ถาม - ตอบ เรื่องลับเฉพาะที่คุณอยากรู้

ถาม - ตอบ เรื่องลับเฉพาะที่คุณอยากรู้

ถาม - ตอบ เรื่องลับเฉพาะที่คุณอยากรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
The Sexfile
นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

1.ท่วงท่าร่วมรัก
ผมอยากจะถามรายละเอียดประเภทยึดปฏิบัติได้ของการร่วมรักประเภทที่ถ่ายทอดพลังให้แก่กัน เคยอ่านพบว่าต้องร่วมรักกันในท่านั่งเข้าหากันใช่ไหมครับ...เกียรติศักดิ์/บางบอน

ที่จริงแล้วการร่วมรักในท่วงท่าของการนั่งเข้าหากันแล้วฝ่ายชายสอดอวัยวะแห่งความเป็นชายของเขาซึ่งแข็งตัวอย่างเต็มที่ และสามารถที่จะคงสภาพการแข็งตัวได้ยาวนานเพียงพอเข้าไปในจุดซ่อนเร้นของฝ่ายหญิงโดยนึกว่าเป็นวิหารศักดิ์สิทธิ์แห่งกามารมณ์พูดง่ายๆ ก็คือ สอดใส่ด้วยความเคารพ



และเมื่อจุดศูนย์กลางของร่างกายกระชับเข้าหากันแล้ว ทั้งสองในท่านั่งก็จะจับมือกันประสานสายตาเข้าหากัน ประทับความทรงจำที่ดีงามของกันและกัน ใช้จิตใจที่หลอมเป็นหนึ่งพร้อมกับร่างกายที่หลอมเป็นหนึ่งเพ่งสมาธิเข้าหากัน ดื่มด่ำในความเป็นของกันและกัน

กล่าวกันว่าความสุขสมที่เกิดขึ้นนั้นสามารถที่จะสัมผัสได้โดยไม่จำเป็นจะต้องเคลื่อนไหวร่างกายเลยทีเดียว ยิ่งถ้าปิดไฟให้มืดและจุดเทียนให้เปลวเทียนเปล่งประกายออกแล้ว สมาธิของการหลอมร่างกายและจิตใจเข้าหากันนั้นจะนำความสุขสมที่แสนจะสงบและเป็นความประทับใจในการร่วมรักโดยไม่จำเป็นจะต้องเคลื่อนไหวร่างกายเลยทีเดียว ไม่เชื่อก็ลองดู


2.คิดถึงแฟนเก่า
ผมชอบคิดถึงแฟนเก่าของผมเวลามีเซ็กซ์กับแฟนคนปัจจุบัน อาจจะเป็นเพราะเธอเป็นคนแรกของผม และเราเป็นคนแรกของกันและกัน หลังจากนั้นแม้ว่าจะผ่านผู้หญิงมาไม่รู้กี่คน มีเซ็กซ์ในท่าต่างๆ มากมาย แต่ยังไงๆ ก็ไม่เหมือนเดิม อยากทราบว่าจะสลัดหลุดจากความหลังได้อย่างไร... อดิเรก/กทม.

ถ้าคุณฝังใจแบบนั้นทำไมไม่ลองกลับไปหาแฟนคนแรกที่คุณยังคงประทับใจอยู่ เธออาจจะยังคงอยู่คนเดียวและรอคุณอยู่ก็ได้ใครจะรู้ บางครั้งบางคราสิ่งที่หลายคนเรียกว่า “รักรีเทิร์น” นั้นก็เป็นความคาดหวังในใจลึกๆ ของคนที่เคยรักกันไม่ใช่หรือ แล้วทำไมจะไม่เปิดโอกาสใหม่อีกสักครั้งเล่า ถ้าเป็นไปได้

แต่เอาละสมมติว่าคุณไม่อยากที่จะกลับไปเดินบนถนนสายเก่า และอยากจะเดินต่อไปตามทางของคุณเพื่อจะเจอคนใหม่ๆ ในชีวิตคุณก็ยังคงสามารถประทับใจจากภาพในอดีตของคุณต่อไปโดยไม่จำเป็นจะต้องพยายามลืมให้ปวดหัวใจ แต่คุณก็จะต้องไม่ยึดมั่นถือมั่นกับบางสิ่งเดิมๆ

และฝึกชอบความแปลกใหม่บ้าง เปิดใจออกยอมรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตและตักตวงความสุขที่สามารถที่จะทำได้โดยไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และเป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งให้เกียรติผู้หญิงคนที่คุณร่วมรักด้วยทุกสิ่งทุกอย่างก็น่าจะดำเนินต่อไปด้วยดี จริงไหมคุณ


3.กลัวน้องชายหัก
ผมอ่านข่าวพบว่าถ้าผู้ชายหักโหมและมีเพศสัมพันธ์ที่รุนแรงจะทำให้อวัยวะเพศเกิดการหักงอขึ้น ทำให้เจ็บปวดในเวลาที่มีเซ็กซ์เป็นความจริงไหมครับ เพราะผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบให้แฟนทำจากด้านบนแบบแรงๆ เร็วๆ มันสะใจดี...สาธิต/ปราณบุรี

ต้องตอบตามตรงๆ เลยก็คือ การทำอะไรที่รุนแรงเกินไปย่อมจะทำให้เกิดการบาดเจ็บต่ออวัยวะไม่มากก็น้อย เช่นกันอวัยวะเพศของผู้ชายประกอบไปด้วยเนื้อเยื่อคล้ายฟองน้ำ และมีเส้นเลือดอยู่ภายในเมื่อพร้อมจะปฏิบัติกิจกรรมอวัยวะเพศจะขยายตัวขึ้น เนื่องจากมีเลือดไปคั่งภายในเส้นเลือดที่อยู่ภายใน

ทำให้เนื้อเยื่อที่เหมือนฟองน้ำขยายตัวขึ้นจนแข็งเพียงพอที่จะสอดใส่เข้าไปมีเซ็กซ์ ซึ่งก็เป็นการเสียดสีกับช่องคลอดที่กระชับรัดแน่น โดยเฉพาะสาวที่ไม่เคยผ่านการมีบุตรมาก่อน ก็จะยิ่งกระชับมากขึ้น การเสียดสีที่รุนแรงย่อมจะทำให้เกิดการฉีกขาดของพังผืด และสิ่งที่ยึดกล้ามเนื้อบริเวณอวัยวะเพศ



ผลที่ตามมาย่อมจะทำให้อวัยวะเพศคดงอได้ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะท่าที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายกระแทกกระทั้นจากด้านบนนั้นนับว่าเป็นท่าร่วมรักที่อันตรายท่าหนึ่งทีเดียว ถ้าควบคุมการเคลื่อนไหวไม่ดี อาจทำให้อาวุธประจำกายของคุณได้รับอันตรายได้ แต่แน่นอนก็เป็นท่าร่วมรักที่ให้อารมณ์ความรู้สึกที่ดีมากท่าหนึ่ง เพราะฉะนั้นถ้ารักสนุกและไม่อยากจะเกิดความทุกข์ก็ควบคุมท่วงท่าลีลาร่วมรักให้ดีก็แล้วกัน เรื่องแบบนี้ไม่ค่อยจะเข้าใครออกใครเสียด้วย


4.ท่วงท่าถึงจุดสุดยอด
ผมอยากจะถามแบบขอให้ตอบตรงๆ เลยนะว่า ท่าการมีเพศสัมพันธ์กันนั้นท่าไหนที่ทำให้ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดได้ดีที่สุด และท่าไหนที่ผู้หญิงเจ็บน้อยที่สุด และท่าไหนที่จะทำให้ผู้ชายหลั่งช้าที่สุด เพราะอยากมีเซ็กซ์นานๆ...บารมี/กทม.

คุณถามมาหลายคำถามมากแต่เอาละอยากรู้ก็จะตอบไป ที่จริงแล้วท่าร่วมรักของชายและหญิงนั้นก็มีท่าทางมาตรฐานไม่กี่ท่าหรอก แต่ก็จะมีการพลิกแพลงออกไปจากหลักการมาตรฐานจนมีมากหลายในปัจจุบัน ก่อนอื่นต้องบอกคุณว่าเรื่องแบบนี้เขาเรียกว่า ลางเนื้อชอบลางยา

ผู้หญิงแต่ละคนชอบไม่เหมือนกันหรอกแต่ถ้าคุณช่างสังเกตคุณจะรู้ว่าผู้หญิงของคุณชอบให้คุณทำกับเธอแบบไหน และถ้าไม่ทราบจริงๆ ก็ลองถามเธอดูว่า ชอบให้เธอทำแบบไหนจะดีกว่าคิดเอาเอง ส่วนคำตอบมาตรฐานของคำถามคุณก็คือ ท่ามณโฑนั่งแท่นหรือ WOMEN ON TOP นั้นเป็นท่วงท่าที่ผู้หญิงไปถึงดวงดาวได้ดีที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทับลงมาโดยหันหน้าเข้าหากันหรือเธอจะหันหน้าไปทางปลายเท้าก็ตาม และในท่วงท่านี้ถ้าเธอรู้จักการเบ่งเหมือนเบ่งถ่ายอุจจาระในระหว่างที่สวมลงมาบนของคุณแล้วละก็ ช่องทางสวรรค์ของเธอจะเปิดอ้าขยายให้ของคุณผ่านเข้าไปโดยสะดวกสบายไม่เจ็บปวดเช่นกัน ส่วนท่าไหนที่จะทำให้คุณหลั่งช้านั้นก็ต้องตอบว่าท่าไหนก็เหมือนๆ กันแหละคุณ เพราะปัญหาใหญ่ของชายชาตรีก็คือ การหลั่งเร็วนั่นแหละ


5.น้ำอสุจิทาหน้าได้ไหม
ผมคุมกำเนิดโดยใช้การหลั่งภายนอก ปกติก็หลั่งบนหน้าท้องของแฟน แต่ตอนหลังเธอเกิดต้องการเอาไปทาผิวของเธอ เพราะเพื่อนๆ ทำกันบอกว่าช่วยบำรุงผิวได้ บางครั้งเธอก็ใช้ทาหน้าจะเป็นอันตรายอะไรไหม...ประสาน/พัทยา

ที่จริงแล้วในน้ำอสุจิที่ผู้ชายหลั่งออกมาเวลาถึงจุดสุดยอดนั้นมีส่วนประกอบของโปรตีนบางชนิด น้ำตาล ฟรุคโตส แร่ธาตุต่างๆ โดยเฉพาะแร่ธาตุสังกะสี ถ้าคุณไม่ได้มีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อยู่ก็ไม่มีโรคร้ายแรงอะไรที่จะเป็นอันตรายต่อแฟนของคุณ



ถ้าจะถามว่าแล้วมีประโยชน์อะไรต่อผิวพรรณไหมก็คงจะตอบยากเพราะแม้ว่าแร่ธาตุสังกะสีจะมีส่วนทำให้เนื้อเยื่อเจริญเติบโต แต่แค่การทาเท่านั้นไม่น่าจะซึมลงไปใต้ผิวหนังและให้ประโยชน์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามน้ำอสุจิที่หลั่งออกมาจะมีลักษณะเป็นวุ้นก่อนจะละลายเป็นน้ำหลังจากหลั่งออกมา 15-30 นาที ระหว่างที่เป็นวุ้นเมื่อทาที่ผิวหนังก็ย่อมจะทำให้เกิดความชุ่มชื้นไม่มากก็น้อย

พูดง่ายๆ ก็คงจะมีประโยชน์บ้างแหละคุณ ที่ดีก็คือถ้าเธอมีความรู้สึกที่ดีต่อน้ำของคุณที่หลั่งออกมาก็น่าจะทำให้เธอมีความรู้สึกที่ดีต่อคุณด้วยโดยไม่ได้คิดรังเกียจอะไร อย่างไรก็ตามอย่าทาแล้วทิ้งไว้ค้างคืน เดี๋ยวมดแมลงจะมาตอมตอนหลับทำให้เกิดการระคายเคือง ทาไว้สัก 15 นาทีก็ไปล้างออกเสียด้วยจะได้ประโยชน์มากกว่าโทษ


6.จุดจีสปอทผู้ชาย
ผมไปอ่านจากอินเทอร์เน็ตมาบอกว่า จุดจีสปอทของผู้ชายอยู่ที่บริเวณต่อมลูกหมาก ซึ่งจะกระทบได้จากทางทวารหนักและแนะนำให้ผู้หญิงสอดนิ้วเข้าไปในทวารหนักตอนที่ผู้ชายใกล้จะถึงจุดสุดยอด แล้วนวดจีสปอทดังกล่าวจะทำให้ผู้ชายมีความสุขขึ้น อยากลองจะได้ไหมครับ...อภัย/สุรินทร์

เคยอ่านพบที่คุณอ่านมานานแล้ว และเคยถามคนที่มีประสบการณ์ด้วยตนเอง รวมทั้งผู้ชายประเภทชายรักชายและโดนผู้ชายอีกคนหนึ่งกระทำทางทวารหนัก ปรากฏว่าส่วนใหญ่เห็นด้วยว่าประสบการณ์ดังกล่าวน่าลิ้มลองเป็นอย่างยิ่ง ในความเป็นจริงนั้นแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าผู้ชายก็มีจีสปอทเช่นเดียวกับผู้หญิง เพราะเป็นที่รู้ว่าในช่องคลอดของผู้หญิงด้านที่อยู่ใต้กระเพาะปัสสาวะจะมีปุ่มปมประสาทที่เรียกว่า จีสปอท

และผู้หญิงที่ได้รับการกระตุ้นที่จุดจีสปอทนี้ โดยเฉพาะในท่าร่วมรักที่ผู้หญิงอยู่ด้านบนนั้นจะทำให้ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดในจุดสุดยอดที่เรียกว่า VAGINAL ORGASM ส่วนผู้ชายนั้นตามสรีระของระบบสืบพันธุ์แล้ว ถ้ามีจีสปอทจริงก็น่าจะอยู่ที่บริเวณใต้ต่อมลูกหมากดังที่ถามนั่นแหละ

และการกระตุ้นที่จุดนี้อย่างถูกจังหวะจะทำให้เขาไปถึงจุดสุดยอดในจุดสุดยอดเช่นกัน ดังนั้นถ้าคุณอยากรู้และอยากลองก็ไปหาซื้อถุงมือมาให้แฟนคุณพร้อมกับเจลหล่อลื่นสูตรน้ำ จัดการชโลมนิ้วกลางของเธอให้ดีจนชุ่มแล้วสอดเข้าทวารหนักของคุณในจังหวะที่ใกล้จะถึงจุดสุดยอด แล้วจัดการกระตุ้นโดยการสอดเข้าสอดออกให้เป็นจังหวะสัมพันธ์กับการเคลื่อนไหวของคุณก็น่าจะได้ประสบการณ์ที่น่าลิ้มลองนะ




7.เซ็กซ์ในน้ำ
ผมอยากทราบว่าถ้าผมกับแฟนมีเซ็กซ์กันในอ่างน้ำวนนั้นถ้าผมปล่อยออกข้างนอก แฟนผมจะตั้งครรภ์ไหม ตัวอสุจิจะว่ายผ่านน้ำเข้าไปในช่องคลอดของเธอได้หรือไม่ เพราะผมชอบมีเซ็กซ์แบบนี้ เนื่องจากมันฟิตดี...กรรชัย/สงขลา

เป็นความจริงที่ว่าการร่วมรักในน้ำโดยเฉพาะในอ่างน้ำวนที่มีความอุ่นของน้ำที่เหมาะสมนั้นเป็นการร่วมรักในฝันที่การสำรวจพฤติกรรมทางเพศของคนเราบอกว่า ฮิตติดอันดับหนึ่งทีเดียว ใครที่มีประสบการณ์เพศดังกล่าวจะเป็นความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน เพราะในระหว่างที่อวัยวะส่วนนั้นอยู่ในกันและกัน

มันให้ความสัมผัสที่แนบแน่นรัดรึงสุดจะเปรียบปาน เนื่องจากความอุ่นของน้ำจะทำให้อวัยวะเพศของฝ่ายชายขยายตัวได้เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันผนังของช่องคลอดก็จะขยายขึ้น เพราะเส้นเลือดขยายตัวเพิ่มขึ้นจากความอุ่นของอุณหภูมิน้ำในอ่างน้ำวน เช่นกันน้ำจะชะล้างเอาน้ำหล่อลื่นที่หลั่งออกมาภายในของเธอออกไปบ้างไม่มากก็น้อย รวมๆ กันแล้วทำให้รสสัมผัสที่เกิดจากการเสียดสีภายในเป็นไปอย่างกระชับรัดแน่นให้ความรู้สึกที่ดีมาก

จนอยากนัดกันมาร่วมรักครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนที่กล่าวกันว่า “ครั้งเดียวไม่เคยพอ” นั่นแหละ และสำหรับคำถามของคุณขอตอบว่า แทบจะไม่มีโอกาสตั้งครรภ์เลย เพราะพอคุณหลั่งออกมาในน้ำที่มีความอุ่นมากกว่าอุณหภูมิของร่างกาย ส่วนประกอบของน้ำอสุจิที่หลั่งออกมากระทบกับความอุ่นน้ำที่มากกว่าอุณหภูมิร่างกายก็จะทำให้ประสิทธิภาพในการตั้งครรภ์ลดน้อยลงไปอย่างมากแทบจะไม่ต้องเป็นกังวลใจอะไร ขอให้มีความสุขมากๆ



8.ฝึกไม่ให้หลั่ง
ผมชอบกลั้นไว้ไม่ให้หลั่งออกมาจะได้มีเซ็กซ์กับแฟนหลายๆ ครั้ง เพราะนานๆ จะพบกันครั้งหนึ่ง โดยอาศัยการฝึกฝนด้วยตนเองจากการช่วยตัวเองแบบทำๆ หยุดๆ แล้วฝึกสมาธิกลั้นไม่ให้หลั่ง แฟนผมชอบมาเพราะสามารถถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้ง แต่อยากทราบว่าถ้าทำแบบนี้ไปนานๆ จะอันตรายไหม...ทรงพล/กทม.

รับรองการันตีได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่าคุณไม่เป็นอะไรแถมประสบการณ์ที่คุณเล่ามานั้นน่าจะทำให้ชายหนุ่มหลายต่อหลายคนแอบอิจฉาคุณในใจ และสาวๆ มากหน้าหลายตาอยากได้คุณเป็นแฟนแทนแฟนเธอที่มีปัญหาของการหลั่งเร็ว เรื่องราวที่คุณฝึกฝนปฏิบัติโดยการกลั้นการหลั่งนั้นเป็นเรื่องราวที่สามารถจะฝึกฝนได้

และมีบันทึกรายงานมาตั้งแต่สมัยยุคจักรพรรดิหวังตี่หรือจักรพรรดิเหลืองแห่งประเทศจีนแล้ว ลองหาอ่านดูรายละเอียดได้ในหนังสือเต๋าแห่งความรักและกามารมณ์หรือบุรุษหลังเที่ยงคืนก็ได้ และลองฝึกฝนตามแนวทางดังกล่าวเพิ่มเติมก็น่าจะทำให้คุณสามารถที่จะเป็นนักรักอย่างมีน้ำอดน้ำทนที่เป็นที่ประทับใจของแฟนคุณอย่างไม่รู้ลืม

การร่วมรักกันอย่างมีความสุขสมร่วมกันครั้งแล้วครั้งเล่าย่อมจะนำความหฤหรรษ์และความสุขสมที่จะก่อให้เกิดความห่วงหาอาทรในทุกเรื่องราว จึงเป็นที่มาของคำสรุปว่าที่ทำอยู่นั้นเดินมาถูกทางแล้ว จงหมั่นฝึกฝนต่อไปเพื่อการมีสุขภาพที่ดีอันเป็นผลมาจากการร่วมรักที่สุขสมนั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook