7 สัญญาณอันตรายที่บ่งบอกว่าผู้ชายไม่คิดจะจริงจัง

7 สัญญาณอันตรายที่บ่งบอกว่าผู้ชายไม่คิดจะจริงจัง

7 สัญญาณอันตรายที่บ่งบอกว่าผู้ชายไม่คิดจะจริงจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่เราคบกับใครสักคน เราก็อยากได้ความจริงใจและความชัดเจนจากอีกฝ่ายกลับมา คงไม่มีใครอยากจะคบๆ เลิก ๆ หรือตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันคลุมเครือไม่ชัดเจนจริงมั้ยคะ วันนี้เราเลยมีวิธีสังเกตสัญญาณที่บ่งบอกว่าผู้ชายที่เราคบไม่คิดจะจริงจังกับเรามาฝากกันดังนี้ค่ะ


1.เขาไม่มีเวลาให้เรา
เพราะคนรักกันต่อให้ยุ่งขนาดไหน เขาก็จะพยายามหาเวลาที่จะนัดคุณออกไปทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น กินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ไปเที่ยว เขาจะไม่ปล่อยให้คุณต้องนั่งรอเป็นแม่สายบัวคอยเก้อแน่นอน


2.เพื่อนสนิทของเขาไม่ให้เกียรติคุณ
พวกเพื่อนสนิทย่อมจะรู้ดีว่าใครกันแน่ที่เป็นตัวจริงหรือตัวปลอม เพราะเค้าย่อมรู้นิสัยเพื่อนของเขาดี ดังนั้นเมื่อได้ไปพบปะพูดคุยกับพวกเพื่อนสนิทของเขาให้ลองสังเกตดูว่าคนเหล่านั้นมีท่าทีต่อคุณยังไง ถ้าพวกเค้ามีท่าทีไม่ให้เกียรติคุณก็แสดงว่างานนี้คุณเป็นตัวปลอมแล้วล่ะ


3.คิดแต่จะมีเซ็กซ์
หากเอะอะก็ชวนขึ้นเตียงอย่างเดียวเลย แบบนี้ไม่เหมาะสมแน่ เพราะความสัมพันธ์ที่จริงจังจะมองไปไกลมากกว่าเรื่องบนเตียง เช่น อยากใช้ชีวิตด้วยกันเพื่อสร้างอนาคตดี ๆ ร่วมกัน มีการเห็นอกเห็นใจกัน เข้าใจซึ่งกันและกัน พยายามปรับตัวเข้าหากัน แต่หากเจอหน้ากันทีไรก็ชวนไปลงเอยบนเตียงตลอด แบบนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเค้าไม่ได้ให้เกียรติและไม่คิดจะจริงจังกับคุณ ควรถอยห่างออกมาดีกว่า


4.เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแต่งงาน
หรือพูดถึงอนาคตของเราทั้งสองคนเลย ถ้าเจอแบบนี้เตรียมตัวบอกลาหาคนใหม่ได้เลยค่ะสาวๆ เพราะอาการแบบนี้แสดงว่าเขายังไม่พร้อมที่จะใช้ชีวิตร่วมกับใคร


5.ทะเลาะกันทีไร ต้องเป็นฝ่ายง้อตลอด
เวลาที่มีปัญหาหรือทะเลาะกัน คุณต้องเป็นฝ่ายที่ง้อก่อนตลอด และการที่คุณต้องเป็นฝ่ายที่ง้อก่อนอยู่ตลอด นั่นก็หมายความว่าอีกฝ่ายไม่ได้แคร์ความรู้สึกของคุณเลยแม้แต่น้อย จึงไม่ต้องการที่จะรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ด้วย เขาส่งสัญญาณชัดเจนขนาดนี้แล้วจะทนอยู่ไปทำไมล่ะคะ


6.เขาไม่เคยใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ
เพราะเวลาที่เราชอบใครสักคน เราก็ย่อมจะใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเขา เช่น เกิดวันที่เท่าไหร่ ชอบกินอะไร ไม่ชอบอะไร หรือแสดงความเอาใจใส่ด้วยการไปรับไปส่ง ลองสังเกตดูนะคะว่าคนที่คุณกำลังคบอยู่เขาทำแบบนี้บ้างหรือเปล่า


7.ไม่เคยพาคุณไปแนะนำให้พ่อแม่รู้จัก
หากเขาไม่เคยพาคุณไปแนะนำให้คนในครอบครัวรู้จัก ก็อาจเป็นสัญญาณว่าเขาคบคุณแค่เล่นๆ ไม่ได้คิดหวังจริงจังก็ได้ เพราะการที่เขาพาคุณไปแนะนำให้กับคนในครอบครัวได้รู้จักนั้น ย่อมเป็นสิ่งที่ทำให้มั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าคุณคือ คนพิเศษของเขา แต่ถ้าเขายังไม่เคยพาคุณไปเลย ก็พอจะสันนิษฐานได้ว่าคุณอาจจะไม่ใช่ตัวจริงนั่นเอง

ลองเช็คกันดูนะคะว่าคนที่คุณกำลังคบอยู่ เข้าข่ายใน 7 ข้อนี้หรือเปล่า เราจะได้ไม่ต้องมามัวเสียเวลากับคนที่ไม่จริงจัง เพราะสุดท้ายแล้วคนที่จะเจ็บที่สุดก็คือ ตัวเรานั่นเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook