จางซิยี่...งานเข้าและมาดูสาวเซ็กซี่แห่งปี 2008

จางซิยี่...งานเข้าและมาดูสาวเซ็กซี่แห่งปี 2008

จางซิยี่...งานเข้าและมาดูสาวเซ็กซี่แห่งปี 2008
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากดาราสาวหน้าใสในหนังจีนแนวอาร์ตๆ The Road Home ของผู้กำกับ จางอี้โหมว สิบปีให้หลัง จางซิยี่ กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก นำแสดงในหนังชื่อดังมากมายทั้งจีน เกาหลี อเมริกัน ผลงานเด่นๆ ซึ่งทำให้เธอเป็นที่จดจำ และได้รับรางวัลจากหลากหลายเวทีมาชื่นชม ได้แก่ Hero, House Of Flying Daggers, Rush Hours 2, Crouching Tiger, Hidden Dragon, 2046 และ Memoirs Of A Geisha



แต่พอย่างเข้าปีวัว 2009 จางซิยี่ก็ “งานเข้า” แบบไม่คาดฝันและไม่ทันระวังตัว กลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วโลก เมื่อมีมือดีไปแอบถ่ายภาพวาบหวิวระหว่างเธอกับคู่หมั้น-มหาเศรษฐีอเมริกันเชื้อสายยิว ระหว่างควงคู่ไปพักผ่อนที่เกาะเซนต์ บาร์ต ในทะเลแคริบเบียน



งานนี้คงไม่ หนักหนา ถึงขั้นคนชาติเดียวกับเธอออกมาประณามกันว่อนเน็ต ถ้าภาพที่ออกมาไม่ หนักหน่วง ขนาดไซร้ก้นกันบนชายหาดกลางวันแสกๆ ภาพดังกล่าวทำให้อาซ้ออาแปะ รวมไปถึงอาหมวยอาตี๋จำนวนมากรับไม่ได้ ด้วยเหตุผลสำคัญคือประพฤติตัวไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้ชาวจีนและสาวเอเชียทั่วโลก



แต่ก็นั่นแหละ...แจ๊ซซี่ว่างานนี้เราจะไปโทษจางซิยี่กับคู่หมั้นของเธอฝ่ายเดียวก็ไม่ถูก เพราะทั้งคู่ตั้งใจไปพักผ่อนและเกาะดังกล่าวก็อยู่ในซีกโลกตะวันตก การกอดจูบลูบไล้ นอบอาบแดดแล้วซุกไซร้แสดงความรักกันไม่ว่าตรงส่วนไหนของร่างกายมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

และมันก็จะผ่านเลยไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าไม่มีใครอุตริตามไปถ่ายรูปเอามาเผยแพร่ โดยที่เขาไม่รู้ตัวและไม่ทันระวังตัว

แจ๊ซซี่เชื่อว่าถ้าทั้งสองคนรู้ว่ามีพวกปาปาราซซี่คอยติดตามหรือวนเวียนหาเหยื่ออยู่ใกล้ๆ พวกเขาคงไม่แสดงบทรักกันประเจิดประเจ้อและถึงอกถึงใจขนาดนั้น ด้วยเหตุนี้ถ้าจะโทษหรือประณาม คนที่ไปแอบถ่ายสมควรได้รับก้อนอิฐไปเต็มๆ เช่นเดียวกัน




งานนี้นอกจากต้องอดทนต่อเสียงประณาม มันจะกลายเป็นบทเรียนสำคัญให้จางซิยี่ตระหนักถึงความไม่ประมาท และเข้าใจด้านที่เป็นโทษภัยของความมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น

ก็รู้กันอยู่แล้วว่ายิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งเป็นคนดังยิ่งถูกจับตามอง ถ้าไม่รู้จักระมัดระวังก็มีสิทธิ์พลาดและบาดเจ็บได้ง่ายๆ แต่คนที่อยากดังก็มีอยู่เต็มบ้านเต็มเมือง บางคนยินดีทำทุกอย่างไม่ว่าจะขายตัวหรือขายวิญญาณเพื่อความดังด้วยซ้ำไป...ทางใครทางมันก็แล้วกัน


เอ้า! ไหนๆ ก็พูดถึงดาราดังและฉากเซ็กซี่ (นอกจอ) ที่ฉาวโฉ่กระฉ่อนโลกกันไปแล้ว พอสิ้นปีเก่าขึ้นปีใหม่ทุกครั้ง มักจะมีโพลล์ความเป็นที่สุดของปีก่อนออกมาบันทึกไว้ในทุกวงการ

สำหรับวงการบันเทิงและเฉพาะเจาะจงลงไปในแง่มุมของความเซ็กซี่ พอดีแจ๊ซซี่ไปเจอโพลล์ 10 สาวฮอลลีวู้ดเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2008 จากการโหวตของหนุ่มๆ อเมริกันในรายงานข่าวชิ้นหนึ่ง จึงขอนำมาบันทึกไว้อีกทอดในที่นี้

และก็เหมือนกับทุกครั้ง นั่นคือเห็นด้วยหรือไม่? เข้าตาหรือเปล่า? เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละคน ไม่มีใครสามารถไปล่วงละเมิดได้เด็ดขาด


10 สาวฮอลลีวู้ดเซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2008 คือ

1. แคทเธอรีน ไฮเกิล (นักแสดง) ผลงานเด่น ได้แก่ Knocked Up, 27 Dresses
2. อเล็กซานดร้า อัมโบรซิโอ (นางแบบ)
3. เคท เบคกินเซล (นักแสดง) เคยรับบทแวมไพร์ใน Underworld ทั้งสองภาค
4. อีวา เมนเดส (นักแสดง) เคยประกบกับ นิโคลัส เคจ ใน Ghost Rider
5. เจสสิก้า อัลบา (นักแสดง) เซ็กซี่สุดๆ ใน Into The Blue
6. สการ์เล็ต โจแฮนส์สัน (นักแสดง) แถมยังมีฝีมือในการร้องเพลงอีกต่างหาก
7. เจสสิก้า บีล (นักแสดง) เคยรับบทนักบินใน Stealth
8. ริฮานน่า (นักร้อง)
9. มาริสา มิลเลอร์ (นางแบบ)
10. อาเดรียน่า ลิม่า (นางแบบ)


แต่ละนางเซ็กซี่ขนาดไหน ถ้าอยากรู้ วิธีที่ง่ายที่สุดคือเข้าไปเสิร์ชหาในเน็ต เช่นเดียวกับภาพข่าวสุดฮอตของจางซิยี่




SEXY ZONE
โดย : แจ๊ซซี่เกิร์ล

นิตยาสาร PENTHOUSE
ประจำเดือน มกราคม 2552


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook