แฟชั่นเพชรวิ้งๆ ที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาด

แฟชั่นเพชรวิ้งๆ ที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาด

แฟชั่นเพชรวิ้งๆ ที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่า ผู้หญิงกับแฟชั่นเพชรวิ้ง กลายเป็นของคู่กันไปซะแล้ว เพราะ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้า ต่างนำเพชรมาออกแบบให้เข้ากับสาวๆ ทุกสไตล์ จากที่เหมือนก่อนเราจะเห็นแฟชั่นเพชรกับสาวหวานเท่านั้น ตอนนี้สาวเปรี้ยว สาวเซ็กซี่ ก็สามารถเพิ่มความแซ่บด้วยเพชรสีสันคัลเลอร์ฟูลที่มาเติมความอลังการให้การแต่งตัวของสาวๆ ได้อย่างสบายๆ 



กฎของการใส่แต่'ตัวด้วยแฟชั่นเพชรนี้มีข้อสำคัญอยู่อย่างเดียว คือ ไม่ควรใส่เสื้อและกางเกงเป็นเพชรพร้อมกัน นอกจากจะดูเยอะเกินไปแล้ว การแต่งตัวแบบนี้ไม่ได้ต่างอะไรกับนางเอกลิเกที่ออกมาเดินตามท้องถนน ดังนั้น หากสาวๆ ควรเลือกสวมเสื้อผ้าที่ตกแต่งด้วยเพชรแค่ชิ้นเดียวเท่านั้น เช่น สวมกระโปรงหรือกางเกงที่เป็นเพชร ก็ให้สวมเสื้อท่อนบนแบบเรียบๆ หรือหากใส่เสื้อติดเพชร กางเกงก็จะต้องเป็นแบบเรียบๆ ค่ะ แต่!! ถ้าในเวลาที่คุณสาวๆ เร่งรีบ ขี้เกียจจับเสื้อตัวนั้น มามิกซ์กับตัวนี้แล้วล่ะก็ ให้เลือกสวมเดรสตกแต่งด้วยเพชรชุดเดียวสวยจบค่ะ

และไม่ใช่ว่าจะมีแค่เสื้อผ้าเท่านั้นนะคะ แอสเซสเซอรี่ต่างๆ เช่นกระเป่า รองเท้า หรือแม้กระทั่งเคสโทรศัพท์ต่างๆ เค้าก็ได้นำเพชรมาเพิ่มความหรูหรา ไฮโซแล้วเหมือนกัน ยังไงก็ขอให้สาวๆ ทุกคนได้สนุกกับการแต่งตัวกันทุกคนนะคะ ^^!


เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook! Women

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.taobao.com


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ แฟชั่นเพชรวิ้งๆ ที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook