5 ตัวร้าย ทำลายเซ็กซ์

5 ตัวร้าย ทำลายเซ็กซ์

5 ตัวร้าย ทำลายเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซ์ที่ดีต้องมีการประสานสอดคล้องร่วมแรงร่วมใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรา และแคร์ความรู้สึกของกันและกัน บางครั้งพฤติกรรมบางอย่างบนเตียงที่แสดงออกไปโดยไม่รู้ตัว ก็ทำเอาเซ็กซ์สะเทือนได้เหมือนกัน ต่อไปนี้คือ 5 พฤติกรรมที่เป็นตัวร้ายทำลายเซ็กซ์



อาการคลื่นไส้
จุดสุดยอดจากออรัลเซ็กซ์คือออกัสซั่มที่เข้มข้นถึงใจที่สุดของมนุษย์โลก ดังนั้น อาจพูดได้ว่าการส่ายหัวดิกไม่ยอมทำออรัลให้คนรักเป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้ (ขนาดนั้นเชียว) ปฏิกิริยาทำท่าแขยงน้ำอสุจิย่อมทำให้ผู้ชายหมดอารมณ์ทันตาเห็น วิธีแก้คือ ถ้ากังวลเรื่องกลิ่นก็จับผู้ชายอาบน้ำให้สะอาดทุกซอกมุม หรือกลัวว่าจะสำลักก็จัดแจงท่าทางให้ถนัดถนี่ หรือคิดหนักเรื่องควรกลืนกินหรือไม่ อย่าคิดมากค่ะ ผู้ชายไม่แคร์ว่ากลืนหรือไม่กลืน แต่ถ้าไม่อยากกลืน มีวิธีหลีกเลี่ยงคือ เมื่อสังเกตเห็นว่าอาการของเขาเข้าขั้นสุดกลั้นเต็มที ให้ถอนปากออกแล้วใช้มือดำเนินการอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งถึงจุดเขื่อนทะลายราดรดบนตัวเราหรือตัวเขาก็ได้ค่ะ

ไม่กล้าลองของใหม่
สาวบางรายไม่กล้าลองของแปลกแหวกแนว เช่น เกิดอาการตื่นตระหนกใจสั่นเมื่อคนรักขอร้องให้ลองสวมบทบาทเป็นนั่นเป็นนี่บนเตียงนอน หรือให้เลียอาหารออกจากตัวของเขา จริงๆ แล้วเรื่องไหนไม่ เหลือบ่ากว่าแรงก็ยอมๆ เขาไปเถอะค่ะ การปฏิเสธทุกครั้งเท่ากับเป็นการส่งสัญญาณว่าเราไม่สนใจความสุขของเขา แถมยังทำให้เขารู้สึกว่าสิ่งที่เขาเสนอนั้นเป็นเรื่องไม่ดีเสียอีก

ไม่รู้จักร่างกายตัวเอง
ผู้หญิงซับซ้อนกว่าผู้ชายในเรื่องมาสเตอร์เบท เพราะผู้ชายทุกคนบนโลกใบนี้ทำเป็นทั้งนั้นด้วยวิธีเดียวกันหมด ในขณะที่ผู้หญิงต้องปิดห้องล็อก แล้วค้นหาตัวเองว่าตรงส่วนไหนที่เป็นจุดเสียวซ่าน เชื่อไหมว่ายังมีผู้หญิงอีกมากมายที่มาสเตอร์เบทไม่เป็น เลยไม่ได้เรียนรู้ร่างกายตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็เลยส่งผลให้ไม่ค่อยสุขสมกับเรื่องบนเตียง เซ็กซ์เลยพานป่วยไปด้วยไงคะ

ไม่เคยเป็นฝ่ายรุก
ถ้ามัวแต่นั่งคอยนอนคอยให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มทุกครั้ง เราอาจรอจนเครียดหนัก ยิ่งถ้ารอแล้วแห้วบ่อยๆ ละก็ ชีวิตเซ็กซ์เริ่มง่อนแง่นแล้วค่ะ ขอแนะนำให้รวบรวมความกล้าและอารมณ์เร่าร้อน กระโจนเข้าใส่เขา เข้าคลุกเคล้าวงใน นัวเนียจับเปลื้องผ้า รับรองค่ะว่าเขาจะประหลาดใจจนเจ้าหนูตั้งเด่ เพราะคาดไม่ถึงว่าเราเป็นสาวใจกล้าก็ได้ด้วย ผลัดกันรุกผลัดกันรับแบบนี้ ช่วยสร้างสีสันให้อารมณ์รักได้ดีกว่านอนแบรอรับการกระทำฝ่ายเดียวนะคะ

ขี้อายเกินเหตุ
บางครั้งอาจมีเรื่องให้ต้องอับอายขายขี้หน้า เช่น กำลังเวิร์กกันอยู่ดีๆ ก้มลงมองอีกที เอ้า! แดงเถือกเต็มที่นอน ประจำเดือนมาเร็วกว่าที่คาดไว้ หรือด้วยอารมณ์หื่นกระหายเต็มที่ สาวเจ้าก็กดหัว แฟนหนุ่มให้บริการออรัลเซ็กซ์อย่างถึงอกถึงใจ โดยลืมไปว่าเมื่อตะกี้เพิ่งทาครีมรักษาเชื้อราในช่องคลอด! ของแบบนี้เกิดขึ้นได้ค่ะ ไม่ต้องอับอายถึงขนาดเอาปี๊บคลุมหัว หรือเซ็กซ์หดไม่กล้ากุ๊กกิ๊กกันอีก วิธีแก้ก็คือหัวเราะแก้เก้อ และอธิบายให้เขาเข้าใจ แค่นั้นก็พอ

น้องหนูสามารถทำความสะอาดตัวเองได้ จริงๆ แล้วน้องหนูสะอาดกว่าช่องปากของคนเราเสียอีก ดังนั้น การทำออรัลเซ็กซ์จึงสะอาดกว่าการจูบปากกัน !

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook