ฟันขาวขึ้น 3 เท่า ด้วย ยาสีฟันดาร์ลี่ เอ็กซ์เปิร์ต ไวท์

ฟันขาวขึ้น 3 เท่า ด้วย ยาสีฟันดาร์ลี่ เอ็กซ์เปิร์ต ไวท์

ฟันขาวขึ้น 3 เท่า ด้วย ยาสีฟันดาร์ลี่ เอ็กซ์เปิร์ต ไวท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิชชี่ๆ เธอไปทำอะไรมาอ่ะ รู้สึกว่าฟันเธอดูขาว น่ามองขึ้นนะ...นี่เป็นหนึ่งเสียงจากเพื่อนสาวของทิชชี่ที่ถามถึงที่มาของความขาวชนะเลิศของฟันทิชชี่ และสำหรับทิชชี่ส่วนอื่นจะคล้ำดำช่างปะไร เวลานี้ขอมีรอยยิ้มสวยๆ ด้วยฟันขาวๆ ก่อนค่ะ

เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนทิชชี่มีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของยาสีฟันดาร์ลี่ ลองใช้แล้วรู้สึกถูกใจใช่เลย วันนี้ทิชชี่เลยขออาสาพาไปรีวิว และไขข้อข้องใจของเพื่อนสาวถึงที่มาของฟันขาวสะอาดค่ะ

เริ่มกันที่ความแปลกใหม่ของ "ยาสีฟันดาร์ลี่ เอ็กซ์เปิร์ต ไวท์" ครั้งนี้เปิดตัวมาในแพคเกจสีขาวน้ำเงิน ดูสะอาดตา และที่สำคัญดูหรูหรา ทันสมัย น่าใช้ เปลี่ยนไปจากรูปลักษณ์เดิมซึ่งเต็มไปด้วยสีสันค่ะ

มาดูคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์กันก่อนค่ะ

- Darlie Expert White สูตรโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อฟันขาวเป็นประกาย
- พัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางทันตกรรมมี Prophylaxis Silica-Micro Particles (PS-mp) ซึ่งเป็นส่วนประกอบมาตรฐานเดียวกับที่มันแพทย์ใช้
- สูตรพัฒนาไปอีกขั้นเพื่อฟันขาวถึง 3 เท่า อย่างเห็นได้ชัด
- สร้างเกราะป้องกันการสะสมคราบบนผิวฟัน
- ช่วยลดการสะสมคราบบนผิวฟัน และ หินปูนถึง 80%
- ปลอดภัยและไม่ทำลายเคลือบฟัน
- ผสมฟลูออไรด์
- สูตรซอกซอนลึกถึงซอกฟัน

หลอดขนาด 40 กรัม ราคา 49 บาท, หลอดขนาด 120 กรัม ราคา 119 บาท

มาเริ่มรีวิวจากการทดลองใช้จริงของทิชชี่กันค่ะ

เปิดกล่องออกมาก็จะพบกับจะพบกับการดีไซน์แบบใหม่อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นตัวหลอดที่เปลี่ยนลุคดูขาวสะอาดตา ส่วนตัวฝาที่เปิด-ปิดง่าย ใช้สะดวกยิ่งขึ้น ต่างจากตัวก่อนๆ ของดาร์ลี่ที่ต้องคอยหมุนฝาเปิด-ปิดในการใช้ เมื่อเปิดฝาหลอด สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือกลิ่นหอมเย็นของความสดชื่น ยาสีฟันเป็นเจลสีฟ้า เนื้อยาสีฟันแอบมีเม็ดบีทเล็กๆ มีประสิทธิภาพช่วยในการขัดฟันให้ขาวยิ่งขึ้น ทิชชี่ลองใช้ครั้งแรกบอกตรงๆ ว่าติดใจเลยค่ะ สัมผัสได้ถึงความเย็น ที่ไม่ฮาร์ดคอร์รสชาติเผ็ดจนเกินไป ส่วนฟองที่ได้ออกมายังนุ่มลิ้นอีกด้วย (ปกติทิชชี่เป็นคนที่ใช้เวลาในการแปรงฟันแบบรวดเร็ว เมื่อลองใช้ "ยาสีฟันดาร์ลี่ เอ็กซ์เปิร์ต ไวท์" แปรงเพลินลืมอาบน้ำเลยละค่ะ...เกี่ยวกันไหมนิ อิอิ) แปรงเสร็จบ้วนปากด้วยน้ำสะอาดเป็นอันจบ ลองพ่นลมหายใจใส่กระจก กลิ่นที่สะท้อนกลับมา หอมเกินห้ามใจเลยละค่ะ ^3^

พูดไปแล้วจะหาว่าทิชชี่ขี้โม้ เอาเป็นว่าลองไปหาซื้อมาทดลองใช้กันเองดีกว่าค่ะ  แล้วคุณจะมั่นใจกับรอยยิ้ม ที่เต็มไปด้วยความหอมของลมปาก มั่นใจกับฟันที่ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ประหนึ่งขัดฟันโดยทันตแพทย์มาทำให้ถึงที่บ้านเลยค่ะ


ปล. ควรแปรงฟันอย่างน้อย วันละ 2 ครั้ง และถ้าจะให้ดีหลังรับประทานอาหารกลางวันควรแปรงฟันให้สะอาดอีกครั้ง เพื่อเพิ่มความมั่นใจด้วยนะคะ การแปรงฟันย่างสม่ำเสมอและแปรงถูกวิธี สุขภาพฟันที่ขาวสะอาด ก็จะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมค่ะ ทิชชี่คอนเฟิร์ม! >O<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook