รีวิว 5 เซรั่มครีมซองตัวท็อป เติมผิวให้ฟู ดูกระจ่างใส หาซื้อได้ในเซเว่น

รีวิว 5 เซรั่มครีมซองตัวท็อป เติมผิวให้ฟู ดูกระจ่างใส หาซื้อได้ในเซเว่น

รีวิว 5 เซรั่มครีมซองตัวท็อป เติมผิวให้ฟู ดูกระจ่างใส หาซื้อได้ในเซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะร้อน ฝน หรือหนาว สาวไทยอย่างเราอย่าได้แคร์อากาศที่แปรปรวน เพราะแม้สภาพอากาศจะมีผลกับผิว แต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องหมั่นเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอยู่เสมอ อย่าให้หน้าหมอง ผิวมัน หรือผิวแห้งจนมีริ้วรอยก่อนวัยเกิดขึ้นเด็ดขาด Sanook จึงขออาสาหาตัวช่วยเป็น 5 เซรั่มครีมซองตัวดัง หาซื้อได้ง่ายในเซเว่น อีเลฟเว่น มาเพิ่มช้อยส์ให้สาวๆ ได้เติมความชุ่มชื้นให้ผิวฟู อิ่มน้ำ และแลดูกระจ่างใส ตัวไหนจะดีจะเด็ดถูกใจสาวๆ กันบ้าง ตามไปเช็คกันเลย

1. SOLA BLUE BUBBLE WHITENING SERUM

เซรั่มตัวนี้เรากรี๊ดมากเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะมีเนื้อครีมสีฟ้า ยังมีฟองด้วย เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ทำให้ผิวดูขาวไวขึ้นและสุขภาพดี นั่นก็คือ โซลา บลู บับเบิล ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม เป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Volufiline ประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ฟูอิ่มน้ำ เมื่อใช้เป็นประจำ บอกเลยว่าเลิฟตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้ ทางแบรนด์เคลมว่าขาวขึ้นใน 2 ซอง ต้องไปลองกัน

เนื้อสัมผัส: เซรั่มสีฟ้า เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ให้ความรู้สึกเข้มข้นกำลังดี วนเบาๆ จนเกิดฟองฟู่เล็กๆ แล้วค่อยๆ ทา พบว่าเกลี่ยให้ซึมเข้ากับผิวได้ง่าย

ความรู้สึกหลังใช้: ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันที และด้วยคุณสมบัติของเนื้อเซรั่มสีฟ้า จึงช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา: 49 บาท/ 7 มล.

2. BEST KOREA TEA TREE PERFECT ANTI-ACNE SERUM

คุณสมบัติเด่นของ เบสท์ โคเรีย ที ทรี เพอร์เฟค แอนติ-แอคเน่ เซรั่ม ก็ตรงตามชื่อ คือ เป็นเซรั่มที่เน้นปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว โดยมีทั้งส่วนผสมของทีทรีออยล์ และสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยจัดการปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด ทางแบรนด์เคลมว่าหากใช้เป็นประจำจะช่วยลดเลือนรอยสิวให้ดูจางลง และลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย สาวๆ ที่มีปัญหาสิวและรอยดำควรลอง

เนื้อสัมผัส: เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย แถมกลิ่นหอมของทีทรี ยังทำให้รู้สึกเหมือนกำลังนอนทำสปาอย่างเพลิน

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกเย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวชุ่มชื้นดี แต่ไม่ได้กระจ่างใสขึ้นเท่าไรนัก

ราคา: 49 บาท/ 10 มล.

3. Cathy Doll Smooth Blur Ctrl-Pore Serum

เคที่ ดอลล์ สมูท เบลอ คอนโทรล พอร์ เซรั่ม ยืนหนึ่งในเรื่องของความเป็นเซรั่มซับมันที่คนผิวมันไว้วางใจ แถมยังช่วยเบลอรูขุมขนให้แลดูเล็กลง ปรับผิวให้เนียนขึ้นได้อีกหนึ่งเบอร์ ที่เขาทำได้ดีขนาดนี้ เพราะมีส่วนผสมของอีฟนิ่ง พริมโรส ที่ช่วยในการควบคุมความมัน และสารสกัดกวาวเครือขาวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น กับอีกสารพัดส่วนผสมที่ช่วยลดความมันให้ผิวหน้าได้อย่างเห็นผล

เนื้อสัมผัส: เนื้อเซรั่มบางเบา ไร้สี และค่อนข้างเหลว ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวทันที

ความรู้สึกหลังใช้: ช่วยซับมันได้สมกับที่เคลม ทาปุ๊บ ผิวหน้าดูแมทท์ขึ้นมาทันที แต่ไม่ให้คะแนนความกระจ่างใส ยิ่งถ้าใครอยากให้ผิวชุ่มชื้น แนะนำว่าต้องลงเซรั่มหรือครีมบำรุงตัวอื่นเพิ่มเติม สาวผิวมันควรใช้ แต่สาวผิวแห้งไม่น่าจะเลิฟตัวนี้แน่ๆ

ราคา: 39 บาท/ 8 มล.

4. ROJUKISS PERFECT PORELESS EYE FOR FACE CREAM

ขึ้นชื่อว่าครีมตาทาหน้าทั้งทีก็แทบไม่ต้องสืบเลยว่าเนื้อครีมจะเข้นข้นขนาดไหน เพราะนี่ถือเป็นเคล็ดลับความงามของผู้หญิงเกาหลีเลยก็ว่าได้ ที่ลงทุนนำครีมบำรุงรอบดวงตามาทาทั้งใบหน้า เพราะแน่นอนว่าผิวรอบดวงตาเป็นบริเวณที่อ่อนโยน จึงเกิดปัญหาได้ง่ายและแก้ไขได้ยากมากกว่าส่วนอื่น โรจูคิสจึงเอาใจสาวๆ ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ออกมาเป็น โรจูคิส เพอร์เฟค พอร์เลส อาย ฟอร์ เฟซ ครีม ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาและใบหน้า ที่มี Collagen 2,000 Da 10 เท่า! ช่วยฟื้นบำรุงและลดเลือนเส้นริ้ว ผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวแห้งขาดน้ำ ปรับให้ผิวแลดูสว่างขึ้น และช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับไปในตัว

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมสีขาว เข้มข้นกำลังดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าผิวนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นทันทีจนรู้สึกได้ ส่วนความกระจ่างใสยังไม่ค่อยโดดเด่น

ราคา: 49 บาท/ 8 มล.

5. FUJI GINSENG with Snail Cream

อีกหนึ่งตัวแทนจากแดนโสม ที่มีส่วนผสมของโสมจริงๆ จ้า โดย ฟูจิ จินเสง วิท สเนล ครีม เป็นครีมโสมทาฝ้าแดดที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมือกหอยทากผสมโสมเกาหลี จึงมีคุณสมบัติช่วยลดรอยแผลและริ้วรอยได้ดี ใครที่มีปัญหากระ ฝ้า ถ้าใช้ตัวนี้เป็นประจำทางแบรนด์เคลมว่ากระและฝ้าจะดูจางลงได้อีกด้วย

เนื้อสัมผัส: เข้มข้น และให้สัมผัสจากเมือกหอยทากที่หนึบๆ เล็กน้อย แต่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น แลดูมีน้ำมีนวล

ราคา: 39 บาท/ 10 กรัม

รีวิวกันแบบละเอียดขนาดนี้ สาวๆ คงตัดสินใจได้แล้วว่าผิวแบบเราเหมาะกับเซรั่มครีมซองตัวไหนมากที่สุด แต่อย่าลืมว่า ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาสิว ฝ้า กระ ผิวมัน หรือผิวแห้งแค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องหมั่นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่เสมอ เท่านี้ก็เป็นเกราะเสริมให้ชั้นผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป หรือจะเติมเมกอัพหนักแค่ไหน ก็ลืมปัญหาเรื่องแต่งหน้าไม่ติดไปได้เลย

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook