Erotic Cinema

Erotic Cinema

Erotic Cinema
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสงสัยไหมคะว่าโลกนี้ถูกสร้างสรรค์ด้วยอะไร ระหว่างวิทยาการกับจินตนาการ
ไม่ต้องรอให้ไอน์สไตน์มายืนยันว่า "จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ ดิฉันว่าเราก็คงทราบคำตอบกันดีอยู่แล้ว ก็แหม!
ถ้ามนุษย์เราเป็นมนุษย์ที่ไม่รู้จักฝันแล้ว จะรู้จักสร้างสรรค์ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ดีกว่าเดิมได้อย่างไรล่ะคะ

ในความสัมพันธ์ทางเพศ จินตนาการและความโรแมนติกก็มีบทบาทที่สำคัญไม่น้อยในการสร้างสีสันและอรรถรสให้กับความรัก และในฐานะที่เป็นหญิงดิฉันขอประกาศว่า เราทั้งสองเพศควรให้ความสำคัญกับการสร้างจินตนาการบนเตียงกันให้มากกว่านี้ เพื่อเป็นการเติมรสรักให้อร่อยชวนลิ้มอยู่เสมอ


ดูหนัง-สร้างจินตนาการ
หนึ่งในสิ่งที่สามารถใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างจินตนาการอย่างได้ผลก็คือภาพยนตร์ค่ะ... ใช่แล้ว ดิฉันกำลังพูดถึงหนังผู้ใหญ่ หรือหนังโป๊ หนังเอ็กซ์ หรือหนังอีโรติก หรือชื่ออะไรตามแต่ที่คุณจะเรียกและเลือกเสพในระดับที่เหมาะสม

ถ้าเราเปิดอกคุยกันโดยไม่ทำอาการปากว่าตาขยิบ คงต้องยอมรับว่าหนังเหล่านี้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะกับเด็กและเยาวชนเป็นหนังที่อาจทำให้ผู้หญิงรองยี้ในบางโอกาส (แต่ในหลายโอกาสเธอไม่ได้ร้องแบบนั้นหรอกค่ะ) ส่วนใหญ่จะเป็นหนังที่มีศักดิ์ศรีน้อยกว่าหนังที่เขาฉายอย่างภาคภูมิในโรงภาพยนตร์ชั้นนำ แต่เราต้องยอมรับใช่ไหมคะว่าหนังประเภทนี้มีบางแง่มุมที่น่าสนใจสำหรับเรื่องบนเตียงของสามีภรรยาเช่นกันอยากทราบไหมคะว่าการดูหนังอีโรติกก็ให้อะไรดี ๆ กับชีวิตรักคุณบ้างไม่มากก็น้อย

สิ่งพึงระลึกเมื่อคิดจะดูหนังอีโรติก
แม้จะเป็นเครื่องกระตุ้นและชูรสรักได้อย่างดีแต่การเสพสื่อนี้ก็มีข้อพึงระวังดังต่อไปนี้


-- หนังอีโรติกไม่ใช่ตำราเพศศึกษา
ต้องเข้าใจนิดหนึ่งว่าที่เห็นในหนังคือการแสดงแบบอย่าง ท่วงท่าและลีลาที่เห็นในหนังไม่ใช่มาตรฐานของการร่วมรัก ถ้า เห็นท่วงท่าประหลาดพิสดารที่เรียกเสียงครางอย่างสุขสมในหนังอาจไม่เหมาะจะนำมาใช้กับคนรักของคุณ จึงควรพิจารณาการนำมาใช้ให้เหมาะสมกับวัย สภาพร่างกาย และรสนิยมของคนรักด้วย

-- ใช้เป็นแรงบันดาลใจได้แต่อย่าเลียนแบบ
อย่างที่บอกว่านี่คือการแสดง ดังนั้นใช้เป็นแรงบันดาลใจก็พอ อย่าถึงขั้นเลียนแบบตั้งแต่เสียงร้องครางกระเส่าไม่หยุดหย่อนการเปลี่ยนท่าทุก 1 5 วินาที การปล่อยให้กระฉูดบนใบหน้าหรือหน้าอกของเธอนอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องเปิดเพลงบรรเลงแซ็กโซโฟนของ เคนนี่ จี คลอตลอดการร่วมรัก (ยกเว้นว่าคุณทั้งสองจะชอบแบบนั้น)และควรทราบด้วยว่าแสงสว่างกระจ่างสุด ๆ อย่างในหนังไม่ใช่สถานการณ์ที่ฝ่ายหญิงจะสะดวกกายสบายใจนักหรอกค่ะ

-- หาความพอดี
ความรุนแรง ดิบเถื่อนในหนังอาจจะจุดอารมณ์ให้ลุกโชนได้รวดเร็วแต่ในชีวิตจริงให้จำไว้ว่า อย่าผาดโผน อย่าพูดจาหยาบคาย เถื่อน หื่นกระหาย อย่ากัด จิกทึ้ง หรือตบ ยกเว้นอีกฝ่ายจะชอบ

-- หาความถี่ที่เหมาะสม
ไม่ควรใช้มุกเปิดหนังอีโรติกบ่อยเกินไปจนกลายเป็นการเสพติดอารมณ์รักของคนเราควรเกิดได้ทุกเวลาและสถานที่ อย่าจำกัดตัวเองอยู่แค่ช่วงเวลาหน้าจอนะคะ

-- เปิดตัวให้ดี
ดิฉันพบว่ากับคนบางคน ไม่จำกัดว่าเพศชายหรือหญิง จังหวะของการเปิดตัวเป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้าฝ่ายริเริ่มหาหนังมาดูทำโผงผางผิดจังหวะ ไม่ถูกอารมณ์เข้า อีกฝ่ายอาจมีโกรธได้ดังนั้นต้องหาวิธีชักชวนและริเริ่มที่เหมาะกับคนรักของคุณด้วย

-- เลือกระดับให้เหมาะสม
ข้อนี้สัมพันธ์กับข้อที่แล้ว คือคนแต่ละคนรับได้ถึงรูปแบบ ความเถื่อน ดิบพิสดาร เอ็กซ์ หรือแม้กระทั่งเรื่องจุกจิกอย่างหน้าตาสีผิว ทรงผม และเสื้อผ้าของตัวละครได้ไม่เท่ากันคุณทั้งสองจึงน่าจะมีโอกาสเลือกหนังร่วมกัน เรื่องจะได้จบอย่างแฮปปีด้วยกันทั้งสองฝ่าย

ต่างคนต่างทำงานเหนื่อยมาตลอด 5 วัน เสาร์อาทิตย์ที่ถือเป็นช่วง เวลาส่วนตัวร่วมกัน ให้หนังอีโรติกสักเรื่องที่คุณชอบหรืออยากดูช่วยสร้างสีสันและจินตนาการให้กับชีวิตรักของคุณกันดูสิคะ


4 เหตุผลดี ๆ ที่คุณควรดูหนังอีโรติก

1. เพราะหนังอีโรติกจุดไฟของคุณให้ลุกโชนได้ หนังอีโรติกจะช่วย เพิ่มความปรารถนา และหรรษาในกิจกรรมทางเพศให้คุณและคู่รักได้ โดยการกระตุ้นด้วยภาพและเสียงที่ทำให้อุณหภูมิในตัวคุณเดือดพล่านได้ไว และอาจจะดีกว่าสื่ออื่น ๆ

2. เพราะหนัง อีโรติกให้แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ถ้าคุณไม่ได้ตั้งตาดูหนังอีโรติกแค่เพื่อความบันเทิง แต่สังเกตและศึกษาไปด้วย จะพบว่าได้เทคนิคบนเตียงใหม่ ๆ มากมาย ทั้งท่วงท่า ลีลาจังหวะ จะดูคนเดียวหรือดูเป็นคู่ก็ล้วนได้บทเรียนทั้งสิ้น

3. เพราะหนังอีโรติกช่วยเติมเต็มจินตนาการทางเพศ การใช้ชีวิตแบบรูทีนในรูปแบบซ้ำ ๆอาจทำใหคุณมีแต่ความเคยชิน แม้กระทั่งตอนขึ้นเตียง อย่ากระนั้นเลย เปลี่ยนรสชาติด้วยการหาหนังอีโรติกที่เป็นเรื่องราวใหม่ ๆ มาช่วยสร้างจินตนาการทางเพศแบบแปลก ๆ ใหม่ ๆ ให้คุณและคนรักเสียบ้างเถิด

4. เพราะหนังอีโรติกช่วยละลาย 'มาด' ของคนรักของคุณได้ ในชีวิตปกติแฟนคุณอาจจะเป็นอาจารย์ นักวิชาการ เป็นสาวมาดเข้มหรือเป็นหนุ่มหยิ่ง ฟอร์มจัด ถ้าอยากจะปลดปล่อยเธอหรือเขาจากกรอบที่ตีล้อมตัวเองเอาไว้แล้วละก็ เปิดหนังอีโรติกดูด้วยกันสักครั้ง ดูซิว่าจะทำความหวั่นไหวให้เขาหรือเธอได้มากน้อยระดับไหน




ก ข ค ถูกทุกข้อเรื่องเซ็กส์...ข้อมูลเรื่องเพศศึกษาเพื่อเยาวชน วัยรุ่น โทร.1900 888 187สาวๆวัยใส อย่างเรา ช่วยตัวเองนั้นผิดมั้ย... เซ็กส์ไม่ได้ป้องกันทำอย่างไรดี...หาคำตอบได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook