เก็บตก Street Style จากหลายลีลาของกระเป๋า LOEWE ในงาน ELLE FASHION WEEK 2019

เก็บตก Street Style จากหลายลีลาของกระเป๋า LOEWE ในงาน ELLE FASHION WEEK 2019

เก็บตก Street Style จากหลายลีลาของกระเป๋า LOEWE ในงาน ELLE FASHION WEEK 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปสดๆร้อนๆ กับงานแฟชั่นวีคครั้งยิ่งใหญ่ของไทย “ELLE FASHION WEEK 2019” กับเต็นท์ยักษ์สีขาวบริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ที่กลายเป็นแหล่งรวมตัวกันของเหล่าเซเลบริตี้ และแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของบ้านเรามาอวดสไตล์กัน

เราเก็บภาพลุคของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ต่างแมทชิ่งไอเท็มเด็ด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือแม้กระทั่งกระเป๋าใบโปรดของแต่ละคนที่มาร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ได้อย่างน่าสนใจ และไม่ว่าจะหันหน้าไปทางไหนกระเป๋าที่ครองใจสายแฟทั้งหลายก็คงจะหนีไม่พ้น แบรนด์เครื่องหนังชื่อดังอย่าง โลเอเว่ LOEWE ที่ยังคงเป็นแบรนด์ในดวงใจของเหล่าแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ ไม่ว่าจะทางฝั่งยุโรปและสายแฟในบ้านเราอย่างต่อเนื่อง

เราเก็บภาพอัพเดทเทรนด์การแมทช์ลุคของเหล่าหนุ่มสาวแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้ามาให้ชมกัน...

พลอย -แสงแข เหมกมลเศรษฐ์ ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Seangkae ในลุคเสื้อเชิ้ตและกระโปรงสีขาวมินิมอลดีไซน์เก๋ พร้อมสะพายกระเป๋ารุ่น Gate แบบทูโทน ในโชว์วันแรกของ Elle Fashion Week 2019 

บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก เลือกหยิบชุดเดรสลูกไม้สีดําจากแบรนด์ Asava และพลอย - แสงแข ที่เลือกแมทช์ชุดในวันที่ 2 คู่กับกระเป๋าไอคอนนิกของโลเอเว่ “ พัซเซิล” ในขนาดมินิ ที่มีลูกเล่นการเย็บหนังต่อกันเป็นลายแถบสลับสี ซึ่งถือเป็นอีกใบไฮไลท์ ของโลเอเว่ประจําฤดูกาลล่าสุดนี้

ซึ่งเราสังเกตได้เลยว่ากระเป๋าที่ยังคงอยู่ในเทรนด์อย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ Miniature Bag หรือกระเป๋าใบจิ๋ว ที่มาในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าที่มาจากคอลเล็กชั่นล่าสุด FW19 ของโลเอเว่ที่เปิดตัวไปไม่นานนี้ และได้รับความนิยมในหมู่แฟชั่นนิสต้าทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น ด้วยรูปทรงและฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยเฉพาะ เกท (Gate bag) ที่ได้รับการออกแบบมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเข็มขัดคาดเอว ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ กระเป๋ารุ่นดังอย่าง พัซเซิล (Puzzle Bag) แฮมม็อค (Hammock Bag) ที่ตกแต่งลวดลายแถบสลับสี ทำให้กระเป๋าใบคลาสสิกเหล่านี้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในครั้งนี้

ออม -นวดี โมกขะเวส ในลุคของแบรนด์ Kloset สะพายกระเป๋าโลเอเว่ รุ่น Hammock ไซด์มินิ สีชมพู ราสเบอรี่ที่แมทช์กันได้เข้ากับชุดพอดิบพอดี

กานดา สายทุ้ม บิ้วตี้และแฟชั่นบล๊อกเกอร์ชื่อดัง_gandaganda_ ในลุคเสื้อแจ๊กเก๊ต-กางเกงสีฟ้าลายทางเข้ากัน คอมพลีทลุคด้วยกระเป๋ารูปทรงยูนีค อย่าง HammockDrawstring Mini bag สีเขียวกากี 

เก๋ - พรนภา เกียรติศรีชาติ กับชุด Pajamas ลายดอกไม้จากแบรนด์ Kloset และกระเป๋า รุ่น Missy ใบสีน้ำตาล ที่เพิ่มความโก้ของลุคให้ดูทะมัดทะแมงด้วยการสะพายแบบครอสบอดี้

รัน – รัญชน์ ณ ระนอง หนึ่งหนุ่มเอดิเตอร์จากกองElle Men เลือกแมทช์กางเกง Fisherman และรองเท้า Converse ที่ Collaboration กับ JWA ออกมาได้อย่างลงตัว สะพายกระเป๋าใบสีน้ําเงินจากโลเอเว่เช่นเดียวกัน 

หมู –จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล สะพายกระเป๋ารุ่น Gate วัสดุราฟเฟียร์รุ่นลิมิเตด, บุ๊ก –พิมพ์เลิศ ใบหยก กับกระเป๋า Gate Bag สีน้ําตาล -ฟ้า และเดือน - พิยะดา นันทะ กับกระเป๋ารุ่น Gate Small Bagใบเด่น ลายแถบสีขาวสลับดําครึ่งใบ

ใครสนใจจับจองกระเป๋าใบสวยเก๋จากโลเอเว่ก็สามารถไปช้อปกระเป๋าไอคอนนิกทั้ง 3 รุ่นได้แล้ววันนี้ รับรองว่าไม่ว่ารุ่นใดรุ่นหนึ่งจากโลเอเว่จะต้องกลายเป็นใบโปรดในดวงใจของคุณอย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โลเอเว่ สยามพารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร 02 610 9825

โลเอเว่ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม โทร 02 664 9902

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook