KLOSET RESORT 2020 COLLECTION "SUMMER LOVER"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/30/154753/k.jpgKLOSET RESORT 2020 COLLECTION "SUMMER LOVER"

    KLOSET RESORT 2020 COLLECTION "SUMMER LOVER"

    2019-11-28T14:46:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    KLOSET RESORT 2020 COLLECTION "SUMMER LOVER"
    เพราะการเดินทางคือการผจญภัยที่ไม่รู้จบ บรรยากาศที่แปลกใหม่ เหตุการณ์และเรื่องราวอันเกินจะคาดเดา กับแก๊งเพื่อนสาวที่ทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาของการเดินทางนี้กลับกลายเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำไม่รู้ลืม


    อีกครั้งที่ KLOSET ได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทาง คอลเลกชันนี้จึงถ่ายทอดเรื่องราวสนุกๆ ของแก๊งเพื่อนสาวผู้ร่วมทริปรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงโดยมีจุดมุ่งหมายไปยังฝรั่งเศสตอนใต้ ดินแดนที่เต็มไปด้วยความสดใสและบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติ ทิวเขาสีเขียวสดสลับกับแปลงดอกทานตะวันปลูกผสมเรียงรายกับต้นโอลีฟ แต่ก็ยังมีบรรยากาศแบบคนเมืองที่ซึ่งสตรีทฟู้ดและผลไม้ท้องถิ่นมีให้ลิ้มชิมรสกันอย่างเพลิดเพลิน 



    เริ่มต้นด้วยการล่องเรือมาลงที่มาแซร์ (Marseille) เมืองท่าสำคัญแห่งเมดิเตอเรเนียน รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมอันมีเสน่ห์ บ้านเรือนต่างๆ ถูกฉาบไว้ด้วยกลิ่นอายอบอุ่นของแสงอาทิตย์ที่สาดส่องลงมาอย่างทั่วถึง จากนั้นก็เช่ารถออกไปรับลม แวะถ่ายรูปริมทางเป็นระยะๆ จนถึงเมืองแซงโทรแปร์ (St. Tropez) เพื่อล่องเรือยอตช์ออกไปรับแสงแดด กลิ่นอายทะเล นั่งจิบไวน์คุยกันตามประสา ก่อนจะกลับมาเทียบท่าที่เมืองโกตดาซูร์ (Cote-d’Azur) เมืองซึ่งตัวหาดทอดยาวไปด้วยร่มผ้าใบลายทางสีสันสดใสตลอดทั้งแนว บรรยากาศคึกคักคราคร่ำไปด้วยผู้คนมากมายมาเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขในฤดูกาลอันสดใส กลับไปพร้อมผิวแทนสวยที่ได้จากการบรรจงอาบแดดกันอย่างสบายอารมณ์ 



    ดังจะเห็นได้จากดีเทลต่างๆ ใน KLOSET RESORT 2020 COLLECTION ที่หยิบเอาวิถีชีวิต บรรยากาศ และสีสันต่างๆ จากฝรั่งเศสทางตอนใต้มาใช้ ไม่ว่าจะเป็นลายทุ่งดอกทานตะวันผสมต้นโอลีฟโดยใช้เทคนิคการวาดมือด้วยพู่กันและสีโปสเตอร์สร้างมิติแสงเงาเสมือนแสงแดดสาดส่องกระทบดิน เช่นเดียวกับลายภูเขาและดอกไม้ขนาดเล็ก ไปจนถึงลายจุดโพลกาดอท, ผ้าซาตินวินเทจสีเขียวมินท์และสีแดงก่ำ, ผ้าชีฟองเส้นใยธรรมชาติ, ลวดลายทางที่ได้แรงบันดาลใจมาจากร่มผ้าใบริมชายหาด, ผ้ายีนส์ที่ใช้เทคนิคสกรีนเคลือบใสแวววาว, ผ้าลูกไม้ และผ้ายีนส์สีแดงสด ฯลฯ



    ในขณะที่รายละเอียดการตกแต่งก็เต็มไปด้วยความสดใส สนุกสนาน และขี้เล่น เช่น เสื้อยืดแขนกุดสกรีนลายสแตมป์ประจำเมืองโพรวองซ์ด้วยเทคนิคสีสกรีนเฟล็คและฟอยล์ รวมถึงกากเพชร, กุ้งล๊อบสเตอร์ อาหารจานหลักของเมืองติดทะเลก็ถูกนำมาปักด้วยวัสดุผสมให้ดูสนุกสนาน, ต้นมะพร้าวริมหาดถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยเพชรใสและมุกสีขาว



    และลายเส้นตัวเขียนก็ถูกเลเซอร์เป็นชิ้นแล้วจึงปักด้วยมุกสีขาวทับ ส่งเสริมให้โทนสีหลักที่ถูกเลือกใช้ในคอลเลกชันนี้ อาทิ สีแดงมาร์ซาล่า, สีแดงสด, สีชมพู, สีชมพูช็อกกิงพิงค์, สีเบจ, สีขาว, สีเหลืองทานตะวัน. สีเขียวมินท์, สีฟ้า, สีกรมท่า และสีน้ำเงินโอเชียนบลู ดูโดดเด่น อ่อนเยาว์ และสนุกสนานยิ่งขึ้นอย่างลงตัว

    เพราะรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ นี่เองที่ทำให้เรื่องราวการเดินทางสวยงามและน่าจดจำเสมอ

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ KLOSET RESORT 2020 COLLECTION "SUMMER LOVER"