เปรี้ยว เฉี่ยว มั่นใจในสไตล์ ญาญาญิ๋ง

เปรี้ยว เฉี่ยว มั่นใจในสไตล์ ญาญาญิ๋ง

เปรี้ยว เฉี่ยว มั่นใจในสไตล์ ญาญาญิ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม หลายคนคงจะนึกถึง ดาราสาวสวยมากความสามารถ ที่มีผิวขาวออร่า หุ่นฟิตเฟิร์ม พร้อมใบหน้างดงาม ที่นับวันความสวยยิ่งเปร่งประกาย ไม่ว่านางจะหยิบใส่ชุดไหน ก็ดูดีมีเสน่ห์ ไปหมด และเมื่อไม่นานมานี้ เก๊ตดี้ได้มีโอกาสเจอกับ ญาญาญิ๋ง ในงานอีเว้นท์ เห็นตัวจริงของนางแล้ว ต้องยอมรับเลย ว่าทั้งใบหน้า รูปร่าง เรียกว่า "สวยเป๊ะ" ทุกส่วนกันเลยทีเดียว ไหนๆ เจอตัวแบบใกล้ชิดขนาดนี้ เก๊ตดี้ก็เกิดอาการอยากรู้ อยากเห็น เกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวของ ญาญาญิ๋ง มาให้คุณสาวๆ ได้รู้กัน


ญาญาญิ๋งชอบแต่งตัวแบบไหน

ปกติเป็นคนแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ ซึ่งจะไม่ค่อยมีใครได้เห็น แต่ในมุมของการทำงานอาจจะต้องแต่งตัวเซ็กซี่บ้าง อย่างงานในช่วงนี้มีทั้งภาพยนตร์ ถ่ายแบบ เป็นไปในด้านเซ็กซี่ คนก็จะมองเราว่าเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่จริง สไตล์การแต่งตัวในวันปกติ จะไม่ค่อยเซ็กซี่เลย


คิดว่าชุดไหนใส่แล้วที่มั่นใจที่สุด

การแต่งตัวที่สร้างความมั่นใจได้มากที่สุด คือ การใส่กางเกงสแล็คขายาวกับเสื้อสีดำทั้งชุด ไม่ว่าจะคุณจะอ้วนแค่ไหน การใส่ชุดสีดำ จะช่วยอำพรางให้ดูสวย ยิ่งใส่ ชุดสีดำคู่กับแอสเซสเซอรี่สีทอง อย่าง ต่างหู สร้อยคอ ทาลิปสติกสีแดง สำหรับญิ๋ง ลุคนี้จะเพิ่มความมั่นใจได้มากที่สุดเลยค่ะ


แล้ววันปกติญาญ่าญิ๋ง ชอบแต่งตัวแบบไหน  

ปกติการแต่งตัวของญิ๋ง จะมีหลายลุคหลายสไตล์แล้วแต่วันแตกต่างกันไป ญิ๋งเป็นคนที่ใส่ได้ ทั้งเสื้อยืด กางเกงยีนส์ กระโปรง ขาสั้น แต่ส่วนมากจะเลือกสิ่งหนึ่งให้เด่น อย่างเช่น ถ้าอยากให้คนมองที่รองเท้า เราก็จะเลือกรองเท้าเด่นๆ ใส่คู่กับเสื้อผ้าแบบเรียบๆ เพื่อสร้างจุดสนใจให้กับรองเท้าขอเราอย่างเดียวค่ะ


มีความคิดอย่างไรเกี่ยวกับดาราที่แต่งตัวเซ็กซี่ๆ 

จริงๆ แล้วก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน ส่วนตัวญิ๋งคิดว่า การแต่งตัวเซ็กซี่มากเกินไป เพื่อเรียกร้องความสนใจมันไม่ได้อยู่ยืนยาว ตัวญิ๋งเองก็ยอมรับว่า ในบางงาน อย่างเช่น ประกาศผมรางวัลเซ็กซี่ เราก็อาจจะต้องแต่งตัวให้ดูเซ็กซี่ตามงานไปด้วย ดังนั้นญิ๋งมองว่า การเป็นนักแสดงจริงๆ ควรจะเคารพในอาชีพ เพราะ ถ้าเราคิดจะอยู่ตรงนี้นานๆ การแต่งตัวที่โชว์สัดส่วนมากเกินไปจนเป็นกระแสวันหนึ่งก็จะหายไป ถ้าเรารักและอยากจะอยู่กับอาชีพนี้จริงๆ หม่อมน้อย (หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล) สอนไว้ว่า เราต้องเคารพและให้เกียรตัวเอง นั้นหมายถึง ทุกย่างก้าวในการใช้ชีวิตของการเป็นนักแสดง เราต้องคิดให้เป็นตั้งแต่หัวจรดเท้า ควรพัฒนาที่ฝีมือทางด้านการแสดงจะดีกว่าค่ะ



เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook! Women 

ขอบคุณภาพประกอบจาก รnstagram yayaying_yaya


ชมภาพญาญาญิ๋งขนาดใหญ่ คลิก <

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ เปรี้ยว เฉี่ยว มั่นใจในสไตล์ ญาญาญิ๋ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook