เกลียดการมีเพศสัมพันธ์ทำไงดี

เกลียดการมีเพศสัมพันธ์ทำไงดี

เกลียดการมีเพศสัมพันธ์ทำไงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถาม : เป็นคนที่เกลียดการมีเพศสัมพันธ์เป็นที่สุด และคิดว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจมาก โดยเฉพาะที่สาวๆ ยุคใหม่ทำกันประเภทว่าเสนอตัวให้ผู้ชาย แต่งตัวยั่วยวน ฯลฯ จนเริ่มสงสัยว่าถ้ามีผู้ชายดีๆ มาขอแต่งงานจะสามารถมีเพศสัมพันธ์ให้กับเขาได้ไหม ถ้าเรารักเขาจริงๆ

ตอบ : ตอบยากมากเลยคุณ คงต้องตอบเป็นกลางๆ ก่อนว่า การรังเกียจการมีเพศสัมมพันธ์นั้นเป็นความบกพร่องทางเพศอย่างหนึ่ง แต่ไม่ใช่เรื่องซีเรียส ถ้าคุณสามารถที่จะอยู่คนเดียวเป็นโสดได้อย่างมีความสุข เพราะแท้จริงแล้ว ‘อดข้าวดอกนะเจ้าชีวาวาย ไม่ตายเพราะอดเสน่หา’ แล้วผู้ชายดีๆ แท้ๆ ก็หายากลงไปทุกวัน คุณสามารถที่จะอยู่คนเดียวได้ โดยมีเพื่อนมากๆ ให้เวลากับครอบครัวพ่อแม่พี่น้องของคุณ ทำการงาน ทำการกุศลอย่างมีความสุข เท่านี้ชีวิตของคุณก็น่าจะพอเพียงและสมบูรณ์แล้ว

และปัญหาของการเกลียดการมีเพษสัมพันธ์ก็จะไม่มารบกวนจิตใจของคุณอีกต่อไป แต่ถ้าคุณเกิดมีความรักอย่างแท้จริงกับผู้ชายสักคนแล้วเขาก็รักคุณอย่างจริงใจแล้ว เมื่อมีความสนิทสนมกันมากพอจะรู้ตัวตนกันแล้วก็น่าจะต้องพูดคุยให้เขารับรู้ก่อนจะแต่งงานบ้างว่าเขาจะรับได้ไหม ถ้าเหตุการณ์ที่คุณไม่สามารถที่จะมีกิจกรรมกับเขาได้ทั้งๆ ที่รักเขา เพราะปัญหาที่คุณเป็นนั้นเป็นปัญหาทางจิตใจที่ไม่มียารักษาให้หายขาด และการรักษาทางจิตก็ได้ผลไม่ค่อยจะดีนัก ถ้าเขารับไม่ได้จะได้หยุดม้าที่หน้าผาก่อนจะตกเหวไปด้วยกันทั้งคู่ แล้วเกิดปัญหาหลังจากแต่งงานกันไปแล้วเหมือนคู่อื่นๆ ในอดีตที่มักจะจลลงด้วยการแยกทางหรือฝ่ายชายไปมีกิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook