“เติมเต็มเวทมนตร์ในทุกๆ แห่งหน กับคอลเลกชั่น Harry Potter x Pandora”

“เติมเต็มเวทมนตร์ในทุกๆ แห่งหน กับคอลเลกชั่น Harry Potter x Pandora”

“เติมเต็มเวทมนตร์ในทุกๆ แห่งหน กับคอลเลกชั่น Harry Potter x Pandora”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับและจิวเวลรีแบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก จับมือกับ Warner Bros. Consumer Products (วอร์เนอร์ บรอส คอนซูเมอร์ โปรดักส์)



เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดพิเศษส่งท้ายปี ในธีม Harry Potter (แฮรี่พอตเตอร์) กับเครื่องประดับแฮนด์เมด 12 ไอเท็ม ได้แก่ ชาร์ม จี้ประดับ และสร้อยข้อมือที่ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกแห่งเวทมนตร์ โดยนำตัวละครสำคัญอย่าง Harry Potter (แฮรี่ พอตเตอร์), Hermione Granger (เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์) และ Ron Weasley (รอน วีสลีย์) เนรมิตให้มาอยู่ในรูปแบบของชาร์มสุดประณีตที่ทำจากเงินสเตอร์ริง นอกจากนี้ ยังมีสัญลักษณ์อันโด่งดังจากหนังสือและภาพยนตร์ อาทิ ปราสาท Hogwarts (ฮอกวอตส์) และ ลูกสนิช สีทองที่เป็นลิมิทเต็ดเอดิชั่นในรูปของจี้ ‘Pandora Shine’ อีกด้วย

Stephen Fairchild (สตีเฟ่น แฟร์ไชด์) หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ ประจำแบรนด์ Pandora กล่าวเกี่ยวกับความร่วมมือในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นในครั้งนี้ว่า “Harry Potter ได้สร้างความสุขและความหลงใหลในโลกแห่งเวทมนตร์ให้กับผู้ชมทุกเจนเนอเรชั่น และแฟนๆ ของ Pandora ต่างเรียกร้องคอลเลกชั่นนี้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ทางแบรนด์จึงมีความตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างมากที่จะนำเรื่องราวความประทับใจในชีวิต มิตรภาพ ความรัก และความกล้าหาญของนวนิยายแฟนตาซีชื่อดัง Harry Potter มาถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้เพื่อสร้างความสุขใหักับแฟนๆ ทั่วโลก”

ในการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ Francesco Terzo (ฟรานเซสโก้ เทอร์โซ) และ A. Filippo Ficarelli (เอ. ฟิลิปโป้ ฟิเซเรลลี่) รองประธานกรรมการฝ่ายสร้างสรรค์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครที่มีความไอคอนนิกของ J.K. Rowling (เจ.เค.โรว์ลิ่ง)

เพื่อผสมผสานอาณาจักรแห่ง Pandora และ Harry Potter เข้าด้วยกันให้ออกมาเป็นเครื่องประดับแฮนด์เมดสุดประณีต ที่แฟนๆ สามารถสวมใส่ได้ทุกๆ โอกาสในชีวิตประจำวัน



คอลเลกชั่นโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์อย่าง Hogwarts จะสมบูรณ์แบบไม่ได้ถ้าขาดชาร์ม Dobby the House Elf (ด๊อบบี้ เอลฟ์ประจำบ้าน) ที่มีดีเทลรูปถุงเท้าของ Harry Potter ตรงด้านหลัง รวมไปถึงรถไฟ Hogwarts Express (ฮอกวอตส์เอ็กซเพรส) สลักด้วยประโยค Anything from the Trolley, dears? อยู่ด้านล่าง

จี้ห้อย Dangle ทำจากเงินสเตอร์ริง ในรูปสัญลักษณ์ของบ้านทั้ง 4 ในฮอกวอตส์ กับรายละเอียดดีเทลงานฝีมือระดับพรีเมี่ยมที่จะทำให้แฟนตัวยงตื่นตาตื่นใจ ด้านหน้าแสดงถึงสัญลักษณ์ประจำบ้านโอบล้อมด้วยคริสตัลรูปดาวในสีประจำบ้านต่างๆ ด้านหลังแกะลวยลายกำแพงของปราสาท Hogwarts และสลักคำที่เป็นคุณสมบัติหลักของแต่ละบ้าน อาทิ บ้านสลิธีริน ความทะเยอทะยาน ,ภาคภูมิใจ เป็นต้น

เพิ่มความสดใสให้กับคอลเลกชั่นนี้ด้วย Dangle ลูกสนิชทองคำ (18K) และกำไลแพนดอร่า Golden Snitch โดยมีสัญลักษณ์ Quidditch (ควิดดิช) ประดับบริเวณขอเกี่ยว



สำหรับแฟนๆ Pandora ที่ชื่นชอบนวนิยายแฟนตาซี และจินตนาการแห่งโลกเวทมนตร์อันโด่งดัง อย่าง Harry Potter สามารถพบกับคอลเลกชั่น Harry Potter x Pandora ได้ที่ร้าน Pandora ทุกสาขาทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 62 นี้ เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 02.264.5080 และร้านแพนดอร่าทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “เติมเต็มเวทมนตร์ในทุกๆ แห่งหน กับคอลเลกชั่น Harry Potter x Pandora”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook