Curves ฟิตเนสทางเลือกใหม่สำหรับผู้หญิง

Curves ฟิตเนสทางเลือกใหม่สำหรับผู้หญิง

Curves ฟิตเนสทางเลือกใหม่สำหรับผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Curves ฟิตเนสทางเลือกใหม่สำหรับผู้หญิงมาตรฐานระดับโลกจากอเมริกาและญี่ปุ่น เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย

สาขาแรกใจกลางเมือง ณ อาคาร The Rain Hill สุขุมวิท 47
ด้วยสโลแกน 'No Man No Make Up No Mirror'

Curves ฟิตเนสสัญชาติอเมริกันสำหรับคุณผู้หญิงเปิดให้บริการ 90 ประเทศทั่วโลก เปิดสาขาแรกที่ประเทศไทยแล้ว เน้นบริการที่เป็นมาตรฐานระดับโลก ชูจุดเด่นกันพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว เล่นได้บ่อยครั้ง ปลอดภัย ราคาประหยัด และบัตรสมาชิกใบเดียวใช้บริการได้ทุกสาขาทั่วโลก

มร.ริวทาโร่ คาชิม่า Managing Director, Curves (Thailand) Co.,Ltd. เน้นการบริหารงานแบบปรัชญาของผู้ที่รักสุขภาพ ในประเทศญี่ปุ่นมีแนวความคิดว่าการออกกำลังกายเป็นการลงทุนเกี่ยวกับสุขภาพที่ถือว่าคุ้มค่า เมื่อเทียบกับต้องเสียค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาล นี้จึงเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับของคนญี่ปุ่นว่าทำไมอายุขัยเฉลี่ยของคนญี่ปุ่นถึงได้ยินยาวกว่าคนประเทศอื่นๆ Curves เปิดให้บริการมาแล้วตั้งแต่ปี 1992 ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี กับความสำเร็จจากการให้บริการ90 ประเทศทั่วโลก มากกว่า 10,000 สาขา สมาชิกกว่า 4,000,000 คน รูปแบบการให้บริการแบบคอมมูนิตี้ของคนในระแวกที่พักอาศัยสำหรับคนเมือง รูปแบบการให้บริการรอบละ 30 นาทีต่อครั้ง โดยมีเทรนเนอร์แนะนำกิจกรรมตลอดระยะเวลา เผาผลาญแคลลอรี่ไปกับอุปกรณ์มาตรฐาน 24 ชิ้น เทรนเนอร์มืออาชีพ 9 คนต่อ สาขาแรกในประเทศไทย โดยแต่ละสาขารองรับคุณลูกค้าได้สูงสุด300 ท่าน เปิดให้บริการบนชั้น 4 อาคาร The Rain Hill สุขุมวิท 47 เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00-21.00 น. ทุกวัน ตั้งเป้าขยาย 80 สาขาภายในระยะเวลา 5 ปี ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศ ทั้งรูปแบบบริหารจัดการเองและรูปแบบเปิดขายเฟรนไชส์สำหรับนักลงทุนที่สนใจธุรกิจสุขภาพเหมือนในประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก

คริส หอวัง ดารา-นักแสดง เจ้าของหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้ทดลองใช้บริการ Curves หลังจากทราบว่ามีสาขามาเปิดในประเทศไทย กล่าวว่า "รูปแบบการให้บริการของ Curves ไม่ได้แตกต่างจากในต่างประเทศที่เธอเคยได้ลองใช้บริการ ยังย้ำถึงจุดเด่นของการให้บริการที่เป็นส่วนตัวของผู้หญิงและคอมมูนิตี้ที่ได้จาก Curves จากการได้ลองเล่นตามรูปแบบที่ทาง Curves ได้จัดไว้ให้ 30 นาทีอย่างต่อเนื่องต่อครั้งนั้นเพียงพอต่อสุขภาพของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน อีกทั้งเมื่อพิจารณาจากเรื่องค่าใช้บริการแล้ว นี้ยังเป็นอีกหนึ่งข้อดีของ Curves ที่จัดแพ็คเก็จได้คุ้มค่าที่สุด สำหรับสาวๆที่รักสุขภาพ Curves เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการตัดสินใจเลือกฟิตเนสในเวลานี้"
Curves มีสมาชิกในประเทศไทยและผู้ที่เข้ามาใช้บริการอยู่สม่ำเสมอตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ได้ลองเปิดให้บริการ ซึ่งสมาชิกเหล่านี้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากบริการที่เป็นมิตร อุปกรณ์ออกกำลังกายชนิดต่างๆ ที่ทันสมัยและให้ผลอย่างมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์ยกน้ำหนักและอุปกรณ์สำหรับกล้ามเนื้อที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งโปรแกรมการออกกำลังกายและคลาสออกกำลังกายที่น่าสนใจและให้ผลที่ดีเกินคาด ซึ่งเป็นหนึ่งในสเน่ห์และความโดดเด่นของ Curves ออกกำลังกาย (Group Exercise) เหล่านี้จะอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมและการสอบโดยความโดดเด่นของผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้อยู่ที่การเอาใจใส่และพลังที่ดึงดูดให้เกิดความสนุกสนานโดยได้ผลทางสุขภาพตามที่สมาชิกตั้งใจเอาไว้
สำหรับค่าบริการ ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 4,500 บาท จ่ายครั้งเดียวตลอดชีพ สมาชิกรายเดือน 1,500 บาท สมาชิกรายปี 1,250 บาท จ่ายเป็นเดือน* พิเศษ!!! สุดๆ สำหรับ 100 ท่านแรกที่สมัครเข้ามาในช่วงเปิดสาขาใหม่รับส่วนลดสูงสุด 66 เปอร์เซ็นต์ สำหรับค่าธรรมเนียมแรกเข้า

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Curves ดูได้ที่ชุมชนออนไลน์
http://www.facebook.com/pages/Curves-Thailand/
Youtube.com /CurvesChannel
www.curves.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook