ซูมหุ่น! นาฟ หลาน แพท ณปภา หลังดูดไขมันที่เกาหลี ขาเล็กเรียวมาก

ซูมหุ่น! นาฟ หลาน แพท ณปภา หลังดูดไขมันที่เกาหลี ขาเล็กเรียวมาก

ซูมหุ่น! นาฟ หลาน แพท ณปภา หลังดูดไขมันที่เกาหลี ขาเล็กเรียวมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีปัญหาเรื่องความอวบมานานหลายปี ลดความอ้วนมาหลายวิธีก็ยังไม่เห็นผล สำหรับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา พิธีกร-นักแสดงสาว หลังจากตัดสินใจบินตรงสู่เกาหลี ดูดไขมันทั้งตัวครบ 1 เดือน หุ่นผอมเพรียวเป๊ะขึ้นมาก!   

https://www.sanook.com/women/158407/gallery/

Sanook Women ได้มีโอกาสคุยกับ นาฟ ถึงการดูดไขมันทั้งตัวในครั้งนี้ พร้อมอัปเดตอาการหลังทำแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

เพราะอะไรทำไมถึงตัดสินใจดูดไขมัน

"นาฟเป็นคนใจร้อนจริงๆ ออกกำลังกายอย่างเดียวก็ลด แต่นาฟอยากหุ่นดีก่อนปีใหม่บวกกับช่วงนั้น เป็นช่วงที่มีปารตี้เกือบทุกสัปดาห์ เราก็ปาร์ตี้ไปด้วย ออกกำลังกายไปด้วย ปรากฏว่าน้ำหนักและสัดส่วนมันไม่ลดเลย ความเครียดเลยเกิดขึ้นในตัวนาฟค่ะ และอีกอย่างเราก็ได้ปรึกษาพี่แพทแล้ว เค้าก็เห็นว่าเรามีเหตุผลพอ โชคดีที่เราได้เจอเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Makeawishdiary ในการไปดูดไขมันครั้งนี้พี่แพทก็ไปด้วย"

ค่าใช้จ่ายในการดูดไขมันครั้งนี้

"ของนาฟดูดไขมันทั้งตัว และนำไขมันมาฉีดหน้าผาก ให้รับองศากับจมูก และ โหงวเฮ้ง รวมแล้วราคาหลักแสนค่ะ"

หลังดูดไขมันสาวๆ ต้องระวังเรื่องการกิน

"นาฟ ขอแนะนำว่า การดูดไขมันอาจจะทำให้เราผอมลงก็จริง แต่ผลระยะยาว ต่างหากที่ควรคำนึงอันนี้สำคัญมาก ไม่อยากให้ทำแล้วเสียเงินไปฟรีๆ นาฟเอง ดูดไขมัน ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต การกิน การนอน ไม่ดึกเกินไป ทำให้โกรทฮอร์โมนไม่หลั่ง หน้าเหี่ยวหน้าแก่แล้ว ร่างกายยังไม่เผาผลาญ ไม่ดึงไขมันออกมาใช้อีก และสำคัญมาก ออกกำลังกายด้วยนะคะ เพื่อหุ่นเฟิร์ม รูปร่างผอมสวย เป็นกำลังใจให้ทุกคนคะ เลือกวิธีที่ตัวเองไหว ตามงบกำลังตัวเอง ฝากอีกอย่างบุคลิกภาพเราสำคัญมาก ดังนั้นการมีหุ่นดี ผิวดี หน้าตาที่สดใส ย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง มีโอกาสดีๆ เข้ามามากกว่าคนอื่นๆ ที่สำคัญ ทำศัลยกรรมอะไรก็ตาม อย่าลืมที่จะศึกษา ผลระยะสั้น ระยะยาว อย่างถ่องแท้ด้วย สวยแล้วต้องปลอดภัย ผอมแล้วเฟิร์ม ร่างกายก็ยังแข็งแรงด้วย"

"นาฟเป็นคนกรุ๊ปเลือดกรุ๊ป O เน้นทานอาหารทะเล ผัก ก็จะเน้น บรอกโคลี่ ผักโขม ส่วนใหญ่ถ้าเป็นมื้อกลางวันก็จะเป็น ข้าวไรซ์เบอรี่ ผัดบรอกโคลี่ แบบไม่ใช้น้ำมัน ใส่เนื้อไก่ ตอนเย็นก็จะเป็น ปลาแซลม่อน ซาซิมิ ไม่ก็เป็นอกไก่ สเต็กไก่" 

ผลลัพธ์ที่ได้หลังทำ

"ตอนนี้อาจจะยังไม่เข้าในช่วงบนค่ะ ต้องรอ 3 เดือน นาฟเพิ่งทำครบ 1 เดือนเองคะ แต่ก็ลงไปเยอะ ขาเล็กลงมาก มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นคะใส่อะไรก็ดูดี  ไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่เอาตัวเก่าในตู้มาใส่ได้"

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ซูมหุ่น! นาฟ หลาน แพท ณปภา หลังดูดไขมันที่เกาหลี ขาเล็กเรียวมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook