5 สิ่งพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องมีในเดทแรก

5 สิ่งพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องมีในเดทแรก

5 สิ่งพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องมีในเดทแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงการออกเดทครั้งแรก สาวๆ หลายคนก็คงจะต้องนึกถึงเรื่องราวพิเศษที่ตั้งใจจะทำในช่วงเวลาพิเศษนั้นๆ แต่ก็มีเรื่องพิเศษบางเรื่องที่ไม่เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการทำในเดทแรก โดยเฉพาะกับความพิเศษที่แสดงออกให้เห็นเด่นชัดมากเกินไป ก็อาจจะส่งผลไม่ดีและทำให้เกิดความรู้สึกในทางลบต่อตัวคู่เดทของคุณได้ มาดูกันดีกว่าว่า 5 สิ่งที่ไม่จำเป็นต้องทำหรือมีในช่วงเดทแรกของคุณนั้น มีอะไรกันบ้าง


1.แต่งตัว แต่งหน้าจัดจ้านเป็นพิเศษ
สาวๆ ควรหลีกเลี่ยงการแต่งหน้าแบบจัดเต็ม และการแต่งตัวที่จัดจ้านมากเกินไปในช่วงเดทแรก แนะนำให้แต่งแบบเบาๆ เอาที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เพราะเดทแรกนั้นจะเป็นช่วงเวลาพิเศษที่จะทำให้คุณสาวๆ สามารถพรีเซนต์ตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับคู่เดทของคุณได้มากกว่า


2.เงียบเป็นพิเศษ
คุณสาวๆ ไม่ควรนั่งเงียบให้ฝ่ายชายซักถามเพียงอย่างเดียว เพราะจะทำให้เขารู้สึกอึดอัดมากเกินไป คุณควรเริ่มต้นเป็นผู้สร้างบทสนทนาซะบ้าง หากไม่รู้ว่าจะคุยอะไร ก็ให้ถามสารทุกข์สุกดิบของเขา เช่น เรื่องส่วนตัว สิ่งที่เขาชอบ งานอดิเรก คำถามเหล่านี้จะช่วยต่อยอดบทสนทนาให้เพิ่มมากขึ้นได้


3.พูดมากเป็นพิเศษ
เงียบมากไปไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ ในเดทแรก เช่นเดียวกับการพูดมากไป ก็ไม่น่าจะดีเช่นกัน สาวๆ ไม่ควรเป็นคนพูดอยู่เพียงฝ่ายเดียว เพราะจะทำให้คู่เดทของคุณเกิดความรู้สึกว่า คุณไม่สนใจที่จะทำความรู้จักกับเขาให้มากพอ ดังนั้นควรแบ่งจังหวะในการพูดให้พอเหมาะ หรือตั้งคำถามกลับบ้าง เพื่อให้เขาได้มีพื้นที่ในการพูดมากขึ้น


4.สั่งอาหารเยอะเป็นพิเศษ
เห็นว่าเป็นเดทแรก สาวๆ หลายคนเคยตั้งใจจะจัดเต็มสั่งอาหารมากะเอาให้คุ้ม แต่ขอบอกเลยว่า การตั้งหน้าตั้งตาสั่งอาหารเยอะเกินไปนั้น อาจจะทำให้คู่เดทของคุณเกิดความรู้สึกด้านลบต่อตัวคุณได้ เพราะพฤติกรรมนี้แสดงให้เห็นถึงนิสัยที่เห็นแก่กินของคุณมากกว่าเห็นว่าเขาเป็นคนสำคัญ


5.แสดงความเป็นเจ้าของมากเป็นพิเศษ
เดทแรกเป็นเดทที่คุณทั้งคู่จะได้เริ่มต้นทำความรู้จักกัน ดังนั้นอาจจะเร็วเกินไปที่คุณสาวๆ จะไปแสดงความเป็นเจ้าของของใส่คู่เดทของคุณ อีกทั้งยังอาจจะทำให้ชายหนุ่มข้างกายคุณเกิดกลัวขึ้นมาได้จากการที่คุณออกอาการถึงเนื้อถึงตัวมากเกินไปนั่นเอง


เดทแรกถือเป็นวันสำคัญที่จะชี้วัดความสัมพันธ์ของคนสองคน สาวๆ จึงจำเป็นต้องมีเทคนิคที่มัดใจชายหนุ่มคู่เดทให้อยู่หมัด ด้วยวิธีที่เหมาะสม ซึ่งสาวๆ สามารถนำเอาวิธีที่เรานำมาฝากไปลองใช้กันได้ เพื่อให้เดทแรกของคุณออกมาเป็นความประทับใจ และต่อยอดไปสู่สัมพันธภาพระยะยาวที่คุณคาดหวังเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook