เซ็กซ์...กับฤดูกาลที่เปลี่ยนไป

เซ็กซ์...กับฤดูกาลที่เปลี่ยนไป

เซ็กซ์...กับฤดูกาลที่เปลี่ยนไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องราวของเซ็กซ์เป็นเรื่องราวที่มีการพูดถึงกันมากมายในทศวรรษนี้ และเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจทั้งของชายและหญิง มีผลการสำรวจต่างๆ ออกมามากมายเกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศของมวลมนุษย์ชาติ และเรื่องราวเกี่ยวกับเซ็กซ์ของผู้หญิงได้รับการเปิดเผยมากขึ้น ทำให้ผู้ชายเริ่มมีความรู้และเข้าใจผู้หญิงของเขาอย่างแท้จริง



ถ้าคุณคิดว่าคุณเป็นหนุ่มสมัยใหม่ คุณต้องรู้เรื่องที่จะเขียนให้อ่านต่อไปเพราะเป็นผลของการศึกษาวิจัยเพื่อประเมินทัศนคติในเรื่องของเซ็กซ์ การสื่อสารระหว่างผู้หญิงกับคู่ของเธอ รวมทั้งสัมพันธภาพระหว่างผู้หญิงกับคู่ครองในส่วนที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมในการแสดงออกทางเพศ

เซ็กซ์...เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ชาติที่มีมานานคู่กับโลกใบนี้
เซ็กซ์...เป็นวิถีทางของการร่วมรักเพื่อที่จะก่อให้เกิดชีวิตใหม่ในวันที่จะจรรโลงเผ่าพันธุ์ของมนุษยชาติไว้ไม่ให้สาบสูญ
เซ็กซ์...เป็นวิถีทางแห่งการมีความสุขทางกายที่เรียบง่ายและสุขสมและถ้าได้เข้าใจปรับปรุงการร่วมรักระหว่างกันจนเป็นการประสานกายใจเข้าด้วยกันแล้ว ก็จะกลายเป็นสัมพันธภาพส่วนหนึ่งที่จับต้องได้ และเป็นสายใยแห่งความสุขที่มองไม่เห็น ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้สัมพันธภาพยืนยาว

ผู้ชายชอบมาถามว่า “ทำอย่างไรอวัยวะของผมจึงจะใหญ่ยาวและแข็งมากๆ และก็มักจะได้รับคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญกลับไปว่า” ขอโทษนะพ่อหนุ่มขนาดและความแข็งน่ะไม่สำคัญหรอก ขอให้ใช้ให้เป็นไม่ล่มปากอ่าง หรือหลั่งเร็วก็พอแล้ว เพราะปัญหาใหญ่ในการร่วมรักของผู้ชายส่วนใหญ่ก็คือเป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ หรือที่บางคนเรียกว่า ไวไวคลิก บางคนแค่ไม่จ่อปากทางเท่านั้นก็หลั่งแล้ว บางคนผ่านเข้าไปสัมผัสรักภายในส่วนสงวนได้ไม่นานแค่ขยับตัวสองสามทีก็ม่อยกระรอกไปแล้ว ไปฝึกฝนให้ปฏิบัติการได้แบบมีน้ำอดน้ำทนจะดีกว่ากระมัง “ใหญ่ ยาว แข็งและทน” จึงเป็นที่ต้องการเสมอ

ปัญหาของชายชาตรีจึงไม่ใช่ขนาดแต่เป็น “หลั่งเร็ว” เสียมากกว่าและเป็นปัญหาที่แก้ไขได้ยากมากที่สุดทีเดียว ใครที่เจอกับปัญหานี้คงจะทราบดีกว่ามันน่าเบื่อขนาดไหนสำหรับผู้หญิงที่ผู้ชายของเธอหลั่งเร็ว เพราะพอเธอเริ่มมีอารมณ์เขากลับม่อยกระรอกไปแล้ว

มาลองดูการศึกษาวิจัยกันไหมว่า...ผู้หญิงทั่วโลกนั้นให้ความสนใจในขนาดของส่วนนั้นเอง ผู้ชายมากน้อยขนาดไหน

ผลที่จะเขียนให้อ่านนี้มีรายงานอยู่ในการประชุมนานาชาติว่าด้วยเรื่องของสุขภาพทางเพศ ซึ่งมีการประชุมกันไปเมื่อไม่นานมานี้ที่กรุงไคโรประเทศอียิปต์เป็นรายงานล่าสุดที่น่าจะเชื่อถือได้

- 80 % ของผู้ชายมีขนาดของอวัยวะส่วนนั้นได้มาตรฐานมีเพียง 20 % เท่านั้นที่มีขนาดใหญ่ไปหรือเล็กไปไม่ได้มาตรฐาน

- ขนาดมาตรฐานของความยาวขณะเงียบสงบ คือ 8-10 เซนติเมตร และเมื่อพร้อมจะปฏิบัติการจะยืดขยายออกเป็น 12 -16 เซนติเมตร

- ขนาดความอวบอ้อนของส่วนนั้นของเขา เมื่อพร้อมที่จะร่วมรักจะมีเส้นรอบวงประมาณ 10-12 เซนติเมตร ส่วนเวลาเหี่ยวตัวจะขนาดไหนก็ได้ไม่เท่ากันในแต่ละคน

- ผู้หญิง 20 % บอกว่า ความยาวของส่วนนั้นของเขามีความหมายต่อการร่วมรักของเธอและเขาเป็นอย่างยิ่ง

- ผู้หญิง 80 % บอกว่าไม่จริง ขนาดความยาวของส่วนนั้นของเขาไม่สำคัญเลย โดย 55% บอกว่าไม่สำคัญในขณะที่ 25 % บอกว่าไม่สำคัญแน่นอน ขอให้ปฏิบัติการด้วยความรัก และมีน้ำอดน้ำทนในการปฏิบัติการก็พอแล้ว พูดง่ายๆ ก็คือ ผู้หญิง 80 % ทั่วโลกให้ความเห็นว่า ความยาวของเจ้าโลกของเขาไม่ได้มีความหมายสำหรับเธอเลย

- ผู้หญิง 67 % ตอบจากใจจริงว่า ขนาดความอวบอ้วนของส่วนนั้นของเขาไม่ได้เป็นส่วนสำคัญในการทำให้เธอมีความสุขจากการร่วมรักกับเขาเลย ในขณะที่ผู้หญิง 20 % บอกว่าขนาดที่อวบอ้วนกลับทำให้เธอเจ็บและอึดอัดจนหมดอารมณ์พิศวาสไปเสียด้วยซ้ำไป

- 25 % ของผู้หญิงบอกว่า เธอมีเซ็กซ์กับผู้ชายของเธอก็ต่อเมื่อ เธอและเขามีอารมณ์พิศวาสร่วมกันและมักจะจบลงด้วยความสุขสมจนต้องบอกกันและกันว่า “ครั้งเดียวไม่พอ”

23 % ของผู้หญิงบอกว่าเธอจะมีเซ็กซ์ก็ต่อเมื่อผู้ชายของเธอคนนั้นอยากมีในขณะที่ผู้หญิงอีก 16 % บอกว่ามีเซ็กซ์ก็เพราะนอนอยู่กับเตียงด้วยกันแล้วก็มีเซ็กซ์เลยจะได้นอนหลับสบายเรียกว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ

ว่าแต่ว่าคุณ...กับเธอเป็นแบบไหน??
ถึงแม้ว่าคุณกับเธอจะไม่เหมือนกับสถิติการวิจัยที่ได้เขียนให้อ่านก็ไม่ได้หมายความว่าคุณกับเธอผิดปกติ เพราะเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของรสนิยมคู่ใครก็คู่มัน เพียงแต่ให้ข้อมูลไว้เป็นหลักฐานอ้างอิงเวลาอยากจะทำอะไรบางอย่างแล้วต้องการทราบว่า เหมือนคนทั่วๆ ไปในโลกไหมที่เขาทำกันอยู่

เขาว่าไว้ว่า...เซ็กซ์นั้นอยู่คู่มากับโลกใบนี้มานานมากแล้วและจะยังคงอยู่คู่กับมนุษยชาติไปอีกนานแสนนาน เพียงแต่รูปแบบของเซ็กซ์จะต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตามวันเวลาที่เปลี่ยนไป เพราะฤดูกาลย่อมมีการเปลี่ยนแปลง ใช้ไหมคุณ”
คุณจึงต้องรู้ว่า...

- เซ็กซ์ไม่ใช่การจับเอาอวัยวะส่วนหนึ่งของคุณมาใส่ในอวัยวะส่วนนั้นของเธอ

- เซ็กซ์ไม่ใช่พฤติกรรมที่ควรจะหลีกเลี่ยงเพราะเป็นบาป แต่เซ็กซ์ที่สุขสมนั้นต้องกับคนที่เหมาะสมจะมีเซ็กซ์ด้วย ประเภทที่ว่า ถูกคน ถูกสถานที่และถูกเวลา

- เซ็กซ์ที่สุขสมไม่จำเป็นจะต้องมีคู่ร่วมรัก คุณก็สามารถร่วมรักกับตัวเองได้ในรูปแบต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ ถ้าคุณคิดว่าวิธีการดังกล่าวไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ และไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เพราะถึงแม้ว่าคุณจะอยู่คนเดียว คุณสามารถที่จะเสียวส่วนตัวได้

- เซ็กซ์ที่สุขสมไม่ว่าจะกับเธอคนนั้น หรือกับตัวเอง มีบทสรุปสุดท้ายที่ความสุขสม ละเมื่อเกิดความสุขสมจากความเสียวซ่านสุดยอดแล้วก็จะเกิดการหลั่งสารแห่งความสุขออกมาก ทำให้คุณผ่อนคลาย หายเครียดนอนหลับและฝันดี

- การร่วมรักกันโดยไม่ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด บางครั้งให้ความสุขสมตื่นเต้นมากกว่าการมองร่างกายที่เปลือยเปล่าของกันและกัน

- การร่วมรักกันในสถานที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะในอ่างน้ำวน บนโซฟาในห้องรับแขก บนเสื่อที่ปูบนดาดฟ้าของบ้าน ในคืนเดือนมืด หรือบนเตียง ในเรือสำราญที่ล่องทะเลในวันที่พระจันทร์เต็มดวง ล้วนแล้วแต่ทำให้ความหวานชื่นในชีวิต และความสุขสมในรูปแบบที่ไม่เคยนึกเคยฝันเกิดขึ้นได้เหมือนฝัน

...แล้วคุณจะไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงเพื่อให้การร่วมรักของคุณกับเธอเป็นการร่วมรักที่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตหรือ?????ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้มีสุขภาพดี แข็งแรง เหมือนที่เคยเป็นมาในอดีตที่คุณยังเคยจำได้ถึงสมรรถภาพที่แข็งแกร่งของคุณ

เพราะฤดูกาลเปลี่ยนไป...บางสิ่งบางอย่างก็ต้องเปลี่ยนแปลง
การเปลี่ยนแปลงเป็นวัฏจักรที่ไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้ ไม่มีวัตถุหรืออะไรที่จะดำรงคงอยู่ตลอดไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง แม้กระทั่งใจของคนเรา

...เซ็กซ์ของคนเราก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน!!!
ไม่เชื่อคุณลองทำแบบนี้ดูซิว่าจะเป็นจริงเหมือนที่เขียนให้อ่านไหม ตอนที่คุณกับเธอใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันใหม่ๆ ทุกครั้งที่คุณมีเซ็กซ์กันคุณก็หยิบเม็ดถั่วเขียว 1 เม็ด ใส่ลงในขวดโหลที่เตรียมเอาไว้ ทำทุกครั้งจนครบ 1 ปี หลังจาก 1 ปี ผ่านไป ทุกครั้งที่คุณมีเซ็กซ์กับเธอคุณก็เอาเม็ดถั่วเขียวออกจากขวดโหล 1 เม็ดทิ้งไป ทำทุกครั้งนะคุณอย่าลืมเด็ดขาด

...เชื่อไหมว่า จนตายจากกันไป ถ้าคุณกับเธอไม่เปลี่ยนใจไปหาคนอื่นเสียก่อน ถั่วเขียวในขวดโหลไม่มีทางหมด!!!
ไม่น่าเชื่อ...แต่เชื่อไหมว่าเป็นความจริง????
เซ็กซ์ที่เหมือนกับการทำการบ้านจึงเป็นเซ็กซ์ที่น่าเบื่อและไม่ทำให้เกิดอารมณ์พิศวาสแต่อย่างใด ดังนั้นถ้าจะมีเซ็กซ์อย่างสุขสมกับเขาคนนั้นแล้วจะต้องเรียนรู้ที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตของคุณและต้องแสวงหาแนวทางที่แปลกใหม่ น่าตื่นเต้นเร้าใจ ประทับใจและปลอดภัยมาทำการร่วมรักกันเป็นประจำสม่ำเสมอ

ฤดูกาลที่เปลี่ยนไป...วัยก็เปลี่ยนแปลง
สิ่งที่แตกต่างระหว่างฤดูกาลและวัยก็คือฤดูกาลจะมีการเวียนมาบรรจบและกลับมาสู่ฤดูกาลเดิมได้ แต่วัยของคนเราถ้าไม่รู้จักการดูแลจะไม่สามารถที่จะเรียกความหนุ่มสาวกลับมาได้ทั้งๆ ที่เราก็รู้ว่าความเป็นหนุ่มสาวนั้นสามารถที่จะกลับคืนมาได้เสมอเมื่อใจคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลง

เพราะคุณสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้...
...คุณกับเธอสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงฤดูกาลแห่งความรักและความพิศวาสได้โดยไม่ต้องรอให้ฤดูกาลตามธรรมชาติเปลี่ยนไป และถ้าคุณกับเธอได้เดินทางท่องเที่ยวไปในฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่เป็นฤดูที่สวยที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่แล้ว คุณจะเห็นสีสันที่สวยงามและแปลกใหม่ ถ้าคุณทำให้บทรักบทพิศวาสของคุณกับเธอมีสิ่งที่แปลกใหม่เป็นสีสันแห่งชีวิตแล้ว คุณจะรู้ว่าชีวิตนี้น่าอยู่ขนาดไหน

เพราะฤดูกาลเปลี่ยนไป...บางครั้งคุณจึงเปลี่ยนแปลง??
หลังจากอยู่กับเธอมาแล้วสักระยะหนึ่ง คุณเริ่มจะเป็นตัวของตัวเองบางครั้งคุณรู้สึกว่า น่าเบื่อที่ต้องทำอะไรบางอย่างให้เธอ บางทีต้องมาทนกับอารมณ์เครียดหลังจากการทำงานของเธอ บางครั้งคุณอยากจะกลับไปเป็นโสดใหม่ หลายต่อหลายครั้งคุณคิดว่า คนใหม่ที่เข้ามาในชีวิตน่าจะดีกว่า และหลายต่อหลายคนจากเธอคนนั้น...ไปอยู่กับคนใหม่ เขาว่าคนเราในยุคที่ชอบการเปลี่ยนแปลง และเบื่อหน่ายกับความซ้ำซากจำเจของคนเดิม และมีความหวังว่าของใหม่น่าจะให้ชีวิตใหม่ที่ดีกว่า...
...เช่นเดียวกับ “นักเดินทาง” นักเดินทางทั้งหลายชอบที่จะออกเดินทางไปเสาะแสวงหาบางสิ่งบางอย่างที่ตัวเองต้องการ ก่อนที่จะรู้ว่าของที่ตนเองต้องการนั้นรออยู่ที่บ้าน

...ผู้ชายหลายต่อหลายคนจึงต้องแสวงหาคนใหม่ไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะพบใครสักคนที่ดีเท่าคนแรกที่เขาจากมาก
ก่อนที่จะค้นพบว่า...ยากนักที่จะพบคนๆ นั้น แต่เขาก็ยังไม่กล้าที่จะกลับไปหาเธอ...

...ทำไมจึงเป็นแบบนั้น ก็ยากที่จะอธิบายนอกจากบอกว่า “เพราะฤดูกาลเปลี่ยนไป” และไม่หวนคืนมา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook