Eye Want Candy

Eye Want Candy

Eye Want Candy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Eye Want Candy
NEW Clinique Chubby Stick Shadow Tint for Eyes

จากความสำเร็จของ Clinique Chubby Sticks ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก วันนี้คลีนิกข์ขอแนะนำสมาชิกใหม่ Chubby Stick Shadow Tint for Eyes อายชาโดว์เนื้อครีมชนิดแท่งที่พกพาสะดวก ให้สีสวยใส ติดทนนาน ด้วยเฉดสีสายรุ้งช่วยให้คุณสามารถสร้างสีสันได้อย่างสนุกสนาน


สูตรติดทนนาน
• Chubby Stick Shadow Tint for Eyes สูตรเนื้อครีมเนียนเรียบ ติดทนตลอดวันโดยไม่หลุดลอก สูตรบางเบานี้ มีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยปลอบประโลมผิวและสามารถเกลี่ยได้อย่างง่ายดาย ให้สีเปลือกตาที่สวยติดทนนาน

วิธีการใช้ที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว
• อายชาโดว์สูตรใหม่บรรจุมาในรูปทรงดินสอสียอดนิยมของ Chubby Stick ใช้ง่าย ช่วยสร้างสรรค์ลุคที่ดูน่ารักและเรียบง่ายไปจนถึงลุคที่ดูคมเข้มขึ้น
วิธีใช้ เพียงบิดตรงฐานเพื่อดันอายชาโดว์ออกมา จากนั้นทาลงบนเปลือกตาแล้วบิดตรงฐานกลับก่อนที่จะปิดฝา

สีสันที่ใช้ได้หลากหลาย
• มี 8 เฉดสี ตั้งแต่สีนู้ดไปจนถึงไวโอเล็ตและน้ำเงิน ลอง Bountiful Beige, Fuller Fudge, Mighty Moss, Pink & Plenty, Lavish Lilac, Big Blue, Two Ton Teal และ Massive Midnight หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ ลองสร้างสรรค์ความงามตามแบบฉบับของคุณ เพียงเลือกสีให้เข้ากันเพื่อสร้างสรรค์ลุคและมิติในแบบของคุณเอง

Chubby Stick Shadow Tint for Eyes ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ ปลอดภัยสำหรับผู้สวมใส่คอนแท็คเลนส์ มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศ และที่ www.clinique.co.th

ราคา 650 บาท
ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100%

www.clinique.co.th
www.facebook.com/CliniqueThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook