วิคตอเรีย เบคแฮม ถูกชูเป็น ผู้หญิงแห่งทศวรรษ

วิคตอเรีย เบคแฮม ถูกชูเป็น ผู้หญิงแห่งทศวรรษ

วิคตอเรีย เบคแฮม ถูกชูเป็น ผู้หญิงแห่งทศวรรษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดย พิงค์สเกิร์ต

เมื่อค่ำคืนวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล "The Glamour Women Of The Year awards" ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สตรีทั่วโลกในสาขาต่างๆ แต่จะเน้นหนักที่วงการบันเทิง ในการประกาศผลรางวัลในครั้งนี้ รางวัลที่สำคัญที่สุด คือ "Woman Of The Decade" หรือรางวัลผู้หญิงแห่งทศวรรษ ซึ่งสตรีผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ก็ไม่เกินความคาดหมาย เธอคือ "วิคตอเรีย เบคแฮม" สาวที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์เลิศหรูและประสบความสำเร็จในทุกด้านของชีวต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือครอบครัว เธอปรากฎตัวในงานนี้โดยควง "บรู๊คลิน" ลูกชาย วัย 14 ปี แทนที่คุณสามีสุดหล่อ "เดวิด เบคแฮม"

วิคตอเรีย เบคแฮม


วิคตอเรีย กล่าวตอนหนึ่งระหว่างขึ้นรับรางวัลว่า "ฉันขอแสดงความยินดีนี้ไปถึงผู้หญิงทุกคน ฉันรักที่จะสนับสนุนผู้หญิง พลังของผู้หญิง แม่ของฉันคือผู้หญิงแห่งปี ฉันรู้ว่ามีผู้คนมากมายพูดอย่างนี้ถึงแม่ แต่เธอเป็นเช่นนั้นจริงๆ ฉันรักผู้หญิง แต่ในปัจจุบันมีผู้หญิงจำนวนไม่มากพอที่สนับสนุนผู้หญิงด้วยกัน ทั้งที่เป็นสิ่งที่ควรทำ การสนับสนุนกัน และนี่เป็นสาเหตุที่ฉันมางานนี้ในคืนนี้"

นิโคล เชอร์ซิงเงอร์

นอกจาก "วิคตอเรีย" แล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลในครั้งนี้ ยังมีคนดังอีกหลายคนที่ได้รับรางวัลแตกต่างกันออกไป เช่น "มายลีน คลาส" นักร้องสาวชาวอังกฤษ ได้รับรางวัลผู้ประกอบการธุรกิจแห่งปี "ริต้า โอร่า" นักร้องสาวอังกฤษ ได้รับรางวัลอัลบั้มศิลปินเดี่ยวยอดเยี่ยม "นิโคล เชอร์ซิงเงอร์" ศิลปินสาวสหรัฐ ได้รับรางวัลบุคคลโทรทัศน์ยอดเยี่ยม และ "นิโคลา อดัมส์"นักมวยหญิง ได้รับรางวัลนักกีฬาหญิงแห่งปี

ขณะที่รางวัลสำหรับผู้ชายเพียงหนึ่งเดียวของงานตกเป็นของ "แดเนียล เรดคลิฟฟ์" ผู้โด่งดังจากการรับบทแฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งได้รางวัลผู้ชายแห่งปีไปครอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วิคตอเรีย เบคแฮม ถูกชูเป็น ผู้หญิงแห่งทศวรรษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook