5 เทคนิคเติมหวาน ให้เหมือนวันวานครั้งแรกที่พบกัน

5 เทคนิคเติมหวาน ให้เหมือนวันวานครั้งแรกที่พบกัน

5 เทคนิคเติมหวาน ให้เหมือนวันวานครั้งแรกที่พบกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตคู่เมื่อดำเนินเดินทางไปสักพักก็อาจจะขาดความหวานชื่นรื่นรมย์เหมือนสมัยแรกเจอได้ บางคู่ก็อาจจะเกิดความชินชาในความจืดชืดนั้น ทำให้เป็นบ่อเกิดของความไม่เข้าใจกัน จนแยกทางกันในที่สุด ดังนั้นเพื่อให้ชีวิตรักของคุณยังหวานชื่นยาวนานอยู่ต่อไป เราจึงมี 5 เทคนิคเติมความหวานให้เหมือนกับวันแรกของคุณทั้งคู่มาฝากกัน เพื่อให้คุณได้มีตัวช่วยในการเติมไฟรักให้สัมพันธภาพยืนยาวมากยิ่งขึ้น มีเทคนิคอะไรบ้างมาดูกันเลย


1.กลับไปเดทกันในร้านที่คุณเดทกันเป็นครั้งแรก
เพื่อเป็นการรื้อฟื้นความทรงจำในสมัยที่คุณคบกันวันแรกๆ ให้คุณลองหาเวลาในการไปดินเนอร์ในร้านอาหารร้านแรกที่คุณเคยไปด้วยกัน บรรยากาศต่างๆ ภายในร้านจะช่วยย้อนภาพความทรงจำที่เคยประทับใจกลับมาให้คุณได้นึกถึง และทำให้คุณมีความรู้สึกที่แสนพิเศษให้กันมากขึ้นกว่าเดิม


2.อย่าลืมให้ของขวัญในวันสำคัญ
เหตุผลหลักที่ความรักจืดจางลง อาจเป็นเพราะคุณอาจจะละเลยในการให้ของขวัญในโอกาสพิเศษหรือวันสำคัญต่างๆ  ทั้งๆ ที่แต่ก่อนก็เคยทำให้กันและกัน สิ่งเหล่านี้ถือเป็นเครื่องที่แสดงออกถึงการดูแลใส่ใจคนรักได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะถ้าเขาคนนั้นสามารถจดจำวันเกิด วันครบรอบ หรือโอกาสสำคัญต่างๆ ได้ก็จะยิ่งช่วยทำให้รักหวานชื่นได้มากยิ่งขึ้น


3.แสดงความรักกันเป็นประจำ
การแสดงออกถึงความรักที่มีให้กันนั้นเป็นเรื่องสำคัญของชีวิตคู่ ดังนั้นคุณควรหมั่นแสดงออกความรู้สึกเหล่านั้นให้คนข้างกายได้รับรู้ว่าคุณยังสำคัญ ยังอยู่ในสายตาเขา วิธีเหล่านี้จะทำให้คนรักรู้สึกดี รู้สึกพิเศษในการใช้ชีวิตคู่มากขึ้น ทำให้เกิดความทรงจำที่ดีต่อกันและกัน แค่บอกรักกันทุกวันก่อนออกจากบ้านหรือก่อนนอน ก็ถือเป็นวิธีมัดใจสามีและเป็นการเติมความหวานให้ชีวิตรักได้เป็นอย่างดีแล้ว


4.เอ่ยคำว่า “ขอบคุณ” บ้าง
การเอ่ยคำว่า “ขอบคุณ” ในสิ่งที่คนรักทำให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานบ้าน หรือปรนนิบัติดูแลคุณ จะทำให้เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันและกันมากขึ้น แม้ว่าคนรักของคุณนั้นไม่ได้เอ่ยปากต้องการคำขอบคุณจากคุณ แต่ก็ถือเป็นสิ่งที่ควรมีให้กับคนรัก


5.เรื่องบนเตียงอย่าให้ขาด
สิ่งสุดท้ายที่เป็นตัวเติมความหวานให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดีก็คือกิจกรรมบนเตียง ที่บางคู่นั้นอาจจะขาดหายไปนาน ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างกันและกัน การมีเซ็กส์กันเป็นครั้งคราวนั้นจะช่วยทำให้คุณมีความแน่นแฟ้น และได้เปิดเผยความรู้สึกที่มีให้กันและกันได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้คือ เคล็ดลับที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ในการประคองความรักให้ยาวนาน ด้วยการเติมความหวานอย่างเหมาะสม คู่ไหนที่กำลังรู้สึกว่าชีวิตรักจืดชืดลองนำไปใช้ดู รับรองได้ว่าไฟรักของคุณจะกลับมาลุกโชนสว่างไสวแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook