GETTING KINKY เล่นแผลงๆ รักผาดโผน

GETTING KINKY เล่นแผลงๆ รักผาดโผน

GETTING KINKY เล่นแผลงๆ รักผาดโผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หากคุณเริ่มเบื่อเซ็กซ์มาตรฐานแบบเดิมๆ อาจถึงเวลาสำหรับการเล่นรักแบบแผลงๆ และผาดโผน การเดินทางเข้าไปผจญภัยในโลกแห่งเซ็กซ์ที่แปลกใหม่ จะช่วยขยายพรมแดนความรักใคร่ของคุณและคนรักให้กว้างออกไป รวมทั้งเสริมสร้างความสนิทแนบแน่นทั้งกายใจของคนสองคนให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น



การแสวงหาความตื่นเต้นเร้าใจที่ดำเนินไปทั้งภายในและรอบๆ ตัว ทำให้เรากลายเป็นคนขี้เบื่อกับสิ่งต่างๆ ที่ซ้ำซากจำเจโดยปริยาย พฤติกรรมทางเพศของคนเราก็หนีไม่พ้นหลักความจริงข้อนี้

ดังนั้นเพื่อช่วยเติมสีสันและรสชาติแปลกใหม่ให้ค่ำคืนแห่งรักของคุณ ฉันได้รวบรวมแนวทางง่ายๆ ในการมีเซ็กซ์แบบแผลงๆ หรือผาดโผนกว่าปกติมาเสนอ

หากคุณรู้สึกว่าคำแนะนำที่ฉันไปรวบรวมมา บางอย่างหรือหลายอย่างดูงี่เง่า เหลวไหล ไร้สาระ น่าขยะแขยง ไม่แปลกเลย-เพราะมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เนื่องจากเซ็กซ์แผลงๆ ที่ผิดเพี้ยนเบี่ยงเบนไปจากระนาบปกติแทบทั้งหมด เกิดมาจากความหลังฝังใจในวัยเด็ก และบ่อยครั้งก็เป็นผลจากการเชื่อมโยงระหว่างความตื่นตัวทางเพศกับพฤติกรรมอันไร้เดียงสาแบบเด็กๆ เช่น การถูกจั๊กจี้ ฉี่รดที่นอน การเล่นน้ำลาย การบี้มดแมลง หรือการสร้างความเลอะเทอะเปรอะเปื้อน ฯลฯ

ด้วยกระบวนการทางธรรมชาติเกี่ยวกับความหลังฝังใจในวัยเยาว์ ผู้ชายบางคนจึงรู้สึกตื่นตัวทางเพศอย่างรุนแรงเมื่อได้สวมผ้าอ้อม หรือได้เอาครีมพายโปะหน้าสาวคนรัก แม้แต่ฉันเองก็รู้สึกเหมือนกันว่ารักแผลงๆ เซ็กซ์เพี้ยนๆ บางอย่างก็งี่เง่าเกินกว่าจะเอามาแนะนำ เช่น การนอนกับตัวตลก อยากถามจริงๆ ว่ามีใครบ้างต้องการจะร่วมเตียงกับโบโซ่?

เอาล่ะ…มาดูกันดีกว่าว่ารักแผลงๆ เซ็กซ์เพี้ยนๆ ที่ฉันไปรวบรวมมามีอะไรบ้าง

แซนด์วิชเท้า
นักประสาทวิทยาจำนวนหนึ่งเชื่อกันว่า เซ็กซ์ที่มีเท้าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นหนึ่งในเซ็กซ์แผลงๆ ที่พวกคลั่งรักแบบสุดขั้วนิยมชมชอบ เพราะฝ่าเท้าและอวัยวะเพศมีส่วนรับความรู้สึกในสมองอยู่บริเวณติดๆ กัน ทำให้ประสาทสัมผัสของทั้งสองอวัยวะดังกล่าวสามารถสื่อสารถึงกันได้
เตรียมตัว: ทำความสะอาดเท้าทั้งสองข้างของเธอให้ทั่ว หากคุณชอบเท้าที่เปียกและลื่น ควรชะโลมน้ำมันหรือน้ำยาหล่อลื่นที่มีกลิ่นหอมเป็นตัวช่วย
ลงมือ: ค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียตรงง่ามนิ้วทุกนิ้วของเธอ ตามด้วยการดูดนิ้วเท้าให้เธอทุกๆ นิ้ว
เพิ่มความสนุก: สำเร็จความใคร่ของคุณด้วยเท้าทั้งสองข้างของเธอ

จั๊กจี้ขยี้ใจ
เซ็กซ์แผลงๆ แบบนี้ เกี่ยวข้องกับการถูกจั๊กจี้ หรือการจั๊กจี้ฝ่ายตรงข้าม ไม่ว่าตรงชายโครง ใต้วงแขน หรือฝ่าเท้า ฯลฯ
เตรียมตัว: ต้องดูให้แน่ใจว่านิ้วมือของคุณไม่แหลมคมจนเกิดอันตราย นอกจากนิ้วมือคุณยังสามารถใช้ขนนก ไม้ขนไก่ ขนสัตว์ หรือผ้าไหม มาเป็นอุปกรณ์ในการสร้างความจั๊กจี้ และการเปิดพัดลมจะช่วยเพิ่มความรู้สึกจนเสียวสะท้านอย่างรวดเร็ว
ลงมือ: ถอดเสื้อผ้าของเธอจนเปลือยเปล่า ให้เธอยกแขนทั้งสองข้างขึ้นเหนือศีรษะ จากนั้นเริ่มจั๊กจี้ด้วยการลูบไล้ไปตามเส้นขนบนผิวหนังของเธอ หลังจากใช้มือลองเปลี่ยนไปใช้ขนนกหรืออุปกรณ์อย่างอื่น เพื่อเพิ่มความรู้สึกเสียวซ่านให้เธอระหว่างที่ถูกสัมผัส
จากความแผ่วเบา ค่อยๆ เพิ่มความหนักหน่วงของการสัมผัส กระทั่งคุณจิ้มนิ้วลงไปตรงชายโครง รักแร้ และฝ่าเท้า จนเธอส่งเสียงคิกคักออกมาด้วยความจั๊กจี้ อย่าลืมแหย่คลิตอริสของเธอด้วย โดยใช้ไวเบรเตอร์เป็นเครื่องมือ เจอไม้นี้เข้าไปรับรองว่าความจั๊กจี้จะกลายเป็นความเสียวซ่านและสุขสม จนเครื่องของเธอร้อนฉ่า ต้องขอให้คุณเริ่มปฏิบัติการอันสุนทรีอย่างแท้จริง
เพิ่มความสนุก: หากเธอถูกใจในการเล่นแผลงๆ แบบนี้ และนิยมเซ็กซ์แบบ S&M (ซาดิสต์และมาโซคิสต์) เป็นทุนเดิม ลองใช้อุปกรณ์อื่นที่ฮาร์ดคอร์ขึ้นไปอีก เช่น กระดาษทราย หรือแปรงสีฟันไฟฟ้า มาสร้างความเสียวซ่านบวกกับความเจ็บปวดระหว่างการเล่นจั๊กจี้ รับรองเธอจะยิ่งเสียวและติดใจ



เปรอะเปื้อนเขยื้อนรัก
คนที่ชอบความเลอะเทอะเปรอะเปื้อนเป็นพิเศษ มักถูกกระตุ้นอารมณ์เพศ เมื่อมีอะไรบางอย่างแปดเปื้อนอยู่บนใบหน้า ร่างกาย หรือเสื้อผ้าของตัวเองและคนรัก
เตรียมตัว: เซ็กซ์แผลงๆ แบบนี้ทำได้ง่ายมาก เพราะสิ่งที่มีลักษณะเปียกแฉะ สามารถเอามาป้ายหรือละเลงให้เปรอะเปื้อนมีอยู่รอบๆ ตัวเรา คุณอาจใช้นม วิปครีม ช็อกโกแลตซอส โฟมสำหรับโกนหนวด สีน้ำมัน หรือแม้แต่โคลน มาสร้างความสุขสมรูปแบบนี้ แต่สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงคือน้ำผึ้ง เพราะมันจะเหนียวเหนอะหนะมากเกินไป
ลงมือ: ละเลงสิ่งที่คุณเลือกมาใช้ลงไปบนตัวของคู่รัก จากนั้นเลียให้ทั่วถ้าสิ่งนั้นรับประทานได้ หรือใช้มันแทนสารหล่อลื่นเพื่อการแนบนาบ ถูไถร่างกายของคุณและเธออย่างลื่นไหล นอกจากนั้นคุณอาจนำน้ำโซดาราดลงไปบนหัวนมของเธอ เพื่อสร้างความเสียวซ่านและซาบซ่าเพิ่มมากขึ้น
เพิ่มความสนุก: ถ้าซาดิสต์หน่อยๆ ลองเล่นเกม “พายโปะหน้า” โดยเอาพายครีมละเลงบนใบหน้าและศีรษะของเธอก่อนเลียออก แต่ทางที่ดีควรบอกหรือปรึกษาเธอก่อน จะได้ไม่ผิดคิวหรือผิดใจกันโดยไม่จำเป็น

เฆี่ยนตีแต่พองาม
การตีก้นเป็นวิธีหนึ่งที่จะกระตุ้นความรู้สึกทางเพศได้ดี ทั้งในกลุ่มผู้ชายและผู้หญิง ทั้งในฐานะฝ่ายรุกและฝ่ายรับ นอกจากนั้นการตีก้นและแผ่นหลังยังโยงใยไปถึงการกระตุ้นความรู้สึกปลาบปลื้มยินดีให้เกิดขึ้นพร้อมกันไปด้วย
พื้นฐานทางสรีระของคนเรา เมื่อถูกกระตุ้นด้วยความเจ็บปวด บ่อยครั้งจะเชื่อมโยงไปถึงการหลั่งสารเอนดอร์ฟิน เช่นเดียวกับกิจกรรมที่ทำให้ร่างกายเกิดความตึงเครียด เช่น การวิ่งระยะไกล หรือการกระโดดร่มแบบสกายไดวิ่ง ฯลฯ
เตรียมตัว: มองหาสิ่งของภายในบ้านนำมาใช้ เช่น แปรงหวีผม ไม้ตีแมลงวัน เข็มขัด หรือ ไม้หลา ฯลฯ แต่ถ้าไม่ถูกใจ คุณสามารถลงทุนซื้ออุปกรณ์แบบมืออาชีพมาใช้ก็ได้ เช่น ใบพาย แส้ หรือ ด้ามแส้ ฯลฯ
ลงมือ: คุยกับเธอในเชิงเสนอแนะเพื่อเตรียมตัวสู่การถูกเฆี่ยนตี โดยขอให้เธอสวมกระโปรงสั้น จากนั้นให้เธอโน้มตัวลงมาเหนือหัวเข่าของคุณ แล้วตีหรือเฆี่ยนเธอช้าๆ เลือกเฉพาะจุดที่ส่งเสียงดังและเหมาะแก่การปลุกเร้าอารมณ์เพศ
กฎของการเฆี่ยนเพื่อความสุขสม คือตีได้เฉพาะส่วนที่เป็นผิวเนื้อ ห้ามตีตรงกระดูก บริเวณซึ่งปลอดภัยที่สุดคือ ส่วนที่อยู่ใต้ไหล่ลงมาถึงกลางแผ่นหลัง (ยกเว้นกระดูกสันหลัง) และตั้งแต่ก้นลงไปถึงบริเวณเหนือหัวเข่า ใต้ส่วนเว้าของปลีก้น รวมไปถึงร่องก้นและต้นขา เป็นบริเวณที่ไวต่อการสัมผัสมากที่สุด ไม่ว่าด้วยมือหรือแส้ ดังนั้นบริเวณนี้ควรได้รับความสนใจเป็นพิเศษ
เป้าหมายของการเฆี่ยนเพื่อความสุขสม คือสร้างรอยจ้ำสีชมพูบนผิวหนังของเธอ เพื่อให้การสูบฉีดโลหิตได้ผลดีที่สุด
เพิ่มความสนุก: ไปให้ไกลจากการตีก้นและแผ่นหลัง ด้วยการตีนมและน้องหนูของเธอ วิธีนี้จะช่วยสร้างความแปลกใหม่ในการสะกิดหัวนมและคลิตอริส ทำให้เธอเสียวซ่านเหนือระดับปกติที่เป็นมา



ผูกมัดรัดพัน
การถูกผูกหรือถูกมัดเปรียบเหมือนการอดกลั้นความสุขเอาไว้ โดยทั่วไปฝ่ายหนึ่งจะมัดแขนขาของคู่รักด้วยกุญแจมือหรือวัตถุที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน มิฉะนั้นก็ใช้เชือกมัดแขนหรือขาของฝ่ายตรงข้ามติดกับเตียงหรือเฟอร์นิเจอร์อื่น
เตรียมตัว: เริ่มด้วยการหาเชือกป่าน สายรัดที่ทำจากหนัง กุญแจมือปลอม ผ้าปิดตา ผ้าปิดปาก หรืออุปกรณ์อย่างอื่นมาเตรียมไว้ แต่ถ้าอยากจะประหยัดสามารถใช้เนคไท ผ้าพันคอ ผ้าโพกหัว หรือผ้าปูโต๊ะเก่าๆ มาใช้ได้ หากเป็นผ้าไหมจะยิ่งดี
จากนั้น ควรหารหัส “คำปลอดภัย” แทนการบอกว่าคุณหรือคู่รักอยากจะถูกแก้มัดแล้ว คำแนะนำคือไม่ควรใช้คำพูดเดิมๆ เหมือนที่เคยใช้ในการมีเซ็กซ์กันตามปกติ และไม่ควรใช้คำว่า “หยุด” เพราะฝ่ายที่ถูกมัดควรแกล้งทำเป็นขอร้องให้อีกฝ่ายหยุดการผูกมัด ในฐานะส่วนหนึ่งของเกมรักเกมนี้
ลงมือ: ใช้ผ้าปิดตาเธอ จากนั้นล็อกข้อมือเธอกับหัวเตียง มัดข้อเท้าเธอแยกออกจากกัน แล้วเริ่มกระบวนการเล้าโลม ด้วยการลูบไล้หรือเล่นจั๊กจี้ให้เธอเสียว การตกเป็นเบี้ยล่างจะทำให้เธอทรมานและซ่านสุข ขณะที่คุณเป็นฝ่ายคุมเกม
หากที่นอนของคุณไม่มีหัวเตียง สามารถใช้เก้าอี้ ม้านั่ง หรือเฟอร์นิเจอร์ที่แข็งแรงชิ้นอื่นๆ เป็นที่มัด หรือให้เธอนั่งกับพื้น มัดข้อมือเธอกับข้อเท้า และพันข้อศอกกับหัวเข่าให้แนบชิดกัน ท่านี้จะทำให้คุณเห็นน้องหนูของเธออย่างเต็มตา เร้าใจและปลุกแรงปรารถนาของคุณให้ลุกฮือกระพือโหม
ข้อควรระวังคือ อย่ามัดเธอแน่นเกินไป และไม่ควรมัดในท่าประหลาด ผิดธรรมชาติ เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายกับเธอได้
เพิ่มความสนุก: เอาแรปพลาสติกพันรอบตัวเธอ เหลือเพียงสองเต้าและเนินสามเหลี่ยมไว้ตักตวงและปรนเปรอความสุขให้กันและกัน

ขี่ม้าส่งเมือง
การเล่นเป็นสัตว์เลี้ยง เป็นการเล่นแผลงๆ ที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง เพราะมันเกี่ยวข้องกับการถูกดูแลหรือการดูแลคนอื่นอย่างรักใคร่ในฐานะสัตว์เลี้ยง เช่น แมว ม้า สุนัข ฯลฯ การเล่นเป็นสัตว์เลี้ยงอาจกลายเป็นกิจกรรมทางเพศอันแสนวิเศษ หรือเป็นช่วงเวลาอันอบอุ่นอ่อนหวานของการลูบไล้ นวดเฟ้น และโอบกอดอีกฝ่ายในฐานะ “สัตว์เลี้ยงแสนรัก”
เตรียมตัว: เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน ควรเตรียมปลอกคอ สายรั้ง สายคาด รวมทั้งชามใส่อาหารเอาไว้สร้างบรรยากาศ หรืออาจลงทุนซื้อแส้ บังเหียนม้า อานม้า ฯลฯ มาเพิ่มความสมจริงให้มากขึ้น
ลงมือ: เปลี่ยนโฉมเธอให้กลายเป็นม้าแสนน่ารัก ด้วยการวางอานม้าไว้บนหลัง สวมบังเหียนไว้ที่หัว และคุณเป็นคนใช้เชือกบังเหียนไว้ฟาดก้นของเธอ คุณอาจหาซื้อหางม้าเทียมมาประดับตัวเธอเพื่อเพิ่มรสสัมผัสอันพิเศษในการเล่นเกมนี้
เพิ่มความสนุก: เปลี่ยนบทบาทมาเป็นม้า ให้เธอขี่หลังคุณบ้าง ปกติการขี่ม้าจะช่วยเปิดสวิตช์ความปรารถนาทางเพศให้สาวๆ อย่างง่ายดาย เธอจะรู้สึกอย่างนั้นด้วยการขี่คุณไปรอบๆ เหมือนเป็นสาวคาวเกิร์ล ควบหลังของคุณขณะที่ขาทั้งสองข้างแนบอยู่ตรงบั้นเอวของคุณ และใช้แส้ฟาดบนสะโพกของคุณ จนกว่าเธอจะเสียวซ่านเกินห้ามใจ หรือขอให้คุณควบเธอขึ้นสวรรค์ไปพร้อมๆ กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook