ชุดสวยจากละคร แต่งรับ ปาร์ตี้ปีใหม

ชุดสวยจากละคร แต่งรับ ปาร์ตี้ปีใหม

ชุดสวยจากละคร แต่งรับ ปาร์ตี้ปีใหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ปีใหม่แล้ว ความหวังใหม่ๆ ความตั้งใจใหม่ๆ มีอยู่ในหัว พร้อมๆ กับลิสต์ปาร์ตี้ที่มีอยู่ในมือ

ที่ขาดอยู่ก็มีแค่สิ่งเดียวคือชุดสวยๆ ที่จะใส่ในวาระเฉลิมฉลองนี้ ชุดที่แน่นอนว่าต้องพิเศษ ไม่ธรรมดา ครั้นจะไปซื้อหา รึว่าตัดใหม่ มีหวังได้จนกันตั้งแต่ต้นปี การเช่าชุดจึงเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่ง ดีทั้งในแง่คนเช่า ดีทั้งในแง่คนให้เช่า เพราะเท่าที่ทราบตอนนี้บรรดาร้านให้เช่าชุดหลายร้านมีลูกค้ามาให้ยิ้มได้  รวมไปถึง ดรีมบ๊อกซ์ เธียเตอร์ ด้วย

ใช่, ค่ายดรีมบ๊อกซ์ที่ทำละครดีให้เราดูหลายเรื่องนี่ล่ะที่เปิดให้เช่าชุด โดย ชรินทร์ ลิ้มรังษี ทีมประชาสัมพันธ์เล่าว่า ชุดที่นำมาให้เช่านั้นเป็นชุดจากละครหลากเรื่องที่ดรีมบ๊อกซ์เคยเล่น และงานอีเวนต์ที่ดรีมบ๊อกซ์เคยทำ และล้วนแล้วแต่เป็นชุดที่ทำแล้วใช้แค่ครั้งเดียว คือช่วงแสดง จบแล้วก็เก็บเข้าตู้

ครั้นมากเข้าๆ ก็เริ่มเสียดาย แถมจะกลายเป็นเสียของเลยปล่อยเช่าแบบขำๆ ไม่คิดทำจริงๆ เริ่มต้นจากคนรู้จักกับทีมงาน จนปากต่อปากเริ่มทำงานจึงกลายเป็นธุรกิจจริงจัง

หากก็ทำแบบพอเพียง เพราะถือเสียว่านี่คือ "ผลพลอยได้" ไม่ใช่ "ธุรกิจหลัก" แม้จะมีชุดอยู่มากราวๆ สัก 10,000 ชุดก็ตาม บรรดาชุดเหล่านั้นแยกได้เป็นหลายหมวด ทั้งหมวดเจ้าชาย, เจ้าหญิง, เทพนิยาย, แฟนซี, ไทยย้อนยุค, ไทยประยุกต์ มีทั้งนั้น และเข้าไปดูใน www.dreamboxcostume.com หน้าเพจเฟซบุ๊ก "Dreambox Costume เช่าชุดแฟนซี" ก็จะเห็น ชุดเหล่านั้นสนนราคาค่าเช่าอยู่ที่ 300-1,500 บาท ต่อ 3 วัน

แต่ถ้าเลือกแล้วไม่มีแม้แต่ 1 ใน 10,000 ที่พอใจ เขาก็รับเช่าตัด ซึ่งอย่างหลังนี้ใครสนใจต้องรีบหน่อย ไม่งั้นฝ่ายเสื้อผ้าของที่นี่จะมีงานล้นมือ เดี๋ยวทำไม่ไหว "ช่วงเทศกาลนี่ อย่าให้พูด โดยเฉพาะช่วงปีใหม่ คนสนใจเยอะมาก" ชรินทร์บอก

"เพราะเขาอยากแต่งให้แปลกๆ เป็นแฟนซี เป็นเทพนิยาย"

ปีใหม่นี้ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะแต่งชุดอะไร ประมาณไหนล่ะก็ ลองให้ดรีมบ๊อกซ์ช่วยดูก็ไม่เสียหาย เผลอๆ จะเจิดจรัสกว่าใครอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook