เต๋อ-พีค เกือบรักล่ม...เพราะ กอล์ฟ-พิชญะ

เต๋อ-พีค เกือบรักล่ม...เพราะ กอล์ฟ-พิชญะ

เต๋อ-พีค เกือบรักล่ม...เพราะ กอล์ฟ-พิชญะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักสุดหวานของวงการอีกคู่สำหรับ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และสาวพีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ปลูกต้นรักเข้าสู่ปีที่ 6 พี่ภูริ และ น้องพิม สองพิธีกรคู่ซี้เลยตีเนียนบุกจู่โจมล้วงลึกถึงความรักกุ๊กกิ๊ก น่าหยิกของทั้งคู่แบบไม่มีกั๊กในรายการ "คู่ซี้ตีเนียน" วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้ บ่ายโมงครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เห็นเป็นหนุ่มขี้เล่น ทะเล้น น่ารัก หนุ่มเต๋อออกตัวว่า "..เป็นคนขี้หึงสุดๆ เคยหึงจนเกือบเป็นเรื่องมาแล้วครับ.." เปิดมาขนาดนี้ เจ้าตัวเลยเล่าให้ฟังแบบไม่เม้มต่อว่า...


"พีคจะเป็นคนที่สนิทกับคนง่าย ไปทำงานกับใครก็จะสนิทกับคนนั้นอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ ซึ่งเขาไปสนิทกันตอนไหนก็ไม่รู้ ช่วงนั้นกอล์ฟเขามีปัญหาชีวิตเยอะมากก็โทรมาหาพีคบ่อยๆ ตอนแรกก็เฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร อย่างเราสองคนโทรศัพท์คุยกันอยู่มีสายซ้อนเข้ามาพีคเขาก็ไปรับสายโน้นก่อนผมก็รอ..ชักเริ่มนาน พักหลังเริ่มมีการโทรหาพีคตอนดึกๆ แล้วโทรมาให้พีคออกไปเจอบ้างบอกว่ามีเรื่องจะปรึกษา พีคก็เป็นเพื่อนที่ดีนะก็ออกไป แล้วสุดท้ายผมก็ต้องขับรถไปรับพีคอยู่ดี แต่ที่หนักสุดก็ตอนที่กอล์ฟเอาแมวมาให้พีคเลี้ยง เวลาไปไหนพีคก็จะอุ้มมันไปด้วยอย่างไปที่ GTH พี่ๆ ก็จะมีคนมาเล่นด้วย แล้วก็ชื่นชมแมวน่ารักจังเลย... ในใจเราก็คิด ฮึมมม...ไอ้แมว (หัวเราะ) ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทำให้เราสองคนมีปัญหาและทะเลาะกันบ่อยที่สุด แต่ที่ผมหึงกอล์ฟผมมีเหตุผลนะซึ่งผมก็ไม่เคยรู้จักกอล์ฟเป็นการส่วนตัวว่าเป็นคนยังไง และน้องพีคก็ไม่เคยแนะนำกอล์ฟมาก่อนว่าเขาสองคนเป็นเพื่อนสนิทกันนะ แต่พอมาได้ได้รู้จักกันก็ไม่มีอะไรกอล์ฟก็เป็นเด็กๆ เฮฮา สนุกสนานของเขา (พอพูดจบหนุ่มเต๋อก็หันไปพูดกับพีคทันทีว่า..พอได้แล้วนะกอล์ฟอ่ะ..ทำเอาสาวพีคถึงกับหัวเราะออกมาทันที)" งานนี้หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ แอบเซอร์ไพร้ซขอเคลียร์ความบริสุทธิ์ใจ แถมยืนยันแรง "หึง" ของหนุ่มเต๋อที่เกือบเป็นต้นเหตุให้ทั้งคู่เกือบเลิกรากันกลางรายการอีกด้วย ติดมิตเตอร์มาวัดดีกรีความหึงหนุ่มเต๋อ ได้ในรายการ

ไหนๆ ก็เป็นคู่รักที่ลงตัวสุดๆ ในช่วงนี้พอถูกสองพี่-น้องถามเรื่องแต่งงาน หนุ่มเต๋อบอกว่า"..ยังไงเราสองคนต้องแต่งงานกันอยู่แล้วครับ..แต่มีหลายอย่างที่เราอยากจะทำร่วมกัน ตอนนี้เรายังสนุกกับงานที่ทำ ธุรกิจเสื้อยืดที่เพิ่งจะเริ่มต้น เพราะถ้าเราแต่งงานตอนนี้เราอยากมีลูกเลย"

สาวพีค "คือเราสองคนชอบเด็ก เคยคุยกันไว้ว่าแต่งงานก็อยากจะมีลูกเลย พีคอยากเลี้ยงเองด้วยคือถ้าเราแต่งงานกันตอนนี้จะทำอะไรก็ไม่สะดวก อย่างที่พี่เต๋อบอกเรายังมีอะไรที่อยากทำอีกเยอะ แต่ก็ไม่แน่ปีสองปีเราอาจจะอยากแต่งเลยก็ได้ค่ะ..."
ใครที่เป็นสาวกคอยตามลุ้นความรักของทั้งคู่ห้ามพลาด..เรื่องราวความหวานได้ในรายการ "คู่ซี้ตีเนียน" วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 13:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับสองพิธีกรพี่น้องคู่ซี้ พี่ริ-ภูริ หิรัญพฤกษ์ กะน้องพิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่จะพาไปตีเนียนคนดังแบบใกล้ชิด..นะจ้ะ!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เต๋อ-พีค เกือบรักล่ม...เพราะ กอล์ฟ-พิชญะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook