ยังสามารถช็อป Olay Retinol24 ในราคาสุดพิเศษเพียง 799 บาท จากราคาเต็ม 1,199 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/sbd-olay 

 

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook