หุ่นแบบไหน...ก็มั่นใจได้เสมอยามอยู่บนเตียง!

หุ่นแบบไหน...ก็มั่นใจได้เสมอยามอยู่บนเตียง!

หุ่นแบบไหน...ก็มั่นใจได้เสมอยามอยู่บนเตียง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



สร้างความรู้สึกดีๆ ยามอยู่บนเตียงด้วยเคล็ดลับแสนวิเศษ ที่จะทำให้คุณเป็นสาวฮอตได้เสมอ ไม่ว่ารูปร่างจะเป็นเช่นไรก็ตาม

เราส่วนใหญ่มักอยากเปลี่ยนรูปร่างตัวเองไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง แต่เราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้เสมอไป และไม่ว่าคุณจะรูปร่างแบบใด ทุกคนต่างสมควรที่จะมีเซ็กซ์อันแสนเร่าร้อนและสุขสมด้วยกันทั้งนั้น เคล็ดลับต่อไปนี้ช่วยคุณได้

สำคัญที่ท่าทาง ถ้าคุณอยากดูดียามอยู่บนเตียง จงใช้สมองสักหน่อย เช่น ถ้ากังวลเรื่องหน้าท้อง ก็ใช้ท่ามิชชันนารี ที่จะทำให้หน้าท้องแผ่ออก และพรางหน้าท้องใหญ่ๆ ของคุณได้ และท่ามิชชันนารีไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อเสมอไป ลองไขว้ขารอบเอวเขาเพื่อรัดตัวเขาให้แนบชิดคุณเข้าไปอีกหน่อย หรือถ้าคุณรู้สึกว่าตัวเองหน้าอกเล็ก ก็ขึ้นไปอยู่บนตัวเขาซะ หน้าอกจะดูใหญ่ขึ้นเองโดยอัตโนมัติ เมื่อเขามองขึ้นมาจากข้างล่าง

ใช้แสงช่วย สร้างบรรยากาศที่เร้าใจ ด้วยการใช้ความอัศจรรย์ของแสงเทียน มันทำให้ทุกอย่างดูสวยมากกว่าแสงจ้าๆ ของหลอดไฟเหนือศีรษะ

ยืนยันกับตัวเอง การเลือกประโยคบางอย่างและพูดซ้ำแล้วซ้ำอีกในใจ พูดออกมาดังๆ หรือเขียนลงบนกระดาษ สามารถเปลี่ยนความเชื่อของคุณได้ มันเป็นการยืนยันกับตัวเองที่จะทำให้ความรู้สึกต่อตัวเองดีขึ้นได้ สตีฟ โนเบล ผู้อำนวยการของ Alternatives.org.uk บอกเช่นนั้น และเขาแนะให้ใช้วิธีนี้เพื่อสร้างความมั่นใจทางเพศ บอกตัวเองว่า “ฉันเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่และเร้าใจ” หรือ “ฉันเป็นสาวสวยและเซ็กซี่” หรือสร้างประโยคใดก็ได้ที่คุณรู้สึกเหมาะกับตัวเอง การท่องซ้ำๆ และจังหวะเวลาก็สำคัญเช่นกัน การพูดกับตัวเองในตอนเช้าเป็นการเริ่มต้นวันอันทรงประสิทธิภาพมาก และการท่องซ้ำ 21 ครั้งต่อวัน เป็นเวลา 21 วัน ก็เป็นสูตรที่นิยมกันอย่างมาก

ทิ้งเขาซะ และท้ายสุด ถ้าผู้ชายคนที่คุณอยู่ด้วยพูดอะไรในแง่ลบเกี่ยวกับรูปร่างของคุณ ไล่เขาออกไปเลย และหาผู้ชายคนใหม่ที่เป็นสุภาพบุรุษกว่า ถ้าผู้ชายใส่ใจคุณจริงๆ เขาจะต้องการคุณในแบบที่คุณเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook