รีวิวคุชชั่นและแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ ในตระกูล ALL HOURS จาก YSL

รีวิวคุชชั่นและแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ ในตระกูล ALL HOURS จาก YSL

รีวิวคุชชั่นและแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ ในตระกูล ALL HOURS จาก YSL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเป็นสาวกเมคอัพ YSL ไม่ต้องพูดเยอะก็คงจะรู้ว่า เรื่องเมคอัพเขาครอบคลุมทุกสภาพผิว สร้างใบหน้าให้เนียนสนิทไร้รอยต่างๆ หรือจะรองพื้นเบาๆ ที่เน้นงานผิวปั๊วะปังก็จัดให้ได้ 

ยิ่งถ้าใครเป็นสาวหน้ามันหรือสาวหน้าแห้งที่ไม่ต้องการเติมแป้งระหว่างวัน คงจะรู้จักกันดีกับตระกูล ALL HOURS รุ่นโด่งดังและขายดีมากของทางแบรนด์

คุชชั่นตัวเก่า LE CUSHION ENCE DE PEAU แมทช์แต่ชุ่มชื้น ให้ความบางเบาเป็นธรรมชาติ ปกปิดระดับเบาไปจนถึงปานกลาง ตลับวาว ด้านข้างสีทอง 

แต่กับตัวใหม่ ALL HOURS CUSHION FOUNDATION  2,500 บาท จุดเด่น 3 อย่าง 1.ปกปิด 2.ติดทน 3.คุมมัน และยังมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ทำให้ผิวดูชุ่มชื้นกว่าเดิม ส่วนในเรื่องการปกปิดทำได้ถึงขั้นฟูล คัฟเวอร์เรท ตลับรุ่นใหม่จะเป็นเนื้อแมทช์แสดงให้เห็นชัดๆ ไปเลยว่า ฉันจะช่วยให้หน้าแมทช์ได้นะคะคุณขา สังเกตง่ายๆ อีกหนึ่งจุดด้านข้างจะเปลี่ยนจากสีทองเป็นสีเงิน แต่ด้านในยังคงพัฟตัวเดิม ที่มีทั้งด้านฟองน้ำและด้านเรียบ เตะนิดนึงเนื้อคุชชั่นก็มาที่พัฟ ไม่ต้องกลัวว่าจะเปลืองเนื้อคุชชั่น ถูกใจมั้ยละ แค่กดเบาๆ แล้วเอามาแท็บที่ผิวได้เลย

นอกจากคุชชั่นจะสร้างความว้าวแล้ว มีอีกหนึ่งไอเทมออกใหม่ ALL HOURS SETTING POWDER 2,600 บาท แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์สาวกที่ต้องการให้มีรองพื้น ALL HOURS ในรูปแบบแป้ง 

ใครที่อยากเบลอผิวให้หน้าแน่นขึ้น แต่ไม่ทำให้เป็นคราบ หรือหนาจนเกินไป และคุณสมบัติช่วยดูดซับความมันวาวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แต่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งขาดความชุ่มชื้น ด้วยเนื้อแป้งสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ดูเนียนกลืนกับผิวได้ดี มาในตลับสีดำเนื้อแมทท์ตัดกับโลโก้ YSL สีทองวาวเงาอย่างลงตัว พร้อมกับฟองน้ำสองด้านที่สามารถใช้เพื่อการปกปิดและอีกด้านเพื่อซับความมันวาว มี 7 เฉดสี และมีเฉดสี Universal ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสีผิว เนื่องจากเนื้อแป้งไร้สีและโปร่งแสงจึงเหมาะมากสำหรับการเซตผิวในขั้นตอนสุดท้ายหลังแต่งหน้า โดยจะไม่ทำให้สีของเมคอัพเลือนจางหรือผิดเพี้ยนไป

ธีร์-สุภชัช ทวีสิน National Makeup Artist เครื่องสำอาง Yves Saint Laurent Beaute มาแชร์เทคนิคการใช้คุชชั่นในอากาศร้อนอย่างไรให้หน้าเนียนเด้ง

อย่าใช้ผลิตภัณฑ์ที่เยอะเกินไป

คุชชั่นเขาถูกออกแบบมาเผื่อการทัชอัพ จุดเริ่มต้นของคุชชั่นมาจากประเทศเกาหลี ที่อากาศค่อนข้างแห้ง เขาอยากได้โปรดักส์ที่เอามาเติม เพื่อให้หน้ากลับมาสวยเหมือนตอนเช้าแล้วไม่แห้ง บ้านเราจะเคยชินกับการเติมแป้งทูเวย์ เพราะบ้านเราอากาศร้อน อากาศชื้น ต้องเอาแป้งไปช่วยซับความมัน เวลาใช้เราถึงไม่ควรใช้เยอะ อย่าอัดเข้าไปเยอะๆ จะทำให้หน้าเละ เยิ้ม ได้ 

ให้คุชชั่นเซตตัวก่อนแล้วค่อยทาแป้ง

หลังจากใช้คุชชั่น ต้องใช้เวลาให้คุชชั่นเซตตัวก่อน ส่วนเรื่องระยะเวลา ต้องแล้วแต่สภาพผิว และเนื้อของคุชชั่น แต่ถ้ารู้สึกว่าเนื้อคุชชั่นเข้าไปในผิวก็เซตติ้งด้วยแป้งได้ แต่ปัญหาจะไม่เกิดถ้าเราไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เยอะเกินไปตั้งแต่แรก

อยากรู้ว่าคุชชั่นและแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ จะคุมมันตามที่แม่เกดบอกขนาดไหน ไปลองเล่นกันได้ที่ YSL ทุกสาขา หรือ https://www.yslbeautyth.com/ #YSLBEAUTYTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook