"ดิว อริสรา" กับแฟชั่นเว้า แหวก แซ่บๆ ที่งาน Seoul Fashion Week

"ดิว อริสรา" กับแฟชั่นเว้า แหวก แซ่บๆ ที่งาน Seoul Fashion Week

"ดิว อริสรา" กับแฟชั่นเว้า แหวก แซ่บๆ ที่งาน Seoul Fashion Week
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกาหลีลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เมื่อ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ นักแสดงสาวสุดแซ่บบินไปอัปเดตเทรนด์แฟชั่นที่งาน Seoul Fashion Week S/S 2020 ประเทศเกาหลี

ปล่อยมาไม่กี่ลุค ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยสักลุคสำหรับสาวดิว อีกหนึ่งแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของไทยที่ฟาดลุคเผ็ดๆ ร้อนๆ ไปอวดโฉมที่เกาหลี



เริ่มลุคแรกที่แอร์พอร์ต สุวรรณภูมิ แม้จะเหมือนมาเพียงเบาๆ แต่งตัวน้อยๆ เมคอัพบางๆ แต่บอกเลยลุคนี้ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ดิวมากับเสื้อฮู้ดพิมพ์ลายจาก Louis Vuitton สะพายกระเป๋า Chanel และรองเท้าบูทจาก MISBHV



ลุคแรกเมื่อเยือนเกาหลี สาวดิวขอจัดเบาๆ กับแฟชั่นหวานซ่อนเปรี้ยวเดินเล่นชิลล์ๆ ด้วยชุดบราครอป และกระโปรงเข้าเซ็ตจากแบรนด์ For Love & Lemons แมทช์กับรองเท้าส้นสูงและถุงเท้าดูเนียนเป็นสาวเกาเข้าไปอีก



วันที่สอง ขอมาแบบหวานๆ กับลุคโททัลลุคขาวสะอาดตา ในชุดจากแบรนด์ Ambush เพิ่มความแบ๊วด้วยถุงน่องและรองเท้าจาก Gucci ลงตัวไปอีก



ของจริงมาแล้วจ้า กับลุคแรกพร้อมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นที่งาน Seoul Fashion Week S/S 2020 บอกแล้วว่าดิวไม่เคยทำให้ผิดหวัง เดินสวยมากับชุดแนบเนื้อที่ไม่โป๊ แต่เป๊ะไปทั้งร่าง เป็นชุดจากแบรนด์ Marine Serre พร้อมโซ่ประดับเสริมความเต็มจาก Creepy Yeeha NY แค่นี้ก็เผ็ดร้อนไปทั้งโซลแล้วจ๊ะแม่จ๋า



สวยหรู ดูแพง และที่สำคัญยังคงแซ่บมาก สำหรับดิวในลุคที่สองจากแบรนด์ Versace ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งกิ๊บติดผม โค้ท สปอร์ตบรา รองเท้า มองแล้วละมุนตามาก


และลุคที่สามที่แซ่บซี๊ดมาก ทั้งเว้า ทั้งแหวก กับลุคสปอร์ตสุดเซ็กซี่ สปอร์ตบราด้านในจาก Versace คร็อปท็อปและกางเกงจัมพ์ขาแบรนด์ Namilla รองเท้าส้นเข็มประดับหมุดเงินใส่เครดิต Alexander Wang เป็นอีกลุคของดิวที่หยุดมอง หยุดซูมไม่ได้เลยจริงๆ  

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ "ดิว อริสรา" กับแฟชั่นเว้า แหวก แซ่บๆ ที่งาน Seoul Fashion Week

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook