เจ้าสาวเผยความในใจ ที่มาเนรมิตสวนยาง ให้เป็นงานแต่งงานในฝัน

เจ้าสาวเผยความในใจ ที่มาเนรมิตสวนยาง ให้เป็นงานแต่งงานในฝัน

เจ้าสาวเผยความในใจ ที่มาเนรมิตสวนยาง ให้เป็นงานแต่งงานในฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมาแรง ถูกแชร์ต่อบนโซเชียลเยอะมาก สำหรับการเนรมิตสวนยาง จังหวัดบึงกาฬ ให้เป็นงานแต่งงานในฝัน บรรยากาศสวยไม่ต่างจากจัดงานที่เกาหลี ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ


งานแต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้นในบรรยากาศเรียบง่ายกลางสวนยางหลังบ้านริมแม่น้ำโขง จังหวัดบึงกาฬ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าสาวเป็นคนอยากจัดที่สวนยาง พร้อมเผยที่มาบนเฟซบุ๊ก Jom Jaem ว่า

"สวัสดีคะ เห็นหลายท่านคอมเม้นต์ชมงานเราและแชร์งานเราเยอะมาก ขอบคุณมากนะคะ ขออธิบายบางคอมเม้นต์นะคะ ที่ติดใจนั่นนี่(ดราม่า) งานแต่งในสวนยางของเรา อยู่ติดหลังบ้าน ห้องน้ำสะดวกคะ และติดริมน้ำโขง ยุงไม่มีคะ ไม่เหมือนสวนยางที่ไกลบ้านที่เป็นป่ารกๆ สวนยางเราไม่มีหญ้า ยุงเลยไม่มี และไม่ใช่หน้าฝน วันงานอากาศไม่ร้อนคะ ลมเย็นๆ เบาๆ จนน่าตกใจ ตอนแรกเป็นกังวลว่าจะร้อนมาก แต่ไม่ร้อนเลยคะ ใบยางไม่ได้หล่นลงโต๊ะอาหารนะคะ เพราะมีผ้าคลุมแดดอยู่ ไม่มีขี้ยางให้เหม็นด้วยคะ อาหารโต๊ะจีนทำเสร็จก็เสิร์ฟเลย และโต๊ะจีนตั้งระหว่างกลางคะ


ดังนั้นแล้วเดินเสิร์ฟทางซ้าย-ขวา สะดวกคะ อาหารไม่เหนียวไม่ยืดเป็นยางนะคะ 5555 ฝุ่นไม่ค่อยมีคะเพราะก่อนจัดงาน 3 วันให้เขามาพรมน้ำให้ งานจัดตอนเช้าและเช้าๆ หมอกลงด้วย อากาศตอนเช้าชุ่มชื้น กิ่งไม้ไม่หล่นมาทับแขกนะคะ เพราะเป็นช่วงพลัดใบ เลยมีแต่กิ่งที่มีชีวิต ไม่ใช่กิ่งไม้ตายคะ เรื่องงูไม่มีคะดูจากรูปสวนเราไม่รกอะไรเหมือนสวนอื่นนะคะ หลังจากเสร็จงานเท่านั้นละ แขกทยอยกลับ แดดร้อนทันทีเหลือแต่คนเมาเต้นหมอลำคะ" 


แถมเจ้าสาว-เจ้าบ่าวยังใจดีอีกด้วย ใครที่กำลังจะจัดงานแต่งงาน สามารถขอรูปเพิ่มในงานได้เพื่อต่อยอดในงานของตัวเองได้เลยค่ะ


บรรยากาศงานแต่งงานในสวนยาง จะสวยร่มรื่นเหมือนฉากแต่งงานในฝันแค่ไหน มาชมแบบเต็มๆ กัน

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เจ้าสาวเผยความในใจ ที่มาเนรมิตสวนยาง ให้เป็นงานแต่งงานในฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook